(Update ulet >< walang relate sa topic ang title .. ahah .. ewan ko bat naisip ko yan .. enjoy reading chicas and chicos :)) greet muna ako sa mga readers na patuloy na tumatangkilik sa kabaliwan ko XD)
TEEN SPIRIT 20
TOOOT
Hingal na hingal ako (¤_¤)!
Grabe,nakahawak ako sa tuhod ko ng nakatayo.Haha.Hingal nga diba?Haha.
"Oi eto na pinapabili mo" inilapag ko ang mwaha couple coffee KUNO "Just put it there,you can go now" nakapatong ulo niya sa table,parang natutulog pero nagsasalita.Hmm.Inaantok?Okay."Sige una na ko" umalis na ko.haha.Tingnan natin ang result ng couple coffee mamaya,pwaha.
--------
"Ryla IrishE Park, 18..." oho.announce ni ma'am sa mga scores "haha,buti nakaabot pa tayo Rie" bulong ni Lmae,sabay kasi kaming dumating.(--,) or shall we say,sabay na na late "Duh,ganyan talaga magaling ako e" pabulong ko ding sabi na nakangisi rin.Haha.
(^---^)Vkamusta na kaya yong pinainom ko ng couple coffee?Haha "Goldi pwedi akin nalang yang coffee mo?" (--,) dali dali kong tinago ang coffee.Pinagtripan nanaman ng Oman nato.Kunti pa nga lang nainom ko e.Hmm.Kung si 0man iinom neto?Magiging (^D^) couples kaya sila ni NJ??Haha
"No ! Oman behave,bili ka kong gusto mo" dinilaan ko nga.E ttry ko to e.Trip lang.Twehe.Kung totoo ba talaga.Pero imposible noh.Haha.Walang kami.
"Haha,Oman dude" sabi ni France sabay guhit sa leeg na parang sabing 'your dead' psh.
Nagdrawing nalang ako.Di ko na sila pinansin.Si Lmae naman.Nagtetext.Hmm.Tagal naman magdismissal.Naiintriga talaga ako sa Ellygator nayon.Bat kasi hinahanap ni NJ yon?Di kaya bakla yong Elly?Haha.Lol.
"Okay class,see you tomorrow,class dismiss" automatic nagsitayuan lahat at ako lang ang natirang nakaupo "Rie,di kapa uuwi?" lumapit si Lmae sakin.Di muna ako uuwi.Ewan.Something urge me na magpaiwan.(--,)! Or tinatamad pa ko. "Una kana Lmae,bye girl.Text text nalang" nagsimula nalang ulet ako mag drawing siya nakatayo parin sa harap ko.Hmm "Hey,Rie,may date ka no?Sabihin mo" naka cross arms na sabi niya(--,)
"Hoy Lmae utak mo a! Alugin ko yan.Ganun talaga?Agad agad?Date talaga?Di ba pweding tambay muna?Tss" sagot ko.Sus.Dumi ng isip.Wawalisin ko yan later "Haha,akala ko may date kayo ni NJ e"
"Tayo nalang magdate Loly,maaga pa naman e" napatinging kami sa pinto.Nakangising nakadungaw sa pinto si MJ (**,) "Weh?Date ka jan.Libre mo nalang ako ng Kwek kwek !" tumango lang si MJ.Sez.Etong dalawang to.Umalis na siya patakbo talaga.Excited.Sinundan ko siya ng tingin palabas.
"Tss,date with that guy's a bad idea--" natigilan ako sa narinig ko sa labas.
'Si NJ ko! Umiinom ng couples coffee.Huhu,my gf na siya?" boses ni girl1
'Duh,wala siguro di kopa sinasagot e.Haha.Gusto ko siya samahan sa Science Club office,ang lonely niya' girl2
nyak.Kapal ng apag.Brrr.Kilabutan naman siya noh.
so nasa office pa pala yun?Ngeek.Almost 3 hours siya dun? Pupuntahan ko siya.Di man lang pumasok yong loko.
'Haha duh assuming,maaagaw pa naman diba kahit nga may asawa naagaw e' girl3
'YEAH Right kyaaaah' sabay pa nagtilian ew..
ew.Lalandi talaga.May gf nayon mga hoy.Pupuntahan ko nalang siya.Yun siguro ang purpose bat tinatamad pa kong umuwi.Maasar na pati.Haha
--------------------------------
"Yohoo,NJ" pasigaw na sabi ko.Haha.Wala lang.Para malaman niyang nandito na ako.
BINABASA MO ANG
TEEN SPIRIT ! reloaded (ON-HOLD)
Roman pour AdolescentsTEEN story .. buhay ng 3 high school students who meet those people who'll change thier life .. JUST READ IT YOU'll enjoy .. some twist twist :)))))