10.07.23

236 27 67
                                    


21:31 09/07/2023

jay enhypen ngoài isa stayc thì đc ship vs ai nữa ạ ??


 21:38 09/07/2023

seventeen hay được ship với ai vậy ạ?


21:54 09/07/2023

kim chaewon nhà lé hay đc ship với ai v ạ?

🩷🩵🤍❣️💖❤️💙🤎💕💘🧡💜💞💝💛🖤❤️‍🔥💓💟💚🩶❤️‍🩹💗

- 🩷🩵🤍❣️💖❤️💙🤎💕💘🧡💜💞💝💛🖤❤️‍🔥💓💟💚🩶❤️‍🩹💗


21:56 09/07/2023

Thấy dạo này hay nhắc gen3 mà nhớ quá, hồi đó xôm lắm thích cực, ôi nhắc mà nhớ 😞 các cậu có còn ấn tượng sâu đậm với au nào của gen3 không? 


22:10 09/07/2023

hôm nay đọc được phốt đạo văn của bạn eseriesreir. thấy bạn nói cái việc bạn làm cứ nhẹ tênh ấy nhỉ? luận điểm đưa ra thì rõ ràng đấy song chung quy lại vẫn là bạn lấy văn của người ta mà bạn không xin phép. đã lấy văn của người ta không xin phép rồi mà bạn vẫn hiên ngang để cái truyện đó ở trên acc bạn, cùng lắm thêm được dòng credit. vậy bạn đã xin phép editor chưa vậy bạn? sao bạn vẫn hiên ngang thế? thể hiện sự chân thành của bạn cho mọi người thấy đi nào.


22:24 09/07/2023

eseriesreir vào nói như là mình không sai ấy nhỉ? thái độ buồn cười vãi. đi đạo văn mà quang minh chính đại thế?


22:41 09/07/2023

em @eseriesreir đã phạm lỗi và làm ra mớ bòng bong vì vụ dramu gây chuyện với đảng rosekook từ lúc sombre hoạt động vào năm ngoái rồi, năm nay nổi lên vụ đạo văn nước ngoài nữa, hỏi thật là em không biết rút kinh nghiệm gì cả đúng không? từ việc ship đến viết fic chị thấy em không kiểm tra kĩ càng nguồn gốc gì luôn ấy, chẳng khác gì em vô tư hồn nhiên lập acc mới chỉ để gây ra lỗi không khác gì trước đây. đã 2 lần rồi đấy em, đối với những người như chị thì con số 2 đã là quá nhiều rồi đó. có một số em writer cũng từng gây dramu các thứ, nhưng vấn đề là mấy em ấy chỉ phạm lỗi một lần duy nhất, và đã rút kinh nghiệm rồi không bao giờ mắc phải lỗi ấy nữa. trái ngược lại thì em tiếp tục phạm lỗi, em lại một lần nữa gây ảnh hưởng đến danh tiếng của shipdom của mình và có khi cả những người em quen nữa. có những bé còn nhỏ tuổi hơn em và có ý có tứ hơn em đấy.

pt mãi keo lỳyy, hãy cố gắng nhé!! 🔥🔥

- mãi keo mãi mận <3


22:45 09/07/2023

eseriesreir như ngày càng thụt lùi chứ có thấy tiến bộ chỗ nào đâu, bảo sao có người kêu không ưa là đúng=))). thấy ngta k ưa mình thì giãy đành đạch lên tỏ vẻ ngầu trong khi chính mình khiến ngta kh ưa à?

GIẾNG THE CFSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ