"Les, em biết mà, biết ngay mà, em đã biết anh làm vậy..." Louis thì thầm khi Lestat hôn lên cổ anh, tuyệt vọng ôm chặt lấy hắn.
"Louis, em không muốn có anh sao? Em không muốn trở thành ma cà rồng cùng anh à?" Lestat gặng hỏi lần nữa và đặt một nụ hôn lên vành tai của anh.
"Em muốn anh, Les... Em luôn muốn bên cạnh anh", Louis mơ màng trả lời, tâm trí anh tràn ngập ham muốn và khao khát đối với hắn.
"Em không muốn trở thành ma cà rồng sao?" Lestat nhấn mạnh, tháo khuy áo của Louis, cởi bỏ nó ra khỏi vai anh và ném chiếc áo tội nghiệp xuống sàn.
"Em muốn hôn anh, em muốn anh đừng bao giờ rời xa em," hơi thở của Louis nặng nề dần.
"Em thực sự không muốn trở thành ma cà rồng sao?" Lestat hỏi lần nữa, quỳ xuống trước mặt Louis, "Trở thành người đồng hành với anh mãi mãi?"
"Em muốn anh yêu em, em muốn nơi đây trở thành tổ ấm của em," Louis chân thành đáp lại hắn, đôi mắt nâu long lanh, khao khát, thèm muốn nhìn Lestat kéo quần của anh xuống đầu gối.
"Yêu cầu anh biến đổi em đi, Louis, em có muốn trở thành ma cà rồng không? " Lestat kiên định hỏi lại, kéo chiếc quần lót của Louis xuống và đưa dương vật của anh vào miệng, dùng lưỡi trêu chọc phần đầu đang rỉ tinh dịch
Louis rên rỉ, ngửa đầu đập mạnh vào tường, khi Lestat đưa đẩy gậy thịt của anh vào sâu trong cổ họng, hắn nghiêng đầu và dùng lưỡi thỏa mãn dục vọng của anh, hài lòng khi ánh nhìn của Louis trở nên cháy bỏng, khi có được dương vật nóng rực của anh đang hòa cùng hơi ấm trong cổ họng của hắn.
"Em muốn miệng của anh, muốn ngón tay của anh ," Louis nói một cách tuyệt vọng, bàn tay vuốt ve, luồn mái tóc vàng của Lestat qua các kẽ tay.
Lestat đẩy dương vật của Louis ra khỏi cổ họng và đưa móng vuốt lên miệng, dùng răng bo tròn những cạnh sắc nhọn nhưng rồi thất vọng nhìn thấy những cạnh lởm chởm còn sót lại. Thậm chí còn tệ hơn.
"Anh không nghĩ mình có thể làm vậy rồi, mon cher," hắn trêu chọc, quay lại tập trung đến dương vật của Louis, dùng tay vuốt ve chiều dài của nó, "Anh cần một cái dũa móng tay để không làm chiếc lỗ nhỏ đằng sau của em bị thương"
"Làm ơn," Louis cầu xin
"Yêu cầu anh biến đổi em đi"
"Không được, Les."
Lestat có thể thỏa mãn anh mà không cần ngón tay của hắn vào lúc này. Vẫn quỳ trước Louis như đang cầu xin, như một người đang tôn thờ, Lestat bất ngờ xoay hông Louis lại, đẩy mạnh phần trước của anh áp vào tường khiến đôi môi anh phát ra một tiếng thút thít đầy ham muốn.
"Yêu cầu anh đi, Louis."
"Em muốn anh chiếm lấy em, em muốn trọn vẹn thuộc về anh", Louis nghẹn ngào nói.
"Hãy yêu cầu anh biến em thành ma cà rồng," Lestat thì thầm.
"Không được"
Lestat đẩy lưỡi của mình vào hậu huyệt của Louis, trêu chọc vành mép đỏ ửng. Louis kêu lên, bấu chặt vào tường, đẩy hông về phía sau giúp Lestat thuận thế từ từ và cẩn thận ấn lưỡi của hắn vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Đồng Ý Bên Cạnh Anh[Is This Too Much]-[Loustat][AU][R18]
FanficFandom: Interview with the vampire 2022 Mối quan hệ nam x nam Cặp đôi: Lestat de Lioncourt (top) x Louis de Pointe du Lac (bot) Giới thiệu: Sẽ như thế nào nếu Louis từ chối trở thành ma cà rồng vào đêm anh và Lestat ở trong nhà thờ ? Truyện : ngọt...