i HEART my bestfriend ( First Part )

91 5 3
                                    

"Dude, break na kami. Sobrang nahihirapan na ako sa sitwasyon namin." pag e-emote na kwento sakin ng bestfriend kong si Vince.

Nakatambay kami ngayon dito sa rooftop. Magda-drama daw kasi siya eh. Nagbreak kasi sila ni Kristine, EX-girlfriend niya.

Haaaay, kung ako na lang sana kasi. 

Kung sana, dati pa lang, napansin mo na yung feelings ko para sayo. Swerte mo na siguro sakin ngayon :p Kung sana hindi mo tinolerate yung babaeng yun. 

"Uy! Yna, nakikinig ka ba? Kanina pa ako salita ng salita dito."

Balik naman ako sa katinuan, "Ha? Ah..eh..."

"Ano bang iniisip mo?"

"Gusto mo talaga malaman?" tanong ko sa kanya. Hindi ko alam isasagot ko eh. Hihihi!

"Ano nga ba?" tanong naman niya na may pakamot-batok effect pa.

"Alam mo, Vincent. Simula nung dumating tayo dito sa rooftop, kanina pa kita minu-murder dito sa utak ko."

Nganga naman yung expression niya, "A-ano?"

"Haay, ang engot mo naman. Vince, ang ilang beses ko na kasing sinasabi sayo dati na negative vibes ang nasesense ng instincts ko dun eh."

"Oo na, oo na. Sorry na kasi hindi kita pinakinggan." sabi niya with a cold tone.

Pinitik ko nga sa tenga, "Shunga! Ba't ka nagso-sorry? Alam mo, dapat din yan sayo. Para kahit papano, natatauhan ka din."

"Haaay, pwede dude, ikaw na lang? Para hindi na ako nasasaktan ng ganito."

Woowwwwwwwwwww namannnnnnnnnnnn!

i HEART my bestfriend ( A Two-Part Special )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon