Chương 5

119 18 1
                                    

Vấn đề về "trò chơi" giữa anh và hắn là Lestat không chắc chắn rằng hắn sẽ thắng.

Khi chiếc quan tài mới của Louis được giao tới, Louis chỉ cười lúc Lestat đưa nó vào phòng quan tài. Hắn đã cố dụ dỗ anh nằm vào trong đấy, chỉ thử nằm và ngủ bên cạnh hắn trong căn phòng đó, hắn nói sẽ "xé" cái nắp quan tài chết tiệt đi. Nhưng Louis vẫn lắc đầu và nói chiếc quan tài đó có thể đợi. Không thể đợi được, Lestat không thể đợi được nữa, mỗi ngày như có sự pha trộn giữa niềm vui sướng và đau khổ. Louis ở ngay đây, Louis ở bên cạnh hắn, nhưng thật thất vọng rằng Louis vẫn là con người.

Lestat nghĩ hắn có thể kiên nhẫn, hắn biết đâu thể đợi anh mãi mãi, Louis đang ngay ở đây cơ mà. Không có lý do gì để từ chối "món quà bóng tối" của hắn. Lestat muốn Louis gắn bó với mình bằng tình yêu và bằng máu. Hắn muốn anh và hắn phải bị trói buộc với tư cách là "đấng sáng tạo" và "con non". Lestat muốn làm điều đó ngay lập tức. Biến anh trở thành người bạn đồng hành, luôn muốn ở bên cạnh hắn. Một người tình mãi mãi.

Louis tuyệt đẹp giờ không thể là của hắn. Việc anh vẫn là người phàm, vẫn vô cùng mong manh luôn khiến Lestat phiền lòng.

Lestat tự an ủi chính mình khi tin rằng nếu Louis bị thương hoặc ốm nặng thì anh chắc chắn sẽ chấp nhận "món quà", hắn sẽ không để mất Louis theo một cách đột ngột như vậy. Lestat không còn phải cảm thấy hoảng sợ mỗi khi Louis ra ngoài một mình. Hắn đã cân nhắc sơ xem liệu hắn có nên dàn dựng một vụ tai nạn hoặc bằng cách nào đó lây nhiễm cho Louis một thứ gì đó "chỉ hơi đe dọa" tới tính mạng của anh để "trò chơi" này có thể kết thúc.
Nhưng hắn sẽ không làm những việc đó. Nó như là một ý tưởng điên khùng nảy ra trong nỗ lực tuyệt vọng thuyết phục Louis trở thành ma cà rồng. Làm sao hắn nỡ đánh cược mạng sống của Louis được chứ?

Dù sao trái tim của hắn tràn ngập hạnh phúc vì Louis không rời bỏ hắn, anh đang xây dựng tổ ấm của anh ở ngay đây với Lestat. Louis luôn sẵn lòng ôm ấp hắn trong vòng tay, vui vẻ đồng ý cho hắn "chạm" vào anh khi anh nằm trên giường. Hắn đã phải rất cẩn thận, chạm vào Louis của hắn một cách nhẹ nhàng, đảm bảo sức mạnh của hắn sẽ không khiến anh bị thương, kiểm soát chiếc răng nanh của mình để nó không cắm vào chiếc cổ xinh đẹp ấy. Khi Louis trở thành ma cà rồng, Lestat sẽ không cần phải lo lắng những điều đó nữa

Khi Louis trở thành ma cà rồng, hắn có thể trọn vẹn tận hưởng anh. Việc chỉ có thể âu yếm anh, không thể tiến vào bên trong anh thực sự khiến hắn buồn lòng vô cùng. Cả hai người họ không thể mãi như thế này được. Nếu ngay từ đầu Louis không có ham muốn kiểu đó với hắn, Lestat cũng sẽ không cảm thấy khó chịu tới mức này nhưng rõ ràng là Louis có ham muốn với hắn, anh muốn hắn, những suy nghĩ, những giấc mơ của anh luôn hướng về hắn. Vậy tại sao lại từ chối hắn chứ? Mọi thứ rối tung lên trong tâm trí hắn. Lestat sẵn lòng đợi Louis nhưng anh có vẻ như chả muốn trở thành ma cà rồng, chẳng muốn trở thành người đồng hành với hắn mãi mãi. Lestat đã tưởng chỉ cần hắn dụ dỗ Louis yêu cầu hắn biến đổi anh, anh rồi sẽ đồng ý.

Nhưng có vẻ giờ đây, người đang thua là hắn.

Mọi ma cà rồng đều muốn tận hưởng cảm giác thỏa mãn khi khiến người phàm sợ hãi bỏ chạy, cầu xin tha mạng hoặc cầu xin được biến đổi. Nhưng anh... chỉ sống trong nhà hắn. Ban ngày đi làm, đêm đến thì kéo hắn lên giường âu yếm vuốt ve hắn. Sáng hôm sau lại đi làm, hoàn toàn không đề cập gì đến việc biến đổi.

Hãy Đồng Ý Bên Cạnh Anh[Is This Too Much]-[Loustat][AU][R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ