Tóm tắt: Theo cốt truyện, Zephys sống vài trăm năm trước khi Nakroth sinh ra và khi hắn còn ở Norman đã yêu một nữ kị sĩ thành Rosenburg. Sau khi mất nàng, hắn đã hoàn toàn thờ ơ với thế giới và chỉ trong vài năm gần đây, Zephys lại bỗng nảy sinh hứng thú với Nakroth do huyết mạch quen thuộc đến kì lạ của cậu. Nếu lỡ như Nakroth chính là nữ kị sĩ Rosenburg trăm năm trước mà Zephys yêu thì sẽ thế nào? Hắn sẽ không bao giờ tin nổi, hoàn toàn vô lí. Nhưng nếu trong thời gian hắn bất tỉnh khi sử dụng " Vĩnh Dạ Lê Minh ", nữ kị sĩ nọ đã chết và một cách thần kì nào đó Nakroth của hiện tại xuyên vào cơ thể nàng thì vô cùng hợp lí. Nghĩ xem khi biết được sự thật, Zephys sẽ bày ra thái độ gì? Nakroth không dám nghĩ đến vì chính cậu đã phải lòng hắn mất rồi.
Main CP: Zephys (gốc) x Nakroth (gốc)
Nhạc đề cử vừa nghe vừa đọc: Đá Tan
1.
Chỉ dạo gần đây, Zephys đã kể cho cậu nghe về quá khứ trước kia của hắn. Khi vương quốc Norman chưa được thành lập, quá trình hắn biến thành trẻ mồ côi do chiến tranh và được nữ kị sĩ của thành Rosenburg cứu giúp đến lúc hắn lớn lên và gia nhập đoàn kị sĩ. Chưa bao giờ Nakroth thấy hắn có vẻ mặt say sưa như vậy khi kể về kỉ niệm của hắn. Chỉ nhìn vẻ mặt của hắn mỗi lần nói về nữ kị sĩ kia thì cũng biết rõ Zephys đã dành tình cảm thế nào cho cô.Nakroth thầm cảm tạ vì bản thân luôn mặc giáp và đội mũ. Nếu không cái vẻ mặt này của cậu sẽ bị hắn nhìn ra mất.
Zephys vẫn đang say mê kể chuyện nhưng Nakroth nào còn tâm trạng nghe nữa. Cậu sợ bản thân sẽ không chịu nổi mà thốt ra mấy lời kì quặc mất.
" Kể lể xong chưa? "
" Đương nhiên là chưa. "
" Vậy tự kể một mình ngươi nghe đi, ta không rảnh rỗi đến mức ngồi đây nghe ngươi kể về quá khứ của ngươi đâu. "
Nakroth đứng dậy, phớt lờ gã mà một mạch rời đi.
Đương nhiên như thường lệ, Zephys sẽ mặt dày chạy theo cậu như một cái đuôi nhỏ lẽo đẽo theo sau, không ngừng buôn dưa lê.
Nakroth rất ghét ồn ào vì thế để một kẻ lúc nào mồm mép cũng bép xép thì quá khó cho cậu. Nakroth từng muốn rạch phăng cái đầu của hắn để xem chuyện đâu mà nhiều đến mức hắn nói nguyên ngày vẫn chưa hết nhưng mỗi lần xung đột cả hai đều bất phân thắng bại, vì thế kế hoạch mổ đầu Zephys cũng bị cậu vứt xó.
Rồi riết chuyện cũng thành quen, Nakroth mệt đến nỗi chẳng để tâm đến hắn nữa. Dù sao đuổi đi cũng không được, Nakroth mặc cho hắn muốn nói gì nói cậu cũng chả quan tâm.
Nhiều năm ở cùng hắn như vậy cũng khiến cậu hình thành thói quen, nếu một hôm không nghe Zephys lải nhải thì cậu sợ Vực Hỗn Mang đã đến ngày bị tuyệt diệt mất.
" Nakroth, ngươi đợi ta- "
" Này? Nghe không vậy? "
Vì mãi chìm trong suy nghĩ, Nakroth hoàn toàn phớt lờ tiếng gọi của hắn.
Zephys cùng cặp đồng tử thạch anh tím nhìn cậu rồi bỗng chốc thở dài.
Hắn bước nhanh hơn và nhanh chóng bắt kịp cậu, Zephys đưa một tay vòng qua eo cậu rồi nhấc bổng Nakroth lên trong sự ngỡ ngàng của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Tuyển Tập Oneshot CP AOV| Bánh Mì Pháp
FanfictionWelcome to nơi sản xuất những OTP nhà lá của mình! Fic nhà làm siêu cháy! Mấy bé bot là con cưng của tôi đừng hỏi vì sao tôi buff mấy ẻm quá đà. À, tôi lười soát chính tả lắm nên độc giả nào tốt bụng bắt chính tả giúp tôi nhé. Chân thành cảm ơn bạn...