1. Lòng Giam (p1)

102 3 0
                                    


Couple : Leo beck / Freddy Riley

Warnings

Lưu Ý : Hardship , có yếu tố OOC , Vv...

Cốt truyện có thể khác so với cốt truyện gốc hãy cân nhắc

Ko đục thuyền dưới mọi hình thức, Notp xin hãy lướt qua ❗

__Truyện đầy ngọt ngào của cp Leo và thằg cha Luật Sư👽👽❤️🫰__

Hôm nay trời đang nắng lại chuyển mưa, cơn mưa bắt đầu rơi xuống từ những hạt li ti đến phong ba bão táp. Mưa bắt đầu lớn rồi nhỏ cứ lập đi lập lại mãi không thôi.

Ở trong căn phòng khách nhỏ ấm áp, có 1 tên răng thỏ nào đó đang cầm lấy tách trà vừa pha xong ngồi nhâm nhi rồi đọc từng dòng chữ trên cuốn sách kia, hắn vừa đọc vừa bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra, hắn cười mỉm hưởng thụ cuộc sống bình yên này....

...

...

  Cạnh.. cạnh.. tiếng bước chân chậm rãi đang dần rõ hơn, lại là hắn tên đó xuống đây lại bắt đầu bày trò gì nữa đây?. Tôi không thể nào đoán được những gì hắn ta sẽ làm với tôi nhưng tôi chắc rằng những điều hắn làm với tôi sẽ dell bao giờ tốt lành gì. Hắn tới rồi !!!!

- Chà.. tên khốn nhà người cũng mong chờ ta lắm sao?? ( Leo )

- Hừ.. mong chờ sao? Tại sao tao lại chờ đợi 1 thằng điên loạn như mày hành hạ tao đến chết chứ?? ( Riley )

- Haizz.. Mày chả biết lễ phép với chủ nhân của mày gì hết Riley ạ ( Leo )

- Từ bao giờ mày lại biến thành chủ nhân của tao vậy? Nằm mơ đi thằng chó ( vừa nói vừa đưa ngón🖕lên ) ( Riley )

- Chặc...Cái mồm của mày không sợ bị tao khâu lại à.. chắc do mày vẫn còn sức để chửi tao thay vì cầu xin sự tha mạng từ tao.. MÀY TỚI SỐ RỒI!! ( Leo )

Hắn ta hét lớn rồi đi đến chỗ tôi, nắm lấy đầu tôi rồi đè mạnh xuống sàn nhà thô sơ và lạnh lẽo kia. Hắn đưa nắm đấm uy lực của mình lên rồi đấm thẳng vào bụng tôi. Hắn không chỉ đánh 1 cái mà tận mấy cái tôi đau lắm nhưng cũng chẳng nhằm nhò gì với những thứ lúc trước tôi phải chịu đựng, tôi muốn khóc lắm cơ thể yếu ớt của tôi không thể chịu được những cú đấm đó của Leo nhưng tôi không có sức để phản kháng lại. Nếu có phản kháng thì hắn lại càng đánh tôi nhìu hơn...

Đánh đấm chán chê hắn lại kiếm trò khác hành hạ tôi, hắn cảm thấy khó chịu khi tôi mở mồm ra chỉ toàn những câu nói chửi thề hay nguyền rủa hắn, tôi nghĩ hắn sẽ kiếm cách nào đó cho tôi không thể mở mồm ra mà chửi hắn được nữa thì thôi.

- Mày tính làm gì? ( Riley )

- Tao sẽ cho mày im mồm lại? ( Leo )

Hắn tức rồi, nói chuyện cọc vậy thì đủ hiểu hắn sẽ không tha cho mình. Hắn đi ra khỏi phòng không thể không quay lại nhìn tôi với 1 ánh mắt sắc bén như 1 con dao đâm thẳng vào tim tôi, không thể nào ngồi chờ chết ở đây được tôi phải kiếm cách thoát khỏi căn phòng giam cầm này thôi!!. Nói gì thì nói hắn ta thừa biết việc tôi sẽ không dễ dàng mà ngoan ngoãn ở trong căn phòng này mãi được, lúc trước khi mới bị hắn giam lỏng trong căn phòng này khi mà cơ thể tôi vẫn lành lặn như 1 con người tôi đã nhiều lần bỏ trốn khỏi hắn ta nhưng bất thành từ 1 lần thành 2 rồi nhiều lần sau cũng vẫn bị hắn tóm lại được.Hắn ta không thể cứ ngó lơ việc bỏ trốn của tôi được, hắn nghĩ ra 1 cách tàn bạo nhất là cưa đi đôi chân của tôi và vâng tôi đã chứng kiến nó và trải nghiệm nó 1 cách trọn vẹn sự đau đớn sự bất lực trước hắn khiến tôi không thể đi đứng 1 cách bình thường được. Khi đó tôi hỏi tại sao hắn lại làm vậy hắn đáp " Riley mày không cần đôi chân của mày đâu, nó là 1 bộ phận dư thừa không đáng để lại?".Tôi khi nghe hắn nói tôi không kiềm được nước mắt mà khóc nất lên trong khi hắn lại tỏ ra vẻ mặt thờ ơ có khi lại vui sướng khi tôi khóc vì những gì hắn làm với tôi. Tôi khóc làm hắn ta kích thích sao??

Không suy nghĩ nhiều tôi cố gắng lê lết thân xác chỉ còn là da bọc xương vì bị bỏ đói, cơ thể đầy vết bầm tím hay những vết thương do những lần hắn tra tấn bằng dao hay những vật nhọn khác mà làm tổn thương lên cơ thể tôi, đôi tay không còn lành lặn vì bị hắn rút hết sạch móng tay, tôi cố bò lê bò lết đến chiếc cửa sổ đã bị hắn chặn lại bằng tấm gỗ được đóng đinh kĩ càng và cẩn thận. Tôi dùng sức tháo tấm gỗ đó ra vì những cây đinh ở chỗ đó đã bị rỉ sét vì 1 lí do nào đó, tôi vừa tháo bỏ được tấm ván gỗ đó ra cũng là lúc hắn mở cửa phòng nơi giam giữ tôi.

Tôi quay lại nhìn hắn, hắn ta khi nhìn thấy tôi định bỏ trốn thì liền lao về phía tôi định tóm lấy tôi do hoảng sợ tôi liền mở toang cửa sổ và lao ra khỏi căn phòng đó trốn thoát khỏi hắn sau những tháng ngày bị giam cầm và bị đánh đập trong đây....

- Mày nghĩ trốn thoát khỏi tao dễ vậy sao Riley?... ( Leo )

-.....  ( Riley )

- Chặc.. tao đã nghĩ mày sẽ ngoan ngoãn hơn sau lần tao chặt đi 2 cái chân của mày chứ... ( Leo )

- Mày đúng là thằng khốn lì lợm không bao giờ nghe lời... ( Leo )

- Nếu mày đã muốn rời khỏi tao đến như vậy thì tao sẽ cho mày không bao giờ ra khỏi nơi này.. mày sẽ phải ở đây mãi mãi ( Leo )

...

...

Đây hẳn là cái giá tôi phải trả vì những chuyện tôi đã làm với Leo.... Tôi sẽ sống không bằng chết khi ngày ngày bị tên Điên kia dằn vặt mãi hắn biến tôi từ 1 con người thành 1 con súc vật..... Hắn không ngừng đánh đập tôi coi tôi như thứ để trúc giận coi tôi như 1 con rối tình dục mỗi khi hắn hứng tình hắn sẽ cho tôi trải nghiệm những thứ kinh tởm nhất tôi không muốn....

______________End pặc 1_______________

🫦❤️

[Leo/FreddyRiley]  Bắn Tùm Lum Cùng Otp👽Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ