1. |ᴢᴀᴛᴀ x ʟᴀᴠɪʟʟᴇ| xᴀ̣ ᴛʜᴀ̂̀ɴ

912 54 0
                                    

Tóm tắt: Laville nhận được chiến lợi phẩm từ nhiệm vụ nhưng chiến lợi phẩm lại nổ tung và người xuất hiện là Laville Xạ Thần Tinh Vệ.

Main CP: Zata Khiêu Chiến x Laville Xạ Thần Tinh Vệ; Zata x Laville (gốc)

1.
Nhiệm vụ ngài Tulen giao đã được Tiểu đội ánh sáng hoàn thành xuất sắc. ' Ngăn cản Hội Ám Hoàng triệu hồi vị thần vô danh ' đã được họ ngăn cản thành công và chiến lợi phẩm của họ là một hòn ngọc dùng được bọn Ám Hoàng dùng làm mắt trận. Với tư cách là đội trưởng, Laville là người bảo quản nó cho đến khi quay về Tháp Quang Minh nộp lên cho cấp trên.

Cậu ngồi trong xe ngựa chở hàng hóa, cặp mắt ngấm nghía hòn ngọc đẹp đẽ trong tay. Đối diện cậu chính là hai người đồng đội của cậu, Zata và Rouie. Họ khá kiệm lời hoặc đấy chỉ là đối với cậu. Cậu bỗng mỉm cười, nụ cười kéo dài đến hai má.

" Phư phư phư~ Hai người nghĩ xem viên ngọc này có thể triệu hồi được một vị thần thực sự sao? Một viên đá bé tí thế này? Cái này cũng quá xạo đi. Có khi Hội Ám Hoàng bị điên quá hóa rồ không? "

Rouie nhìn cậu ngượng ngùng, cô bé này lúc nào cũng rụt rè như thế.

Đáng yêu quá đi!

" Anh Laville, em không nghĩ anh nên chạm vào nó như vậy đâu. Em sợ sẽ có chuyện gì xảy ra mất. Dù sao nó cũng là một vật nguy hiểm. "

Rouie nói một câu dài hơn thường ngày. Có thể vì em lo lắng cho Laville hoặc vì em thấy thoải mái hơn khi ở riêng với đồng đội.

" Được rồi, được rồi, em lo xa thật đấy. Em đừng lo, sẽ không có việc gì đâu. Đây chỉ là vật dùng làm mắt trận, nếu không có bản vẽ triệu hồi hoàn chỉnh thì thứ này chỉ yên phận làm một cục đá bình thường. "

Rouie không nói gì thêm, chỉ gật đầu tỏ ý tất cả đều theo anh. Cậu cũng dừng việc sờ mó thứ đồ nguy hiểm nọ. Từ lúc cuộc trò chuyện diễn ra, Zata đều không hề có chút động thái nào, hắn chỉ ngồi yên nhắm mắt dưỡng thần.

" Híiiii~ "

Đột nhiên xe ngựa thắng gấp khiến chỗ ngồi của họ chao đảo khắp nơi. Người đánh xe hốt hoảng quay vào nói với họ.

" Các ngài, đằng trước có một nhóm người mặc đồ đen chặn đường. Trông bọn họ không có tí thân thiện nào đâu. "

Nhận được tình báo từ người đánh xe họ liền biết ngay đám đó là ai. Họ không ngờ thứ này lại quan trọng với bọn chúng đến nỗi có thể không tiếc điều động lực lượng lớn như thế để cướp lại.

Zata cuối cùng cũng mở mắt, con ngươi hoàng kim của hắn liếc xéo ra bên ngoài. Cậu mỉm cười và nhìn hai người đồng đội của mình.

" Mọi người sẵn sàng cả rồi chứ? "

Rouie rụt rè gật đầu còn Zata thì vẫn không phản ứng gì nhưng Laville lại coi đó là lời đáp lại của hắn.

" Tiểu đội ánh sáng! Nghênh chiến! "

2.
Tiểu đội ánh sáng đã nghênh chiến địch. Họ đang chiến đấu chống lại phục kích của Hội Ám Hoàng. Dù địch đông nhưng dưới sự phối hợp của họ thì vẫn có thể xoay sở được cục diện trận chiến.

|Tuyển Tập Oneshot CP AOV| Bánh Mì PhápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ