Edit: Pi sà Nguyệt
Kết hôn được tám năm, con lớn nhất tám tuổi, con gái nhỏ bảy tuổi, trong bụng còn đang mang thai đứa nữa, An Phách Hòa không hiểu tại sao Lâm Nam lại đột nhiên bảo muốn cử hành hôn lễ.
Hôm nay cô tăng ca, Lâm Nam không đến đón, An Phách Hòa vừa đẩy cửa vừa cảm thán có lẽ giữa vợ chồng không còn cảm giác mới lạ như trước nữa thì thấy Lâm Nam ngồi đợi trong phòng khách, thấy cô mở cửa vào thì đặt bản vẽ trên bàn nói, "Nào, tới chọn một bộ áo cưới."
An Phách Hòa nghi ngờ Lâm Nam gần đây đang đọc sách cấm trẻ dưới 18 tuổi nữa.
Cô há mồm trợn mắt đi tới, nhịn không được mà cản thán, đẹp quá đi mất! Tất cả đều là tác phẩm của nhà thiết kế đang 'hot' hiện tại! Rất muốn! Nhưng sao lại là áo cưới chứ?
"Chuyện này....Chồng ơi, chúng ta đã là vợ chồng già rồi còn chơi trò đồng phục là sao?" An Phách Hòa đưa tay đẩy Lâm Nam một cái.
Trên thực tế, đứa bé trong bụng cô bây giờ là do hai người chơi trò huấn luyện viên lạnh lùng x người mới ngây ngô mới có đó.
Lỗ tai Lâm Nam đỏ ửng, ho khan một tiếng, "Nghĩ gì vậy, anh chỉ chuẩn bị làm hôn lễ thôi."
Hôn lễ gì? Với ai?! An Phách Hòa sững sờ, cảm thấy Lâm Nam muốn làm một hôn lễ cho mình, cô sờ bụng, "Bé con trong bụng đã ba tháng rồi, mặc áo cưới không đẹp đâu!"
Lâm Nam không để ý tới cô, chọn một thiết kế che bụng trong các bản thiết kế, "Thế thì bộ này đi, che bụng được."
An Phách Hòa còn định nói gì, mấy thứ này đột ngột quá mà! Ai ngờ Lâm Nam đột nhiên đưa tay ôm eo cô,"Anh muốn thông báo với cả thế giới rằng, em là vợ của anh."
An Phách Hòa mềm nhũn dưới ánh nhìn của anh, được! Còn nói gì nữa chứ! Làm làm làm! Bảo em làm gì cũng được hết!
Lâm Bảo Bảo bị em gái mình đạp một phát xuống giường, bé con tỉnh dậy định đi toilet thì thấy ba mẹ bé đang ôm hôn nồng nhiệt khi mở cửa, Lâm Bảo Bảo che mắt lại rồi đi tới toilet bằng cảm giác.
Ba bé là người không thích nói chuyện, lúc ở nhà phải cho ông một chút mặt mũi! Nếu như bé bị ba phát hiện thấy ba mẹ đang hôn nhau thì bé sẽ bị ông dựng đầu cả đêm tâm sự mất.
Sau đó Lâm Bảo Bảo che mắt đụng vào bắp đùi của ba mình.
Bé thả thay nhìn vào mắt Lâm Nam, hình ảnh này lúng túng vô cùng.
Lâm Bảo Bảo cảm thấy việc mình có thể trưởng thành khỏe mạnh như này là nhờ vào sự thông minh của bé, thế là bé nở nụ cười thả tim, "Phải hạnh phúc mãi mãi nha~"
Lâm Nam, "...."
Hôn lễ được đăng lên nhật báo, mọi người ai cũng biết thái độ của Lâm Nam rất kì lạ, anh cứ như kiểu chỉ hận không thể mời mọi người quen biết đến tham gia hôn lễ thôi.
Mỗi ngày sau khi tan làm, An Phách Hòa đều phải ngồi đối chiếu danh sách nhưng cô rất vui.
Cô và anh cưới nhau hai kiếp nhưng cô và Lâm Nam chưa từng làm hôn lễ bao giờ, thậm chí trong nhận thức của mọi người, ngày cưới của họ cực kỳ mơ hồ.
Áo cưới, lời chúc phúc, Lâm Nam mặc áo chú rể điều là những điều cô cực mong đợi!
Lâm Nam mặc áo sơ mi màu đen, trên người anh tản ra mùi hương thơm ngát sau khi tắm, anh đi tới cạnh bàn làm việc, cầm tờ giấy trên tay An Phách Hòa lật qua lật lại, "Sao không có học sinh em hay nhắc đến?"
An Phách Hòa sững sờ, "Hách Liên?"
Lâm Nam gật đầu, An Phách Hòa cảm thấy có chút kì quái, Hách Liên là một omega cũng là học sinh của cô, cô bé đến viện nghiên cứu làm từ nửa năm trước, là một cơ giáp sư có thiên phú.
An Phách Hòa thích cô bé nên thường xuyên nói với Lâm Nam về học trò tài năng này của mình.
Nhưng Lâm Nam có vẻ như có thành kiến với cô bé.
Sao bây giờ lại muốn mời cô bé tham gia hôn lễ?
An Phách Hòa lắc đầu tiếc nuối, "Không biết con bé nghĩ gì nữa, tự dưng bảo không muốn làm cơ giáp sư nữa, muốn về nhà.
Ôi, con bé có thiên phú vậy mà, tiếc ghê."
"Mời đi." Lâm Nam không ngẩng đầu, trong mắt là lốc xoáy sâu vô cùng, "Không chừng sẽ đến đấy."
Hôn lễ được tổ chức vào tháng sau, mặc dù hơi gấp nhưng hôm tổ chức hôn lễ, toàn bộ thủ đô đế quốc khá náo nhiệt.
Một là nữ thần đế quốc trước kia, gần đây cô lại trèo lên topsearch của forum đế quốc vì vừa mới tìm ra được phương hướng phát minh mới cho giáp máy; người còn lại là tướng quân Lâm nổi tiếng khắp nơi – một tiểu tướng quân mà nhà họ Lâm từng muốn nâng lên, ấn tượng của người khác dành cho anh luôn là đứa nhỏ nhà họ Lâm, ai ngờ bây giờ đã trở thành tướng quân Lâm mà nhà họ Lâm sinh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÔNG XÃ ALPHA VẠN NGƯỜI MÊ CỦA TÔI
FanfictionTác giả: Cửu Đình Thể loại: Truyện Sủng, Trọng Sinh, Truyện Khác Giới thiệu: Tuy Ông Xã Alpha Vạn Người Mê Của Tôi không hoành tráng đồ sộ như những truyện ngôn tình khác nhưng tác giả Cửu Đỉnh viết chắc tay, có trọng tâm, có đầu có đuôi, lập luận r...