Du long tùy nguyệt [tác giả: Nhĩ Nhã] 44-77

1K 2 1
                                    

Thứ bốn mười bốn [vip] quái vật, thiệt nhiều quái vật

Không bao lâu, Triều Tiên thái tử Phác Mẫn Cát cũng mang theo người đến, hắn vị trí, vừa lúc bị an bài ở Công Tôn tay trái biên ngăn cách một khoảng cách địa phương, cùng bàng đàn ghi-ta nhóm kia một bàn tử tương đối.

Bàng Cát lần này là mang theo Bàng Dục đến, Bàng Dục thương vừa mới hảo, giương mắt thấy được Phác Mẫn Cát, sắc mặt không tự chủ được khó coi lên.

Tiểu Tứ Tử ngồi ở Triệu Phổ trên đùi, tò mò đánh giá khắp nơi, nhiều vương công đại thần đều nhìn đến hắn, có khe khẽ nói nhỏ, thấp giọng hỏi, “Ai nha, này nhà ai đứa nhỏ a?”

“Không phát hiện Cửu vương gia ôm sao?”

“Ngươi đoán, Cửu vương gia bao nhiêu bạc khẳng bán a?”

“Muốn chết a ngươi!”

......

“Phụ thân.” Tiểu Tứ Tử túm túm Công Tôn quần áo tay áo, ngáp một cái, nói, “Khốn.”

Lúc này sắc trời cũng không sớm, Tiểu Tứ Tử lại có cái quái tính tình: Thiên nhất đêm đen đến, nếu là tái bên ngoài, hắn thường xuyên sẽ mệt rã rời, người khác ôm liền đang ngủ. Nhưng nếu về tới trong phòng, Công Tôn không ngủ, như vậy hắn cũng không ngủ, thích ngồi ở tiểu băng ghế thượng, cùng Công Tôn múa mép khua môi.

Triệu Phổ xoa bóp Tiểu Tứ Tử quai hàm, nói, “Tiểu Tứ Tử, ngươi khốn liền ngủ đi, không có việc gì nhi.”

“Ngô.” Tiểu Tứ Tử gật gật đầu, nhỏ giọng nói, “Nhưng là còn không có ăn cơm chiều.”

Công Tôn thân thủ sờ sờ hắn bụng, hỏi, “Có phải hay không đói bụng, đêm nay yến bắt đầu ăn, khả năng còn phải chờ một lát nhi.”

Tiểu Tứ Tử quyết khởi miệng, chưa nói đói, nhưng là bụng đã muốn thầm thì kêu.

Triệu Phổ gặp trần rõ rệt ở hầu hạ rất, liền đối hắn vẫy tay.

Trần rõ rệt không phải bình thường thái giám, đó là năm đó con báo đổi thái tử khi, cứu Lý phi lập được công lớn, Hoàng Thượng thập phần kính trọng hắn, đặc che cái ba ngàn tuổi, bình thường đại quan thấy hắn, đều làm cho hắn ba phần.

Lão công công gặp Triệu Phổ kêu, chạy nhanh bỏ chạy lại đây, hành lễ nói, “Vương gia, có gì phân phó?”

Triệu Phổ cười cười, nói, “Trần rõ rệt, đứa nhỏ đói bụng, có ăn không có?”

“Có có!” Trần rõ rệt thân thủ, nhéo nhéo Tiểu Tứ Tử khuôn mặt, nói, “U, thật đáng yêu a.”

Tiểu Tứ Tử nháy mắt mấy cái, Công Tôn nói, “Tiểu Tứ Tử, kêu rõ rệt.”

“Rõ rệt.” Tiểu Tứ Tử tâm nói, ân, tên này hảo, liền hai chữ, nhưng lại là giống nhau!

Trần rõ rệt tự mình đi phía sau, cấp Tiểu Tứ Tử cầm tam phân điểm tâm đến, đối hắn nói, “Trước điếm nhất điếm, nhưng đừng ăn no a, trong chốc lát có ăn ngon.”

“Ân.” Tiểu Tứ Tử gật đầu, cười tủm tỉm nói cám ơn, đem cái lão công công mừng rỡ miệng đều sao không long.

Du long tùy nguyệt [tác giả: Nhĩ Nhã]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ