CHAPTER 5

30 2 0
                                    

SHE was sitting in front of her vanity table inaayos ang sarili bago matulog.
When her phone vibrated hudyat na may tumatawag sa kaniya.
Dahil sa pag-aakalang isa sa mga kliyente niya ay agad niya ng iyong sinagot ng walang pag-aalinlangan.

"Hello goodevening, Ms. Cordova speaking." She was in a good mood today dahil Hindi na nagpapakita sa kaniya si Gavin simula nong mga araw na kinorner siya nito, it was almost 2 weeks na mula ng mangyare iyon at wala nang paramdam si gavin sa kaniya.

"ahh fuck ohhh aah ugghhh h-harder, isagad mo! Suck me! That's it baby! That's it! Ugghhh ughh" what the?

Boses palang Ay Alam na Alam na niya kung sino ang nagmamay-ari no'n.

Gavin!.

Halos isumpa na niya ang pangalin ni Gavin sa pandidiri, pagkabwesit at pagka-inis.

Papatayin niya na Sana ang tawag ng biglang magsalita ang lalaki.
"Hey!" Hey? Sa lahat ng nangyare hey lang ang sa sabihin nito sa kaniya? Teka, ako pa bang aasahan ni fhara sa lalaking ito?

"Don't you miss me, darling?" Nakakarinidi talaga ang boses ni Gavin para sa kaniya. Ayaw na ayaw niya talagang naririnig O nakikita ang lalaki.

Noon pa man sa mundo niya kinaiinisan niya na at kinamumuhian ang karakter ng lalaki sapagka't wala na itong kayang gawin kundi ang saktan ng feelings ng babaeng nagmamahal sa kaniya.

"Miss? Sino kaba?" It was full of irritation and sarcasm question came out from her mouth.

"Oh, you hurt me! That's rude!" He acted like he was damn hurt kahit Hindi naman, she thinks he was so childish at that point.
"Ano ba kailangan mong manyak ka? Pwede bang pakibilisan at ako'y matutulog na! Alam mo bang sirang sira na ang araw ko Dahil sa pinanggagawa mong kahalayan?" Tila bombang sumasabog na sinabi niya iyon sa kabilang linya ngunit he's such an ass he just chuckled at her that it seems his making fun of her, mas nadagdagan pa nito ang iritasyong namumuo sa kniyang dibdib.

"What's funny?" She's frowning na halos magsalubong na ang dalawang kilay niya sa sobrang inis.

"You're cute when your mad. So that damn cute that madly want to see you fhara." Parang may kung anong kuryenteng bumalatay sa buong sistema niya kasabay ang malakas na pagkabog ng kaniyang dibdib.

It was the first time na tinawag siya nito sa pangalan niya.
Hindi niya makakaila na siya apektado sa simpleng pagtawag nito sa kaniyang pangalan.

Halos mag-iilang segundong katahimikan din ang pumagitna sa kanila kaya agad niya itong binara.

"Kung tumawag ka para lang mang-inis, then goodbye."

Narinig niya pa ang pagtutol nito ngunit agad niya pinindot ang end call button at malalim na huminga.
Napagdesisyonan niya ng kailangan maaga na siyang matulog dahil may trabaho pa siyang aasikasuhin bukas.

_______________

KINABUKASAN manga siyang nagising at nag-ayos upang pumasok sa trabaho.

Palabas na siya ng bahay upang magpahatid Nang may biglang tumakip sa kaniyang bibig gustohin man niyang sumigaw ay tila Hindi niya magawa dahil unti-unti Nang nawawala ang kaniyang ulirat.

___________

'GOD PLEASE FORGIVE ME FOR I HAVE SIN'

Paulit-ulit na sinasabi iyon ji Gavin sa kaniyang isipan having tinitignan ang nakahilatang katawan ni Fhara sa kaniyang kama.

Gusto niya Nang galawin ang dalaga ngunit he should wait her to waked up. Alam niyang sisigawan siya ni to, magagalit at mumurahin siya ng paulit-ulit.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 19, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

GAVIN: THE OBSESSED (Series#1)Where stories live. Discover now