Chiến tranh kết thúc, nhóm Tam Giác Vàng cùng nhau dọn đến ở cùng trong một căn nhà ấm cúng sâu trong khu rừng Cấm. Một hôm, đang bận xử lý đám yêu nhí dám ăn trộm nấm thì chớ, Harry lại vớ phải một quyển sách kỳ lạ. Cả đám chụm đầu vào xem. Cuốn sách không hề có ám khí, song lại vô cùng bí ẩn. Tựa ghi: 'Chào mừng' (Welcome). Ron không nhịn nổi nữa, mặc cho Hermione ngăn cản, nó lật quyển sách ra. Và cứ thế, cả bọn bị hút vào.."Xin chào, mình là Hệ thống cute phô mai que tên là Kineo:) Chúc mừng các bạn đã xuyên không vào bộ tiểu thuyết ngôn lù: "Anh là của em" bởi một con tác giả não tàn. Nhiệm vụ của các bạn là thay đổi tình tiết sến súa cẩu huyết của bộ truyện.""....."".....""....."
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trong năm nay~~~*nhạc kịch tính nổi lên*
----------------------------------------------------------------------
Xuyên không? Oke Daijoubu:)
Hệ thống trong đầu? Datte kimi yồ ái mồ:)
Nhưng cục sh-- gì xui khiến thằng nhân vật chính là Draco Malfoy?? Rồi cái gì đây?
"Harry Pottah!"
"Im mồm hoặc bay mồm! Ai cho mày gọi tên tao?"....
"Har..."
"Mày là ai!??"
"Chồng tương lai của mày."
---------------------------------------------------------
Những rắc rối chồng rắc rối...
"Anh Draco.. em.. em yêu anh thật lòng mà..."
"Con mẻ này là ai thế Harry?"
"Mày hỏi nó chứ hỏi tao làm gì?"
"À. Cô gái này phiền cô đừng gọi tên tôi như thế được không?"
"Hức! Anh chạ thương em."
Hệ thống: {Nhiệm vụ: Tát vỡ mồm con ả đó]
okee triển luôn em eii
---------------------------------------------------------
Sự ra đời.. của tam giác bạc..
"SLYTHERIN!"
"SLYTHERIN!"
"SLYTHERIN!!"
"A-Albus? Phiền ngài đi giặt cái mũ Phân loại đi là vừa."
---------------------------------------------------------------------------------------
Và bánh xe cốt truyện... bắt đầu xoay chuyển...
"'Em đừng lo, anh chỉ là của một mình em thôi. Hai chúng ta sẽ cùng nhau đi hết đời này.'" Harry cầm quyển sách nhăn mặt đọc câu thoại sến súa của Draco nói với nữ chính.
"Hự uệ ọe ọe ọe ọe ọe..." Ron và Hermione cầm hai cái vạc gập người nôn thốc nôn tháo ra cầu vồng.
YOU ARE READING
[Drarry] Hảo Hệ thống và thế giới hỗn loạn
Teen FictionChiến tranh kết thúc, nhóm Tam Giác Vàng cùng nhau dọn đến ở cùng trong một căn nhà ấm cúng sâu trong khu rừng Cấm. Một hôm, đang bận xử lý đám yêu nhí dám ăn trộm nấm thì chớ, Harry lại vớ phải một quyển sách kỳ lạ. Cả đám chụm đầu vào xem. Cuốn sá...