Chương 324: Người trong suốt play, cấp dưới quỷ đụ sếp tổng tài
Đồ chơi kia vừa thô lại lớn, không có nhiệt độ người sống, tùy tiện gây rối trong cơ thể y, liên tục đâm vào nơi sâu nhất, quy đầu lớn vạch hết tất cả nếp nhăn, va chạm miệng trực tràng, thịt mềm bị mài chảy nước ròng ròng, cơn đau và sợ hãi bị ác quỷ khai bao đã trở thành cơn sướng run người.
Hơi thở của Đường Đường rối loạn, hầu kết khẽ run, rên rỉ đứt quãng, bị khoái cảm kích thích cả người run rẩy, gậy thịt dưới thân sưng tím, quy đầu dâm đãng phun dịch, hai chân mở càng rộng, ngón chân mang tất đen cuộn tròn lại.
Có thể nhìn thấy lỗ dâm ở giữa ẩm ướt, bị dương vật vô hình vạch ra thịt mềm đỏ tươi, đâm bay vô số nước.
"Hức! Mi... Mi rốt cuộc là ai, cút! Đừng, đừng quấn lấy tao!"
Nhận thấy đùi mình bị một bàn tay lạnh lẽo đè lại, quỷ kia hình như rất yêu thích dây nịt màu đen ghìm vào da y, vừa kéo nó ra vừa đẩy dương vật vào sâu đường ruột, y đè nén tiếng thở dốc, bị đâm sướng từng chút một, khàn cổ họng mắng.
Mạnh Ngôn Triệt nghe thấy vậy thì cười nhẹ, hắn cụp mắt nhìn tổng tài nằm trên bàn làm việc, bị hắn đụ cương cả lên, lỗ non chỉ trực chờ phun nước dâm, đường ruột vô tận bị dương vật ấm áp mạnh mẽ tấn công, hung mãnh đóng cọc, ác ý thỏa mãn nói nhỏ, quỷ khí um tùm truyền vào lỗ tai Đường Đường.
"Nếu tôi không chết, có thể sẽ gọi anh một tiếng Đường tổng, anh là cấp trên của tôi mà..."
"Sao nào, bị cấp dưới đã chết chơi mông, sướng hay không nào?"
"A—-!!! Con mẹ mày!! Cút, cút ngay!!" Ánh mắt Đường Đường lóe sự sỉ nhục, cắn răng tức giận mắng hắn, y không nhìn thấy quỷ trên người nhưng nghĩ đến quỷ này là thuộc hạ của mình, mà y lại bị con chó con đáng lẽ đã phải xuống địa ngục này đụ tưng bừng khói lửa, vách thịt trơn trượt non hồng theo bản năng co rút nhanh, kẹp chặt hung khí trong người.
Thịt ruột nóng hổi bỗng nhiên bao lấy dương vật hơi lạnh, ác quỷ sung sướng mắt đỏ tươi, đè bắp đùi y lại, điên cuồng thúc hông: "Ai mà ngờ được, Đường đại tổng tài ở công ty uy nghiêm, bên dưới quần áo lại dâm đãng thế này, ạch—! Nhiều nước quá, nóng..."
Âm thanh 'ba ba ba' dâm đãng, tổng tài mở rộng chân, bắp đùi dần ửng hồng, lỗ nhỏ ở giữa bị vạch ra, thịt hồng non mềm ẩm ướt bên trong co giật, nước dâm không hiểu sao tung tóe ngoài miệng lỗ, phun bàn làm việc ướt nhèm, cũng làm bẩn mông tổng tài.
"Khốn, khốn nạn, tôi không... hức... Tôi sẽ không bỏ qua cho cậu." Mắt kính gọng vàng của Đường Đường muốn rơi khỏi mắt, đuôi mắt sau tròng kính động tình, con ngươi màu trà lại bị che kín bởi lửa giận và tàn nhẫn, đôi môi thiên màu tươi hé mở, tràn ra tiếng thở dốc ướt át khó nhịn, ra đến miệng lại bị đè nén.Y sợ quỷ, nhưng cơ thể lại ngày càng thấy sướng, vì vậy để tránh OOC, Đường Đường luôn căng thẳng thần kinh, cảm nhận dương vật tỏa hơi lạnh dưới lỗ thịt cắm rút cường liệt, kích thích gậy thịt của y cứng lên, quy đầu no đủ chảy niêm dịch, trong lúc vung vẩy làm bẩn vòng nịt trên đùi, bắp đùi dính một mảng nước trắng đục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM EDITING] CƯỚP VAI CHÍNH CÔNG TRONG TRUYỆN TỔNG THỤ
RomanceThể loại: Xuyên nhanh, NP, cao H, ngọt, công sủng thụ, thỉnh thoảng sẽ dùng từ ngữ THÔ TỤC,...