#1042: 09/07/2023 19:34:36
• CoupleMIKETAK “MÓC TAY” NHAU HÀNG THẬT GIÁ THẬT BÀ CON ƠI 😭☝
Ngón trỏ kẹp điếu thuốc, ngón út móc tay nhau, 2 người muốn tôi điên hay gì 🙏
(Story bạn mike, tin chuẩn hơn cả real)
#1043: 09/07/2023 20:06:53
• Khácbray chọn dlow không phí nón thì là gì? sau 1 năm flop dập mặt, quay lại kiếm tí fame từ chương trình nhưng trình độ kém đi rõ, đừng đổ lỗi tại andree, bài thi vòng 1 rap chìm tới mức người ta chỉ nhớ beat cháy và hook của andree thì bài thi vòng 2 chán như thế cũng không bất ngờ lắm. đừng lôi vòng 3 hay chung kết năm ngoái của dlow vào, khác gì nói dlow không có karik cũng chỉ là một rapper bất tài không? rời xa vòng tay karik không chỉ chìm nghỉm mà còn quên cách rap luôn à? cũng đừng có hỏi flop ở đâu luôn. ra sản phẩm mới view lè tè, không được làm truyền thông đàng hoàng, ra nhạc chung với blacka arthur mà người ta chỉ chú ý hai người kia. thí sinh top 8 năm ngoái làm nhạc ở ngoài thì bị thí sinh 1 chọn, bị loại từ vòng 2 chiếm spotlight, vô chương trình thì thua thí sinh 1 chọn luôn, rất tIếN bỘ. rồi còn mấy con dlow con vô bênh là tại strange h làm tốt hơn chứ không phải dlow không hay, thế khác gì nói strange h tiến bộ còn dlow thì không đâu? đã đủ lý do để thấy phí nón vàng chưa? nón tình thương, nón người nhà à? cái cfs hôm qua các dlow con chỉ chăm chăm bắt bẻ từ "rapper vô danh", nhưng thực tế trước chương trình thì strange h vô danh thật mà ơ kìa, có chị nào ở đây dám nhận mình biết strange h là ai trước khi xem rap việt không? vô danh là sự thâth, không phải chê, không phải chửi ổng, mấy con fan dlow tập trung trọng tâm giùm. thật sự là chả con nào bênh được sự xuống dốc thảm hại của dlow, giờ tôi bẻ hết từng ý cho mấy người vừa lòng.
còn mấy con fan dlow tung hô anh hlv nào đó vì chiếc nón tình thương, nón kịch bản của hắn thì chắc chưa biết năm ngoái chính hắn đã khịa đểu dlow khi nó dính drama đạo flow trên live stream mấy chục ngàn người coi đâu hahaha#1044: 09/07/2023 20:20:20
• KhácMấy cô hiện đang làm công việc gì mà có nhiều thời gian rảnh để viết fic và đọc fic liên tục thế ạ :'), thấy có cô một ngày đăng hai ba chap luôn, chăm chỉ thực sự, tui năm nay chưa phải cuối cấp mà đi học thêm không có thời gian để thở luôn.
#1045: 09/07/2023 20:30:57
• KhácVào fb Young H thấy sương sương nửa team anh Bâus hay quậy dưới cmt 😂
Ủa mà đã thân với anh Hiếu chắc cũng quen Bảo ha mọi người?
BẠN ĐANG ĐỌC
RAP VIỆT CONFESSION
FanfictionLink confession được ghim ở đầu trang Thời gian đăng vào 21 giờ mỗi tối P/s: có thể muộn hơn nếu 2 ad có việc bận hoặc không đăng vì số lượng confession quá ít Cảm ơn vì đã đến!