2.Tầng Hầm Zui Zẻ(p1)

62 2 0
                                    

Couple : Leo beck / Freddy Riley

Warnings

Lưu Ý : Hardship , có yếu tố OOC , Vv...

Cốt truyện có thể khác so với cốt truyện gốc hãy cân nhắc

Ko đục thuyền dưới mọi hình thức, Notp xin hãy lướt qua ❗

__ trả thù đầy ngọt ngào của Leo dành cho Riley__👄

Noel đã đến, tuyết bắt đầu rơi xuống nền đất thô sơ tạo thành những mãn tuyết dày đặc theo thời gian, cả thành phố nhỏ chìm trong tuyết lạnh, đường phố, nhà cửa, cây cỏ.... Hôm nay ngài Riley có chút buồn chán nên quyết định ra ngoài kiếm gì đó xả stress sau buổi làm việc mệt mỏi.

- Chào quý khách ngài dùng gì ? ( cha dà chủ quán hỏi Riley )

- Lấy tôi ít rượu... ( Riley )

...

...

- Đã đợi quý khách chờ lâu đây rượu của ngài đây ( chủ quán )

- Ưm.. ( Riley )

Trong cái thời tiết lạnh giá vào ban đêm như này ngài Riley lại đi ra ngoài uống rượu, không biết ngài ấy có chuyện buồn gì không, nhìn mặt ngài có chút u sầu. Riley bắt đầu uống vì là ban đêm cũng sắp khuya nên đường phố không còn lấy 1 bóng người chỉ còn mình anh và ông chủ quán, mọi thứ yên tĩnh đến đáng sợ. Ngài Riley đã nốc hết chai rượu anh ta say rồi nằm gục xuống bàn như muốn ngủ đến nơi, chủ quán thấy vậy liền đi ra hỏi thăm nói anh mau về nhà để cho người ta còn dọn dẹp :))).

- Nè chàng trai , cậu ngủ ở quán tôi như vậy không được đâu ( chủ quán vừa nói vừa vỗ vai anh )

- Ưm... ( Riley )

Anh ngồi dậy tính tiền rồi quay lưng đi về, Riley đi trên con đường đầy tuyết anh không chịu nổi rồi anh cố mà lê lết cái thân này của anh về nhà mà ngủ chứ ngủ ngoài đường lạnh lẽo vậy thì người ta tưởng anh vô gia cư mất thôi.

Đi được 1 đoạn anh bỗng nghe thấy tiếng mèo kêu, hừ anh quay sang phía bên phải thấy 1 con hẻm nhỏ và có 1 cái hộp giấy nghe tiếng mèo kêu phát ra từ chỗ đó, Riley không tính đi đến đó xem nhưng anh không thể bỏ mặc con mèo đó được. Riley đi đến chỗ chiếc hộp giấy đó mở ra xem bên trong, ồh thì ra là 1 con mèo đen nó còn khá nhỏ nhìn nó đang run rẩy vì cái lạnh của mùa đông này thật đáng thương.

- Hừm.... Ai lại đi bỏ con mèo nhỏ bé này ở đây với cái lạnh của mùa đông vậy ( Riley )

- Để mày ở đây thì xác định chỉ có chết vì lạnh thôi... ( Riley )

Ngài Riley đang ân cần sờ nhẹ nhàng con mèo chuẩn bị bế nó lên mà anh không biết được đằng sau anh là 1 con quái vật sẽ khiến anh không thể sống yên cả đời, có 1 thân hình to lớn nào đó đang cầm trên tay 1 viên gạch ống đứng từ sau Riley rồi đập thẳg vào đầu anh 1 cái. Máu từ đầu anh đổ xuống, ngài Riley từ từ ngã xuống nền tuyết trắng đang bị rướm máu do vết thương trên đầu....

- Mày biết không Riley tao đã tốn bao công sức tìm kiếm mày... ( Leo )

- Tao vẫn nhớ mãi cái ngày mày lừa tao chiếm đoạt hết tài sản của tao... ( Leo )

- Hừ mày đúng là thằg đĩ đực mà , tao sẽ không tha thứ cho loại như mày đâu..Freddy Riley ( Leo )

...

...

- Hưm....đau quá..sao đầu mình đau vậy trời... ( Riley )

Riley đã bất tỉnh sau cú đập của Leo, anh cảm thấy đầu mình rất đau anh lấy tay sờ sờ vào sau đầu thì tay anh cảm nhận được 1 chất lỏng nào đó đang chảy ra. Anh giật mình lấy tay ra thì thấy bàn tay anh đầy vết máu đỏ tươi, nó còn khá mới anh đảo mắt xung quanh thì thấy nơi anh đang ngồi giống 1 cái tầng hầm vậy :))). Sàn nhà sần sùi bẩn thỉu vãi ra còn có cả vết nứt mẻ nữa, anh cảm thấy nơi này giống như là phòng tra tấn hơn vì những đồ vật mang tính mổ xẻ được treo đầy trên các bức tường, anh cảm thấy không ổn khi ở nơi này 1 chút nào. Anh nên phắn đi thì hơn ở đây có khi bị thằng sát nhân nào nhai đầu không chừng.

- Mình nên phắn lẹ lẹ chứ ở đây sợ ma chetme ( Riley )

Khi anh định đứng dậy rời đi thì anh liền bị 1 vật gì đó nặng nề ở cổ chân làm anh vừa đứng dậy đã ngã xuống sàn phát ra 1 tiếng động không nhỏ, anh quay lại nhìn thì thấy chân bị 2 chiếc còng sắt xích lại, 2 cái thứ chết tiệt này có cọng dây xích ngắn ngủn không đủ dài để anh có thể bước đi nó dính chặt xuống sàn sức của con người như anh không đủ lớn để kéo đứt nó.

- Cái gì đây sao lại có dây xích ở đây?? ( Riley )

Ngài Riley bắt đầu cảm thấy sợ rồi, không chừng ngài ấy bị tên nào đó bắt cóc không chừng.

- Giỡn hoài trời giờ làm sao đây mình mà không thoát khỏi chỗ này càng sớm thì không chừng mình sẽ chết cho mà xem ( Riley bắt đầu lo lắng về việc này )

Cạnh....( Tiếng mở cửa )

Không ổn, có tiếng mở cửa và cả tiếng bước chân. Không lẽ Riley đã bị tên nào bắt cóc thiệt sao, với tình huống như thế này chỉ cần 1 nụ cười tự tin 👄. Hắn ta tới rồi!!!.

Một bàn tay thô sơ và to lớn nắm lấy vách tường sau chiếc cầu thang dẫn xuống, đây là tầng hầm thiệt rồi :)). Hắn từ từ hé lộ ra cơ thể tay, chân khuôn mặt của mình. Riley bắt đầu nhìn rõ hắn hắn ta nhìn rất quen thuộc chắc chắn Riley đã nhận ra được tên đó, không thể nào...là...l-à Leo s-sao...

- L-Leo...là mày ph-phải không... ( Riley nhìn hắn ta với khuôn mặt sợ hãi)

- Chà~...mày vẫn còn nhớ được tên tao sao? ( Leo )

- S-sao...sao mày lại ở đây không..không thể nào.. ( Riley )

- Tại sao tao không được ở đây , nực cười mày đang ở nhà của tao đó thằng đần? ( Leo )

- Mày.. m-mày đã mang tao đến đây phải không thằng khốn!!! ( Riley )

- Hỏi gì ngu zậy tao không mang mày đến đây thì không lẽ mày tự chui vào nhà tao à~ mà còn đang bị xích ở tầng hầm nhà tao ( Leo )

- Thế mày mang tao đến đây làm gì thằg lôz tao không ngờ lại gặp bản mặt của mày ở đây và 9 xác là ở trước mặt tao... ( Riley )

- Thì có lí do hết chắc mày cũng thừa biết những việc mà mày làm với tao rồi nhỉ ? ( Leo )

- Thế mày tính giết chết tao ở đây sao hay là muốn tiền...nếu là tiền thì bao nhiu tao cũng sẽ trả cho mày chỉ cần mày thả tao đi ( Riley )

- Chặc...mày nghĩ tao sẽ thèm khát đồng tiền rẻ rách của mày sao nhưng mà giết mày tại đây thì chán chết~ tao đã nghĩ ra nhiều trò chơi thú dị dành cho mày lắm Riley à~ ( Leo )

- Tao sẽ cho mày thưởng thức hết tất cả sự yêu thương và tình yêu của tao dành cho mày~ hahahaha ( Leo vừa nói vừa cười 1 cách quái dị )

______________End pặc 1_______________

:))) Tầng hầm zui zẻ cùng baba Leo👽🫸🫷
Luật sư hết cứu💀🤡

[Leo/FreddyRiley]  Bắn Tùm Lum Cùng Otp👽Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ