tây du kí 5

30 4 0
                                    

Nhưng mà đau đớn trong tưởng tượng  cũng không có đi vào, ngược lại là trên đùi đột nhiên bao trùm một tầng mềm mại. Đường Tăng mở mắt, liền nhìn đến thiếu niên ngồi ở trong lòng ngực hắn bộ dáng ý cười doanh doanh.

Chóp mũi đều là mùi hương từ trên người thiếu niên, nồng đậm buồn người, đã trải qua mùi hương này một lần Đường Tăng, lần này lại ngửi được, trong lòng đã là bình tĩnh vô lan, sẽ không lại vì mùi hương mà tâm thần hoảng hốt.

Hắn chỉ là dùng khó hiểu ánh mắt nhìn chăm chú vào thiếu niên, tựa hồ là ở kinh ngạc vì yêu quái hành động quái dị, đột nhiên ngồi lên đùi hắn.

Phó Trăn Hồng dùng tay che lại đôi mắt Đường Tăng, thân thể lạnh lẽo dán lên tăng y nguyệt bạc không nhiễm một hạt bụi của Đường Tăng, hắn dùng một cái tay khác chơi đùa với xuyến Phật châu màu nâu thẫm, sau đó vùi đầu ở bên gáy Đường Tăng, đôi môi mềm mại bao trùm ở trên mạch máu mạch lạc ẩn ẩn có thể thấy được, vươn hai sườn răng nanh, đâm thủng làn da Đường Tăng.

Thân thể Đường Tăng đột nhiên rung rẫy một chút, khoảnh khắc răng nanh bén nhọn đâm thủng làn da bên gáy hắn, đến cùng với đau đớn mỏng manh, còn có một loại phảng phất không rõ điện lưu tê dại.

Đôi mắt hắn bị yêu quái dùng tay che đậy, các giác quan khác trên cơ thể cũng bởi vậy mà rõ ràng hơn. Hắn cảm giác được máu trong cơ thể bị thiếu niên hút đi châm rãi xói mòn, có lẽ là bởi vì máu đang giảm đi, suy nghĩ rõ ràng bân đầu của Đường Tăng thế nhưng cũng chậm rãi bắt đầu có chút tan rã.

Suy nghĩ trong lúc hoảng hốt liền không tự giác có chếch đi.

Hắn cảm giác được xúc cảm mềm mại đến từ mông của thiếu niên đang ngồi trên đùi hắn, cũng cảm giác được ngực dán lên thân thể lạnh lẽo của thiếu niên.

[ Tiểu Hồng ngươi lại hút đi xuống, hòa thượng này liền có thể trực tiếp đi đầu thai. ]

Thân phận Phó Trăn Hồng ở thế giới này là Bạch Cốt Tinh, Bạch Cốt Tinh là yêu quái, yêu quái đối với máu đều là tự nhiên yêu thích. Chẳng sợ bản chất hắn là người, lại cũng không tránh được bị mùi máu thơm ngọt trong cơ thể Đường Tăng hấp dẫn.

Tuy rằng là muốn công lược Đường Tăng, nhưng Phó Trăn Hồng cũng tự nhiên sẽ không ủy khuất dục vọng của chính mình.

Môi Đường Tăng trở nên tái nhợt theo lượng máu trôi đi, Phó Trăn Hồng rốt cuộc dừng động tác hút máu. Hắn nhìn thoáng qua 2 cái dấu răng trên cổ Đường Tăng, vươn đầu lưỡi ở mặt trên nhẹ nhàng liếm một chút.

Thân thể thiếu niên tuy lạnh lẽo, nhưng lưỡi lại là ấm áp.

Đường Tăng bởi vì động tác này của hắn, thân thể tức khắc vì phản ứng sinh lý mà run rẩy một chút.

Phó Trăn Hồng nâng đầu khỏi cổ Đường Tăng, cùng Đường Tăng đối mặt, “Ta thay đổi chủ ý, so với một ngụm ăn luôn ngươi, không bằng hút máu ngươi trước, ta muốn một chút hút khô máu trong cơ thể ngươi, sau đó mới nấu thịt của ngươi lên ăn.”

Sau khi Phó Trăn Hồng nói xong, nhẹ nhàng dùng ngón tay lau sạch vết máu trên khóe miệng, rõ ràng là một động tác đơn giản, bị hắn làm ra tới lại vô cớ lộ ra một loại hoặc nhân yêu trí, hắn hơi hơi gợi lên khóe môi, chậm rãi nói: “Hòa thượng, ngươi biết máu của ngươi có vị như thế nào sao?”

Vạn Nhân Mê Vai Ác Hôm Nay OOC Sao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ