Chap5

46 6 0
                                    

Tôi quả thực chưa từng hôn.

Độc thân từ trong trứng tới giờ, tôi hôn được ai? Hôn trong mơ hay gì?

Nhưng tôi tuyệt đối không thể nói chuyện này cho Jeon Jungkook biết, thế là tôi trợn mắt một cái: "Chuyện của mỹ nữ, cậu bớt quản đi!"

Jeon Jungkook cười như được mùa, để lộ hai lúm đồng tiền sâu.

Không thể phủ nhận rằng  Jeon Jungkook cười lên nhìn rất đẹp trai, nụ cười ấy có thể khiến cho bao thiếu nữ xao xuyến rộn ràng, mà trước giờ tôi luôn tự cho mình cái danh "thiếu nữ" đó.

Nhưng với tình hình hiện tại, tôi xin phép không nhận cái danh này, cũng sẽ không vì nụ cười ấy mà rung động.

Tôi dồn sự chú ý vào đôi môi đang nở nụ cười, cảnh cáo: "Hôm nay không được nói chuyện với tôi!"

Jeon Jungkook vô tội chớp mắt: "Tại sao?"

Tôi tức giận đáp: "Không muốn để ý đến cậu."

"..."  Jeon Jungkook ngây ra một lúc, sau đó vừa cười nhẹ vừa gật đầu: "Được."

Jeon Jungkook quả thật không nói chuyện với tôi cả một ngày.

Đến đêm, không biết tại sao, một đứa con gái vừa đặt mình xuống giường vài giây liền không biết trời đất như tôi, vậy mà lại mất ngủ.

Nằm trên giường lật qua lật lại, tôi không tài nào ngủ được.

Vừa nhắm mắt một cái là trong đầu hiện lên hình ảnh Jeon Jungkook đang mỉm cười.

Cậu thật sự rất thích cười, như thể biết rằng mình cười lên rất đẹp trai, cho nên lúc nào nhìn tôi cũng nở nụ cười.

Nếu như không phải hôm qua chúng tôi mới quen nhau, tôi còn nghĩ là cậu thích tôi nữa ấy chứ.

Nằm thêm nửa tiếng, tôi vẫn không ngủ được, bụng bắt đầu sôi sục.

Tôi bất lực ngồi dậy, đứng lên khoác áo khoác mỏng, quyết định đi đến phòng khách tìm đồ ăn.

Tôi đi thật khẽ đến phòng khách, thuận tay lấy mấy gói đồ ăn vặt, vừa tắt đèn, tôi vô thức chuyển tầm mắt đến phòng của Park Jihu.

Vừa nãy bật đèn nên không để ý, bây giờ tắt đèn rồi mới phát hiện, phòng của Park Jihu vẫn đang sáng đèn.

Lúc rời khỏi giường tôi hay có thói quen xem đồng hồ. Bây giờ đã là hai giờ sáng, sao cậu vẫn chưa ngủ?

Lẽ nào, cậu cũng mất ngủ?

Tôi vừa nghĩ vậy, lại định thần lại, cậu mất ngủ thì liên quan gì đến tôi?

Vừa định bước về phòng,  Jeon Jungkook đột nhiên đẩy cửa bước ra. Cậu đứng trước cửa, nhìn đống đồ ăn vặt trên tay tôi, nhất thời ngây người.

Mà đập vào mắt tôi, là gói thuốc mà cậu đang cầm trong tay.

Tôi và cậu gần như đồng thanh.

Tôi: "Cậu còn hút thuốc?"

Cậu: "Muộn thế này rồi còn chưa ngủ?"

Jeon Jungkook đơ ra vài giây, giấu tay cầm bao thuốc ra đằng sau, nhìn y như tên nhóc bị bắt quả tang làm chuyện xấu, nét mặt có chút thiếu tự nhiên.

Cái nét chột dạ này giống y hệt mấy đứa học sinh hút thuốc bị tôi bắt được, ngay cả phản ứng cũng như hai giọt nước.

Thân là một giáo viên, bệnh nghề nghiệp của tôi lại tái phát.

Thế là, tôi đi cái dáng đi của cô chủ nhiệm đến trước mặt cậu, chìa tay ra, tỏ ý muốn cậu giao bao thuốc lá.

Có điều gạo nấu thành cơm, tôi làm xong mới phản ứng lại, cậu đã là người trưởng thành rồi, tôi quản cậu cái gì, việc này cũng chẳng liên quan gì đến tôi? Cậu không cần tôi quản đâu nhỉ?

Tôi nhất thời cảm thấy ngượng ngùng. Thế mà,  Jeon Jungkook lại ngoan ngoãn đặt bao thuốc lá vào tay tôi, thậm chí cậu còn xin lỗi: "Xin lỗi, những lúc tâm trạng em không tốt sẽ hút một chút."

Lần này tôi ngơ luôn rồi, cậu ấy vậy mà lại nghe lời giao bao thuốc cho tôi.

Đừng nói là coi tôi như cô giáo đấy nha?

Tôi vờ bình tĩnh, hỏi: "Cho nên hiện tại tâm trạng cậu không tốt?"

Nếu cậu đã nghe lời như vậy, người làm giáo viên như tôi quan tâm cậu một chút cũng là chuyện nên làm phải không.

"Vừa nãy có một chút." Jeon Jungkook cúi đầu nhìn tôi, lại để lộ nụ cười khiến người ta rung động: "Nhưng mà bây giờ nhìn thấy chị, tâm trạng liền tốt lên nhiều rồi."

Tôi ngây người, mặt bắt đầu nóng lên.

Lại cười! Lại còn cười! Sợ chị đây không rung động mà còn cười!

Tôi nhanh chóng bình tĩnh lại, "hừm" một tiếng, nhướng mày: "Ngày mai bảo mẹ tôi lúc nấu ăn không phải cho dầu nữa."

Jeon Jungkook mơ mơ hồ hồ: "Tại sao?"

Tôi: "Bởi vì cậu làm chị đây ngấy đủ rồi."

Nhặt được bạn trai ở sân bay -Kookrose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ