Destiny's Gift (Final Part)

36 2 4
                                    

                                                                                                                                   

 February 14,  20**

Dear Vince,

Hi dude! Happy Valentines Day. Siguro kung ako girlfriend mo, baka may date tayo ngayon, no? Hahaha! But seriously bro, it's been 2 years since i turned you down, pero sa totoo lang? Nothing changed. Ikaw pa rin yung Vincent Navarro na minahal, inapi, binugbog at inaalipin ko. Actually, i have no idea kung bakit ko sinusulat to ngayon. But the thing is, pinagsisisihan ko yung desisyon ko 2 years ago. Oo Vince, pinagsisisihan ko talaga. Ewan ko kung bakit ngayon ko lang narealize pero nasasaktan ako. Hindi dahil kayo na ni Ellie, kundi dahil napakatanga ko para tanggihan yung taong laging andyan para sakin... I've been too stupid for that. Ang engot ko no? Gumawa ako ng letter tapos hindi mo rin mababasa...Tsaka as if namang may lakas ng loob akong gawin yun no.

Well sige, hanggang dito na lang muna to. Sana maging happy ka tonight...with Ellie. I love you, Vince...and i'm sorry.

                                                                                                                                                                                                                                                                                     Your Bestfriend,

                                                                                                                                              Yna.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Haaaaaaaaaaaay...

Eto nanaman tayo.

4th year college... 4th year na sa college life at FOREVER ALONE pa din ang peg sa Valentine's Day na ito.

Uy, infairness  nakakasawa na ang ganito ha.

~ knock knock ~

"Bakit, ma?" sagot ko habang pagulong gulong pa sa kama ko.

"May naghahanap sayo. Lumabas ka muna riyan."

Syempre, bumangon naman ako...thinking kung sino man yun. Eh wala naman akong ineexpect na bisita ngayon.

~~

i HEART my bestfriend ( A Two-Part Special )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon