pond có một niềm say mê mãnh liệt với hoá học.
trùng hợp lại là thứ phuwin muốn đá bay ra khỏi hệ mặt trời.nhưng vì anh thích,
em sẽ học.hàng ngày phuwin dành ra đều đặn hai tiếng chỉ để ngồi ngốn đống chất gì gì đó vào đầu, mấy thứ tên gọi hệt như ngôn ngữ lạ, đọc mãi mà vẫn thấy cứ là chưa thông.
hôm nay p'pond rủ em ra sân xem anh chơi bóng, nhưng mà em chưa giải xong đống bài hoá kia nữa, hic. thế là em phải từ chối thôi, cần phải thiệt là giỏi hoá cái đã.
phuwin thấy anh buồn hẳn đi sau khi nghe em bảo bận, nhưng vẫn xoa xoa mái đầu tròn xoe:
"không sao, em cứ học đi nhé !"
ôi, em đã xem video này đến lần thứ mười rồi vẫn chẳng đọng được chút gì trong đầu. lúc nghe thì thấy cũng hiểu, nhưng bài tập đưa ra là cái quái gì ấy ?
rõ ràng cảm thấy có thể làm được, nhưng đọc đi đọc lại vẫn cứ là chẳng biết bắt đầu ra làm sao.
huhu thích hoá khó quá đi mất ...mấy ngày liền phuwin mất ăn mất ngủ vì cái môn mà em từng gọi là "quân tàn ác hãy biến khỏi đời tui",
giờ đây đến nằm mơ cũng thấy bảng hoá trị bay vèo vèo như sao trên trời.
thực ra đại khái em cũng đã có thể lấy gốc, giải được các bài tập trên lớp, nhưng muốn trò chuyện với anh thì cần phải siêu hơn nhiều nhiều lắm nữa kìa. mấy chị không giỏi hoá như p'pond nên không hiểu được đâu nha ~____________
lại mấy ngày liền không nhìn thấy bóng dáng mèo nhỏ. mọi hôm giờ chiều đều đặn đều chui tọt sang nhà anh chơi, hoặc cổ vũ anh đá bóng, p'pond thấy nhơ nhớ em rồi đấy !
sáng nay đến rủ em đi học, lại thấy phuwin vừa cạp chiếc bánh bao trắng vừa đọc mải mê tài liệu gì đó mà nhất nhất không cho anh dòm vào.
"phuwin ơi, bmw m5 kìa em."
"đâu cơ ạ ?"
nhân lúc phuwin đang căng mắt tìm kiếm chiếc xe trong mơ của mình, pond nghiêng người đọc lén thứ em đang chăm chú xem.
"p'pond lừa em, em dỗi đấy !"
phuwin bĩu môi, em không thích bị trêu như này đâu. pond trông chẳng thấy đanh đá đâu, chỉ có một trời meow meow trước mắt.
anh đưa tay véo nhẹ đôi má hồng, bảo:"muốn học hoá sao lại không bảo anh ?"
thì người ta ngại chứ gì nữa, có thế mà cũng hỏi à.
"phuwin sợ anh chê ngốc."
giời ơi, mèo nhỏ nay còn biết xấu hổ rồi sao.
"nhưng mà sao tự dưng em lại muốn học hoá thế ? tài liệu này hình như có phần hơi nâng cao thì phải ?"
"à, không có gì, tự nhiên em muốn thôi à."
là có tự nhiên dữ chưa ? cũng anh không chứ ai mà hỏi gì chứ. mấy tuần trời thiếu điều bỏ ăn bỏ ngủ để lấy gốc, rồi còn phải đào thêm cả nâng cao. chưa bao giờ phuwin cảm thấy bất lực về việc học như lúc này. rõ ràng là khối học không có môn hoá, mà bây giờ kiến thức hoá chắc đủ điểm thi bác sĩ luôn rồi !
"thế để anh kèm phuwin nhé ?"
"thật ạ !?" – phuwin mở tròn mắt, muốn nhảy cẫng lên, được thế thì còn gì bằng nữa.
_____
buổi học đầu tiên bắt đầu vào ngay tối hôm đó, ở nhà của pond.
"anh ơi, em học mãi mà chưa có hiểu phần này nè." – em vừa hỏi vừa dùng ngón tay mèo xíu xiu chỉ vào trang sách đang đọc dở.
pond cũng tận tâm vô cùng mà giảng giải, nửa chữ cũng không có cáu với em. anh chỉ em lý thuyết, xong lại giao thêm bài tập thực hành, đến khi em nhuần nhuyễn dạng này rồi thì bắt đầu chuyển sang đề khác. nói đi cũng phải nói lại, phuwin học rất nhanh, khả năng tiếp thu cũng đặc biệt tốt. pond xoa đầu em như phần thưởng rồi bảo:
"bọn mình học cũng lâu rồi, nghỉ giải lao mười phút nhé."
phuwin vâng dạ gật đầu, em mệt bở cả hơi tai. học hoá đúng là tốn chất xám hơn mấy môn ngoại ngữ mà em yêu thích.
"p'pond ơi, về chuyện tiền dạy thêm í, anh nhắn tin cho em nhé, phuwin sẽ nhờ mẹ chuyển khoản cho anh."
pond nghe em nói vậy thì bất ngờ, vốn nghĩ chỉ là kèm em thêm chút, nào hay phuwin lại xem đây là buổi dạy thêm đàng hoàng. trời ơi ai mà dám lấy tiền của ông trời con này chứ, anh dạy em miễn phí cả đời cũng được.
"ngốc, anh không có lấy tiền em ...
nhưng mà, anh xin cái khác được không ?"phuwin giương cặp mắt nai long lanh nhìn anh:
"dạ được ạ."
pond tiến lại gần em, càng sát, phuwin lại càng cảm nhận rõ hơn từng chút một hơi thở nam tính của người kia đang phả lên vành tai em nhạy cảm. pond hôn một cái lên má em, một cái nữa lên chóp mũi chun chun, và cái cuối cùng đặt lên mi mắt kiều diễm.
"chỉ thế này thôi ạ ? p'pond không cần tiền thật ạ ?"
pond sửng sốt thật sự, 'chỉ thế này' ? anh đã nghĩ phuwin sẽ bất ngờ, rồi phản ứng thế nào đấy. hiện tại em lại xem việc anh thơm thơm em là một điều đương nhiên ?
"ơ, em không có ý kiến gì với việc anh v-vừa .."
"dạ ? ý kiến gì cơ ạ ? p'dunk nè, p'joong nè, vẫn thơm má em suốt mà ạ. các anh bảo má em là mềm nhất, các anh thích lắm nên cứ đòi hôn mãi thôi. cơ mà sợ em bị kén ăn nên không cho thơm nữa đó. riêng p'pond thì em cho nhé, đây nè, anh thơm đi."
mặt pond dần biến sắc, t-thơm suốt luôn sao ? hoá ra anh không phải người đầu tiên được hôn vào cặp má mềm này à ... trong lòng dấy lên một cảm xúc khó gọi tên, ghen à, có lẽ.
thế là pond không suy nghĩ nữa, trực tiếp áp môi mình vào em. chỉ là chạm hai cánh môi vào nhau, nhưng lại rạo rực đến lạ. một tay pond đặt lên đùi non mềm, tay còn lại giữ ở vai em.
anh chỉ dám mút mát nhẹ bên ngoài cánh môi đôi ba cái rồi buông ra.phuwin bây giờ triệt để bấn loạn. em không biết phản ứng thế nào trước hoạt cảnh vừa diễn ra.
người em thích vừa hôn em sau khi kèm hoá cho em.hoá ơi em yêu hoá nhiều.