#1138: 11/07/2023 21:40:02
• KhácTóc Double2t cháy quá huhu 🙇🏻♀️ Mck thì cứ che mặt z anh=))
#1139: 11/07/2023 21:52:17
• CoupleKhi mn thấy mấy bức ảnh này thì sẽ để ý BrayAndree nhưng t lại để ý BigAn . Pé Bâus đứng cứ nép nép bên ông Big nhìn cưng vl cộng thêm cái size super hợp nữa . iu BigAn❤
#1140: 12/07/2023 1:00:18
• Fanficchào lại là tui cái khứa viết cfs bảo là ngẫm ra otp B Ray x Anh Phan đây. ý là tui bị vã hàng...tui cũng tự nghĩ ra plot rồi nhma tui không biết viết sao, không biết có ní nào muốn collab với tui khum 🤡
#1141: 12/07/2023 2:31:40
• FanficXin chào, đây là cảm nhận cá nhân của tớ cũng như một góc nhìn nhỏ tớ tích được sau khi quan sát Pháp Kiều, nếu các cậu đang có ý định viết fic về cậu ấy thì có thể tham khảo nhé:
1. Tính cách: Tớ cảm thấy Kiều có nhiều hơn một tầng tính cách. Khi đối mặt với xã hội, cậu ấy là kiểu người hoạt bát, hoà đồng, vui vẻ và tích cực. Trong âm nhạc thì cậu ấy sắc sảo và có chút đanh đá, lại khá ngông nghênh. Bằng chứng là trong bài "Hôn thật lâu", phân đoạn "Muốn hôn em thật lâu..." đến trước đoạn điệp khúc, Kiều thể hiện rằng cậu ấy chẳng hề sợ bất kì ai đánh giá tình yêu của mình và mong muốn đánh dấu chủ quyền đến không thể kiềm chế. Và phần tính cách ẩn sâu thì cậu ấy là một người nhạy cảm, dịu dàng, hay suy nghĩ. Nếu cậu xem tiktok của Tuấn mẻ răng cửa, người bạn thân của Pháp Kiều, cậu sẽ dễ dàng nhận ra điều đó hơn.
2. Danh xưng: Tớ thấy Pháp Kiều dùng danh xưng "chị" hay "chế" trong các video của cậu ấy và cũng dùng khi sinh hoạt hằng ngày (video quay với Gừng ở tiktok của anh Bigdaddy) và người xung quanh cũng quen gọi cậu ấy với danh xưng của nữ giới(bạn Tuấn ở trên gọi cậu ấy là "con Kiều" trong các video) nên là nếu cậu vào fic của người khác mà thấy họ dùng danh xưng nữ lên Pháp Kiều ấy cũng khoan hãy khó chịu nhé. Nhưng tớ vẫn sẽ gọi cậu ấy là cậu trai hoặc cậu chàng, một cách gọi theo giới tính sinh học khi chưa thân quen với Kiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
RAP VIỆT CONFESSION
FanfictionLink confession được ghim ở đầu trang Thời gian đăng vào 21 giờ mỗi tối P/s: có thể muộn hơn nếu 2 ad có việc bận hoặc không đăng vì số lượng confession quá ít Cảm ơn vì đã đến!