Tóm tắt: Theo lời của Stuart, tất cả mọi việc hắn làm đều là kế hoạch. Hắn tạo ra cánh cửa bằng gia tộc của chính cậu, biến Sinestrea thành ổ khóa và cái chìa là bản thân gã. Một khi chính tay chủ nhân cánh cửa hủy đi cái chìa duy nhất thì cũng là lúc cửa và khóa sẽ biến mất, còn Kaine sẽ mãi chìm vào bóng tối.
Main CP: Kaine (gốc) x Stuart (gốc)
1.
Đã rất nhiều năm trôi qua kể từ cái đêm thảm sát ấy, Kaine cũng đã trưởng thành hơn và hiện tại là một lính đánh thuê dưới trướng Richter. Thật khủng khiếp khi cậu đã gặp lại kẻ đã hủy hoại mọi thứ của mình sau ngần ấy năm. Cảm giác bối rối lẫn hận thù xen lẫn vào nhau khiến cậu dần mất kiểm soát. May mắn làm sao khi Richter ngăn cản kịp thời nhưng lại một lần nữa cậu lại để hắn chạy thoát. Vào mỗi đêm, Kaine luôn tự nghĩ bản thân thà mất kiểm soát rồi đồng quy vu tận với Stuart hay không? Dẫu cho sự thật phơi bày nhưng Kaine lại vẫn mãi mù quáng như vậy, cậu luôn mong muốn tất cả chỉ là hiểu lầm và một lần nữa có thể quay lại với Stuart.Kaine là một cậu bé tốt bụng nhưng cậu lại thấy bản thân chính là một kẻ mù quáng hơn là thứ ấy.
Ông già Richter ngồi đối diện cậu. Lão vẫn nhâm nhi cốc bia lúa mạch khổng lồ trên tay. Kaine bất động, mắt cậu sụp xuống đượm buồn.
" Richter, tôi- "
Ritcher thả cốc bia xuống bàn: " Đừng nói nữa, đó không phải là lỗi của nhóc. Tên Stuart ấy sau ngần ấy năm vẫn chẳng thay đổi phải không? "
Kaine im lặng không đáp lại, mặt cậu tái xanh, mắt không dám nhìn thẳng Richter.
Lão thở dài rồi đứng dậy rời khỏi bàn, trước khi đi lão vỗ vai cậu khuyên bảo: " Mau về nhà nghỉ ngơi đi, đừng nghĩ ngợi nhiều nữa. Ta đi kiếm bọn Violet xem họ có manh mối gì không. "
Richter nói xong liền bỏ đi, bỏ lại tên nhóc Kaine ở đấy. Cậu vẫn bất động, mắt nhìn xuống lòng bàn tay rồi míu môi.
______
" Tất cả là tại mày, tại mày- Kaine, mày không nên tồn tại! Chính mày đã hại chết cha mẹ tao! Đồ phản bội! "
Kaine bật dậy khỏi giường, khắp người cậu mồ hôi chảy đầm đìa kèm theo sắc mặt hoảng hốt, sợ hãi.
Cậu nắm chặt tấm chăn, thu người lại thút thít.
Lại một lần nữa, cậu lại mơ thấy ác mộng đáng ghét đó, nhìn thấy Sinestrea dùng ánh mắt giận dữ đó hai tay siết chặt cổ cậu mong cậu chết đi. Chính bàn tay này đã mù quáng tin tưởng mà nói ra bí mật gia tộc cho Stuart để rồi hắn tàn sát tất cả, hại Sinestrea phải lưu lạc hiện không rõ tung tích.
Tất cả là tại cậu.
Kaine úp mặt vào tấm chăn, cậu khóc nấc lên: " Em xin lỗi, em xin lỗi... Chị ơi,em xin lỗi mà... Quay về với em đi, Sinestrea... "
Chị đang ở đâu, Sinestrea?
2.
Lại sang một ngày mới, Kaine ít khi ra ngoài vào ban ngày. Gia tộc ma cà rồng không ảnh hưởng nhiều bởi ánh sáng mặt trời nhưng vẫn gây ra những khó chịu đáng kể, vì thế với những ma cà rồng trẻ thì ban ngày họ sẽ ở trong nhà và bù lại giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Tuyển Tập Oneshot CP AOV| Bánh Mì Pháp
FanficWelcome to nơi sản xuất những OTP nhà lá của mình! Fic nhà làm siêu cháy! Mấy bé bot là con cưng của tôi đừng hỏi vì sao tôi buff mấy ẻm quá đà. À, tôi lười soát chính tả lắm nên độc giả nào tốt bụng bắt chính tả giúp tôi nhé. Chân thành cảm ơn bạn...