Edit: 洋紫月 [Dương Tử Nguyệt]
Không biết lúc Lâm Nam ở trên chiến trường có vẻ mặt như vậy hay không, cả người anh tràn đầy cảm giác chiếm hữu như con sư tử đang tuyên bố chủ quyền.
Anh ôm người trong lòng sát vào ngực, lộ dáng vẻ chiếm hữu rõ ràng.
An Phách Hòa suýt nữa bị mùi hormone nồng nặc này kích thích phát triển đến kỳ động dục.
Lâm Nam nhìn gương mặt thả lỏng của vợ mình, anh cúi đầu hôn lên môi cô.Nụ hôn này rất sâu, hai người trao đổi nước bọt cho nhau, An Phách Hòa hơi tỉnh lại trong hơi thở hormone nồng đậm ấy.
Khác với hormone bá đạo của mình, Lâm Nam rất dịu dàng, dù cho nụ hôn mang theo sự chiếm hữu mạnh mẽ nhưng lại không có sắc thái tình dục, điều này khiến cho An Phách Hòa cảm thấy thời gian trôi qua rất ấm áp.
An Phách Hòa biết tuy bề ngoài chồng cô là một người lạnh lùng, nhưng anh đối xử với mọi người rất lịch sự, rất tôn trọng.
Dù cô không phải là omega trong lòng anh nhưng anh luôn cho cô cảm giác được yêu.
Nhưng nếu như vậy, em sẽ hiểu nhầm anh yêu em mất.
Nụ hôn vừa kết thúc, Lâm Nam ngẩng đầu lên, đôi mắt hơi lóe lên một tia sáng, lồng ngực của anh phập phồng kịch liệt.
An Phách Hòa cũng sắp nghẹt thở, cô thở hổn hển mấy cái, sau đó chủ động hôn anh tiếp.Lâm Nam né tránh nụ hôn, anh cố nhịn thở mấy cái rồi nói "Anh rất hài lòng về việc em cũng nảy sinh hứng thú với việc sinh con, nhưng lúc nãy anh vừa nhận được tin tức, bây giờ anh phải đến Potala.
Xin lỗi, đợi anh trở về... chúng ta tiếp tục chuyện này nhé?"
Anh nói câu cuối với một giọng rất gợi cảm, xen lẫn với hơi thở đầy hormone phả vào sau lỗ tai nhạy cảm của An Phách Hòa, một luồng điện chảy từ tai xuống cổ rồi đi vào trong tuyến thể omega của cô.
Bờ vai An Phách Hòa run lên, cô ngại ngùng giấu mặt vào trong lồng ngực của anh, nhỏ giọng thủ thỉ "Làm ơn lấy giúp em thuốc ức chế trong ngăn kéo với."
Lâm Nam cười khẽ, ánh mắt anh hơi sáng lên, cúi người dịu dàng cắn một cái sau cổ cô, An Phách Hòa cảm thấy cơ thể của mình trở nên ham muốn hơn, cô nhịn không được mà rên lên một tiếng.Chỉ một cái cắn nhẹ vậy nhưng khiến cô có thể kiềm chế được thời kỳ động dục của mình.
An Phách Hòa thả tay ra, mệt mỏi ngã vào trong chăn nệm mềm mại.
Lâm Nam vuốt tóc cô rồi hôn lên trán cô một cái.
Giọng nói từ tính vang lên khiến An Phách Hòa cảm giác như một dòng điện đang chậm rãi chảy vào tai mình "Đợi anh về."
Nói xong, anh đứng dậy sửa sang quần áo, lúc này Lâm Nam đã trở thành Tướng quân của Đế quốc.
An Phách Hòa nằm úp mặt vào gối, sau đó lén lút nhìn Lâm Nam sửa sang quần áo của anh, đúng là hoàn hảo quá mà! Đợi đến lúc Lâm Nam đi ra khỏi phòng, cô mới đưa tay sờ hai mái đang đỏ bừng của mình, mất mặt muốn chết!
An Phách Hòa nằm lăn lộn trên giường, nghĩ kỹ: Làm người phải hiểu được cách quý trọng, nếu cô đã có người chồng hoàn mỹ như vậy thì ít nhất phải sinh cho anh một đứa nhỏ thật hoàn mỹ.
Ừm, thế nào cô cũng thấy mình rất lời, đấy là một cuộc sống tuyệt vời như mơ đấy~
Lại nói, hình như áo khoác của chồng cô bị sờn rồi thì phải.
Tuy nói trên mạng có rất nhiều shop bán đồ nhưng An Phách Hòa thích tự mình đi lựa hơn.
Cho nên, chiều đó cô thay quần áo một lát rồi gọi một chiếc phi thuyền đến khu mua sắm.
Sau khi lên phi thuyền, An Phách Hòa cảm thấy cả người không ổn chút nào.
Người điều khiển nhắm hờ hai mắt, ngay cả sức để ngẩng đầu nhìn cô cũng không có.
Lúc đi trên đường có lúc ngủ gà ngủ gật, cái này là biểu hiện của việc mệt mỏi quá độ mà? An Phách Hòa sợ muốn chết, cô đã lên phi thuyền rồi, đi xuống lúc này cũng không ổn.
Bây giờ cách khu mua sắm không xa, chắc sẽ không xảy ra chuyện gì đâu nhỉ?
Vừa mới nghĩ đến đó, một chiếc phi thuyền đâm mạnh từ đối diện đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÔNG XÃ ALPHA VẠN NGƯỜI MÊ CỦA TÔI
FanficTác giả: Cửu Đình Thể loại: Truyện Sủng, Trọng Sinh, Truyện Khác Giới thiệu: Tuy Ông Xã Alpha Vạn Người Mê Của Tôi không hoành tráng đồ sộ như những truyện ngôn tình khác nhưng tác giả Cửu Đỉnh viết chắc tay, có trọng tâm, có đầu có đuôi, lập luận r...