LUDWIG MENDOZA POV
One week already passed when Vince and I make love here in my house, and I'm already missing him because his father decides Vince should take a business trip with him.
And Vince called me that he will went to business trip, so pumayag ako kahit ayoko siyang umalis.
Naisipan ko na lang maglinis para kahit papano mabawasan yung boredom na nararamdaman ko. At nagsimula na ako, inuna ko yung hinigaan ko at itinupi ang mga unan at kumot, sunod naman yung mga nagkalat na balat ng junk foods, next is yung mga damit kong pang alis at pambahay naman. Lastly nagwalis ako ng floor, saking pagwawalis may nakita akong dapat hindi ko makita at yun ay gamit na cond*m.
Mukhang ito yung tinapon Vince nag-make love kami nung isang linggo. Hindi ko ine-expect na makikita ko ito sa ilalim ng kama ko. Kinuha ko yung condo*m at itinali ang dulo nito saka ko pinirat-pirat na para bang stress balls.
" Ang squishy naman nito, parang balls ni Babe hahahaha. "
*knock knock*
" Ludwig!!! "
Ilang sandali ay kumatok si Mama sa pintuan ng aking kwarto. Agad kong tinago yung condo*m na may lamang orgasm/cum ni Vince saking bulsa. Pumunta ako sa pintuan para pagbuksan si Mama.
" Mama may kailangan ka? "
" May 5k ka? Pahiram muna ko, may parcel ako sa mamaya. "
" Wala Mama eh, 2k na lang ito. Tsaka aalis po ako mamaya kasama yung mga beshies ko. Wala po ba kay Papa? "
" Wala din kay Papa mo anak eh, kaya sayo ako humihingi. "
" Anong number mo sa pay-cash Ma? Meron akong 5k doon, send ko na lang sayo. "
" Salamat anak, sige eto 09********* thank you talaga anak. O siya maglalaba pa ko, may labahin ba dyan ng maisabay ko na? "
" Saktong sakto Mama, iba-baba ko na lang po Ma. "
" Sige sige "
Pagkatapos namin mag-usap ni Mama ay pinuntahan ko yung mga labahin ko at inayos yun at saka ko idinala kay Mama.
---
Sa aking kalagitnaan ng panonood ng bagong movie na cartoons na ini-download ko sa isang website. Nakita kong nag-chat si Vince.
Babe 😘 ( a/na: may emoji na siya )
Babe what are you doing?
Babes 🥰
Nanonood ng movie Babe
Ikaw?Babe 😘
I'm resting, kakatapos lang ng meeting namin.
And sabi ni Dad sakin dapat daw sinama kita.
But I said tita will not allow you sumama sakin.Babes 🥰
You replied to Babe 😘
Sana in advance kasi Babe sinabi mo kay Mama.You replied to Babe 😘
Well may point ka din .
Souvenirs na lang bilhin mo sakin Babe, kahit anong cute na makita mo dyan.Babe 😘
Alright Babe, anything that is cute will suits you.
Even thon--
YOU ARE READING
Dreams ( Dream With You )
RomanceDreams (Dream With You) Story Description: "Not all dreams are real, but not everything you experience is real to you. Someone will come to make you feel happy but there will also be sadness." The story of love between two men who love each other...