Couple : Leo beck / Freddy Riley
Warnings
Lưu Ý : Hardship , có yếu tố OOC , Vv...
Cốt truyện có thể khác so với cốt truyện gốc hãy cân nhắc
Ko đục thuyền dưới mọi hình thức, Notp xin hãy lướt qua ❗
- Thằng khốn Riley chết tiệt.. ( Leo )- Tao vẫn chưa hành hạ mày đủ tao cũng chưa muốn tiễn mày lên thiên đường sớm...haizz đây là do mày ép
tao phải làm vậy Riley à..Tên Riley cứng đầu nằm gục xuống sàn nhà hình như tên đó đã bất tỉnh rồi, chắc chắn Leo sẽ không để yên cho Riley, hắn nắm lấy đầu tên luật sư vừa bị mình dùng kìm chích điện làm cho bất tỉnh rồi lôi thân xác tàn tạ của Riley ra khỏi căn phòng đã giam giữ tên đó trong suốt 3 tháng trời này, Leo dừng lại trước một chiếc cửa nhỏ ở bên trong cầu thang. Leo vứt xác tên luật sư kia ở dưới sàn rồi khuỵu xuống tháo gỡ chiếc cửa nhỏ lộ ra phần cầu thang đã bị bóng tối bao trùm, bên trong dẫn xuống nơi nào đó chắc chắn là nơi đó đéo bao giờ bình thường đâu, hắn ta ( Leo ) tiếp tục lôi đầu tên luật sư xuống dẫn đến 1 tầng hầm "yêu thương"🥰. Cái tầng hầm cũ nát này dán đầy các tấm hình có bản mặt của Freddy Riley bị đánh dấu X trên đó còn có dao được đâm thẳng vào mặt tên đó qua các bức ảnh chắc là Leo đã câm hận tên luật sư đó rất nhiều. Leo cầm lấy vai của Riley rồi dùng lực ném mạnh vào tường giúp tên Riley thoát khỏi cơn bất tỉnh mà ôm lấy cơ thể rất đau đớn do cú ném đầy uy lực của Leo.
- Đau... ( Tôi ôm lấy cơ thể đang đau đớn do đòn ném mạnh của Leo, tôi sợ hãi chả dám nhìn thẳng mặt hắn vì tôi biết hắn ta đang rất tức giận, tôi cố né ánh mắt của hắn đang nhìn thẳng vào tôi chắc là mặt Leo lúc này chứa đầy sát khí muốn hành hạ tôi )
- Tao đã nhẹ nhàng với mày rất nhiều rồi Riley ạ... ( Leo nhìn tôi mà không kiềm được khoái cảm và sự kích thích khi thấy tôi đau đớn do bị bản thân hắn ta dày vò )
- Được rồi Riley hãy giúp tao đi nào~ ( Leo nhìn tôi vừa đi vừa tháo chiếc đai quần trên cơ thể ra cởi bỏ lớp quần phiền phức để lộ 1 phần của dương vật đang cưng cứng lên vì tôi )
- ???? ( Tôi sợ hãi không ngờ hắn ta lại muốn bản thân tôi thoả mãn cho hắn, thứ dương vật to lớn đó của Leo dần hiện ra trước mắt tôi )
-..... ( Tôi trợn tròn mắt khi nhìn thấy dương vật của hắn nó lớn hơn tôi tưởng tượng )
- Được rồi mau thoả mãn cho nó đi nào Freddy Riley~... ( Leo vuốt nhẹ dương vật của hắn rồi đưa lại gần miệng của tôi muốn tôi cảm nhận nó )
Tôi sợ hãi mà lùi đầu lại tránh né, tăng khoảng cách xa thứ dương vật to lớn kia, Leo im lặng nhìn tôi với ánh mắt sắc bén hắn ta nắm chặt lấy đầu tôi rồi đưa lại gần nó ( dương vật ). Tôi sợ hãi nhìn lên mặt Leo lắc đầu cầu xin sự buông tha, nhưng hắn ta dễ gì buông tha cho tôi, hắn nắm mạnh lấy hàm của tôi khiến tôi phải mở miệng ra, Leo đưa dương vật của mình vào bên trong khoang miệng của tôi. Tôi giật mình dùng tay đẩy dương vật của hắn ra nhưng với lực ép từ đằng sau do tay hắn thì sức của tôi chả là gì với tên Leo đó, hắn ta dùng 2 tay giữ đầu tôi lại không cho tôi đẩy dương vật của hắn ra, tôi không thể không cựa quậy. Tôi chưa bao giờ dùng miệng để thoả mãn cho đàn ông nên tôi rất vụng về nhưng tôi cũng không muốn hạ mình để giúp 1 tên đàn ông đang thèm khát dục vọng như tên khốn Leo đó, tôi dùng răng cắn vào dương vật của Leo khiến hắn ta đau đớn mà buông tay ra khỏi đầu tôi. Tôi dùng sức mà bò lết để thoát khỏi hắn nhưng đã bị hắn ta giữ lại. Hắn nổi điên lên túm lấy cổ tôi đè mạnh xuống sàn, rồi nhìn tôi bằng 1 ánh mắt đầy phẫn nộ. Leo dùng bàn tay thô bạo của mình từ từ bẻ 2 chiếc răng thỏ của tôi hắn ta cố tình bẻ một cách chậm rãi để cho tôi có thời gian cảm nhận sự đau đớn và khổ sở. Tôi hoảng loạn la lên dùng tay che miệng lại đối mặt với biểu cảm đầy ám ảnh và dục vọng của Leo, hắn ta liền vứt đi 2 chiếc răng thỏ của tôi sang 1 bên, tôi chưa bao giờ sợ đến như vậy từ khi gặp lại Leo, hắn ta dựng đầu tôi dậy rồi tiếp tục đưa nó sâu vào bên trong khoang miệng của tôi, bây giờ tôi không dám kháng cự tên khốn đó nữa giờ đây bản thân tôi chỉ muốn thoả mãn hắn để hắn ngưng việc đánh đập tôi lại, tôi sợ hắn tôi thật sự rất sợ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Leo/FreddyRiley] Bắn Tùm Lum Cùng Otp👽
Fanfiction___Không đục thuyền dưới mọi hình thức , Notp xin hãy lướt qua🦜 muốn thấy ả luật sư bị Leo hành sml thì zô đây mà húp👀🫵