Chapter -11

129 26 4
                                    


Hi Guys.......

Sorry najn late aayi eni muthal Ella dhivasavum chapters update cheyunath aane.

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°


Two days later.

Ee randu dhivasavum Tessa college il vannila chothichappol Pani aayenna paranje but nammuk ariyalo entha kariyam ennu. Tessa randu dhivasam aayitt roomil thanne aa ullil sangadam adaki vech purath santhosham abhineykan orupad bhudhimuttund.

Nisha eppozhum vilich Tessa ye cheetha parayum engane sangada pedan mathram onnum nadanilalo just randu moonu dhivasathe parichyam mathrame Sanju aayitt ullu athum avar oru relationship il polum allayirunu enittum anjar varsham premich nadan avasanam break up aayittulavare pole aa Tessa Perumarunath enna Nisha eppozhum parayunath.

Sanju Tessak ullath aanekil Tessak thanne kittiyirikum.

( Pedikenda Tessa ninne najn Sanju te mathram aakiyirikum )




















Next day.

Tessa college il ethi varuna vazhik muzhuvan aval Sanju undo enn noki aa nadakunath onn kandal mathram mathi enna aval aagrahikunath but Sanjune kananjath kond nirasha oode classilek aval poyi.

Tessa classilek kayarunath vare avale thanne kannedukathe noki kond nilkuna aa randu kannukal aval arinjila aa aal oru thoonite marayil ninn kond avale nokunath. Aara ennu ariyalo Yes Sanju thanne.

Sanju onn neduveerpode thirinju classilek poyi. Sanju te avastha valare parithapa Karam aanu. Ennal Sanju te nottam oral sredhichu Avan polum ariyathe.

Eppo Sanju bhayankara thirakila Karanam next week freshers day aanu avanu athinte Ella kariyangalum nokanula thirakila but Tessa ne oorkatha oru nimisham polum avanu Ella.

Dhivasangal kadanu poyi freshers day k pankedukunna kuttikalude list Sanju check cheiythu athil Tessayude perum undayirunu ath kandappo thott Sanju te manasil exitment undekilum purath ath kanichila.








Tessa aanekil practice il aa aval athum Sanjun vendi maatram athinte edayil Tessa pala pravisyam Sanjune kanunnd but samsarikan pattila ennu avalk ariyam Tessa Sanju ne nokuna kariyam avanum ariyam sangadam undenkilum avanu avalude aa nottam okke vallathe ishttapedunud.









ഞാൻ മലയാളം ആപ് use ചെയ്യുവാ...




Freshers day....

പതിവിലും സന്തോഷത്തിലാണ് ടെസ്സ.
ഇന്ന് അതി മനോഹരി ആയിട്ട അവള് കോളജിലേക്ക് പോയത്. നല്ല മഞ്ഞ നിറത്തിലുള്ള സാരീ അ അവള് ഉടുത്ത ത് മുടി ഒക്കെ അഴിച്ചിട്ടു light makeup ഒക്കെ ചെയ്താണ് കോളജിലേക്ക് പോകുന്നത്.

സഞ്ജു രാവിലെ തന്നെ എത്തിയിട്ടുണ്ട് അവൻ്റെ മേൽനോട്ടത്തിലാണ് എല്ലാം നടക്കുന്നത് അതും അല്ലാതെ ഇന്നത്തെ ടെസ്സയുടെ perfomance കാണാൻ സഞ്ജു കൊതിച്ച് ഇരികുവ.




സ്റ്റുഡൻ്റ്സ് എല്ലാവരും തന്നെ എത്തി തുടങ്ങി പക്ഷേ സമയം ഇത്രെയും ആയിട്ടും ടെസ്സ എത്തിയില്ല കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ നിഷയും എത്തി അവള് ഡേവിഡ് ആയിട്ട് സൊളളൻ തുടങ്ങി സഞ്ജുനെ സ്റ്റേജിൻ്റെ കാര്യം നോക്കാൻ വേണ്ടി ആരോ വന്നു വിളിച്ചോണ്ട് പോയി. എല്ലാം സെറ്റ് ആക്കി സഞ്ജു വേഗം തന്നെ തിരിച്ചു എത്തി അപ്പോ ദേ വരുന്നു അവൻ ഇത്രെയും നേരം കാണാൻ ആഗ്രഹിച്ച ആൾ തന്നെ അവളെ കണ്ടതും സഞ്ജു ൻ്റെ റിലേ മൊത്തം പോയി.





























My Friend's Sister Where stories live. Discover now