Tên gốc: Nhanh xuyên: Tại tổng thụ văn bên trong cướp vai chính công NP
Tác giả: Đường Từ
Edit & beta: Lynzerie
Nguồn QT: QTdammy.blogspot
Ngày đào hố: 01/7/2023
Văn án:
Người trong văn tổng thụ đều yêu vai chính thụ, vai chính thụ ngây thơ đáng yêu không ngừng vươn lên, chỉ có những pháo hôi làm đá kê chân mới biết, mấy đóa hoa sen trắng đó thực chất toàn là hoa ăn thịt người trong chớp mắt.
Ảnh đế Đường Đường là một pháo hôi trong văn tổng thụ, kết cục ban đầu là bị vai chính thụ đạp lên để thượng vị, thân bại danh liệt, cũng không biết bắt đầu từ ngày đó, nội dung truyện tan vỡ...
Ảnh đế Đường Đường sau khi xuyên qua, bề ngoài thì 'không muốn không muốn', trong lòng lại hưởng thụ cuộc sống vui vẻ.
Chú ý: Đọc bằng thận, công sủng thụ, toàn văn ngọt sâu răng, HE.
Bản edit chỉ đúng khoảng 6-70% so với bản gốc, phi thương mại, không cho phép reup, chuyển ver, làm audio.
-
Đôi lời lưu ý của Editor: Như đã nói trước thì bộ này sẽ là bộ tập trung vào thịt nối tiếp bộ Đường Thiên, nhưng mình đọc một lượt nội dung thì tác giả lại khá đầu tư về cốt truyện (nhất là mấy thế giới về sau dài ngoằn) nên mình sẽ edit nghiêm túc hơn bộ Đường Thiên một chút. Tuy nhiên thì tổng thể vẫn quá dài (bản gốc tầm 500 chương) để một mình mình ôm hết nên mình sẽ ưu tiên những thể giới mình thích.
Nội dung của các thế giới không nối tiếp hay ảnh hưởng gì đến nhau nên mình edit lung tung chứ không theo thứ tự, hai thế giới đầu tiên sẽ là thế giới thần quái và thế giới ngục giam. Hầu hết thế giới đều 3P hoặc 2P, chỉ có một thế giới duy nhất là 1x1. Mình không định edit mấy thế giới cổ trang tu tiên, còn các thể loại cũng tùy hứng, khó chọn quá thì mình sẽ để các bạn vote.
Không phải song tính nên sẽ ít thô tục hơn Đường Thiên, có điều có vài thế giới play rất cháy và mấy anh công mỏ hỗn dirty talk horny thì sẽ có dùng đến từ l-ồ-n, còn lại thì tùy vào tình huống để edit. Mình chưa quyết định được sẽ up full ở đâu và có set pass hay không, nên sẽ xem thử phản ứng của các bạn đọc với bộ này rồi chốt sau, tạm thời vẫn ưu tiên up bên Wattpad.
Tóm lại thì các bạn hãy đọc bộ này với tâm thế là một bộ truyện có nội dung và có H chứ không phải chỉ là truyện thuần xiếc, bé Đường Đường của bộ này hơi bị đáng yêu nha, ngoài mặt ẻm 'yamete' vì phải tuân thủ hình tượng cốt truyện nhưng trong lòng thì em sướng gần chết =]]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM EDITING] CƯỚP VAI CHÍNH CÔNG TRONG TRUYỆN TỔNG THỤ
DragosteThể loại: Xuyên nhanh, NP, cao H, ngọt, công sủng thụ, thỉnh thoảng sẽ dùng từ ngữ THÔ TỤC,...