Du long tùy nguyệt [tác giả: Nhĩ Nhã] 115-hết (Phiên ngoại)

1.1K 8 0
                                    

115 khách không mời mà đến

Đột nhiên chạy đến vài cái người giang hồ, đem trường hợp biến thành cử phức tạp, Công Tôn cùng Triệu Phổ không tính người giang hồ, không biết này hai người là ai, nhưng là theo bọn họ nói chuyện trong giọng nói đầu, có thể nghe ra nồng đậm địch ý đến.

Công Tôn trong lòng muốn cười, loại này nói chuyện làn điệu hắn nghe được không biết bao nhiêu trở về, bên trong tổng cũng có sợi thản nhiên toan vị có thể làm cho người ta khứu đi ra.

Bạch Ngọc Đường nhất mặc kệ hội người như thế, cúi đầu tiếp tục uống trà, Triển Chiêu đem Tiểu Tứ Tử ôm lại đây, cho hắn hướng miệng tắc điểm tâm.

Kia vài cái người giang hồ nhìn nhau liếc mắt một cái, gặp Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu không có gì tỏ vẻ, cũng liền cảm thấy không thú vị, ngượng ngùng đi rồi.

Không bao lâu, Công Tôn liền nhìn đến dưới lầu không ít người châu đầu ghé tai khe khẽ nói nhỏ, có chút còn tại hướng trên lầu bọn họ phương hướng xem.

Công Tôn khẽ nhíu mày, Triển Chiêu nói, “Ân...... Vừa mới hẳn là hóa hóa trang lại đến.” Bạch Ngọc Đường buông cái chén thản nhiên nói, “Ngươi hóa thành tro bọn họ đều nhận được ngươi.”

Triển Chiêu cười mà không nói, phe phẩy đầu tiếp tục uống trà.

Công Tôn hỏi Triệu Phổ, “Sao lại thế này a?”

Triệu Phổ nói, “Triển Chiêu là từ giang hồ đến triều đình, trên giang hồ không ít người đối hắn có ý kiến, hắn xuất hiện ở chỗ này, thuyết minh có quan tòa có thị phi, cho nên tất cả mọi người khẩn trương.”

“Sớm biết rằng ta sẽ không đến đây.” Triển Chiêu nói, “Cái này tử hỏi thăm không ra cái gì tin tức đến đây.”

“Kia cũng không tất.” Bạch Ngọc Đường nói xong, chỉ chỉ dưới lầu.

Mọi người vọng đi xuống, chỉ thấy dưới lầu nhân, cơ bản chia làm hai phái, giương cung bạt kiếm, nhất phái là Tà Môn nhân, vừa thấy chính là Tà Môn ma đạo, còn có nhất phái phỏng chừng là giang hồ chính nghĩa vũ lâm nhân sĩ, các ưỡn ngực điệp bụng bộ dáng vừa thấy chính là danh môn chính phái.

Hai phương diện nhân minh nếu ở bài bạc, kì thực là âm thầm phân cao thấp.

Vốn khí diễm tựa hồ là Tà Môn kia nhất bang nhân kiêu ngạo một ít, nhưng là Triển Chiêu bọn họ gần nhất, danh môn chính phái nhân lập tức liền cử nổi lên cái bụng -- có thể nói sao, Triển Chiêu cho dù đã muốn về Khai Phong phủ, Bạch Ngọc Đường tính tình quái dị không tốt tiếp cận, nhưng là có một chút khẳng định đúng vậy -- hắn lưỡng đều là chính nghĩa chi sĩ, hành hiệp thiên hạ đại hiệp, thuộc loại chính phái.

Đương nhiên, mọi người cũng chú ý tới cùng Triển Chiêu bọn họ ngồi ở cùng nhau Triệu Phổ cùng Công Tôn.

Triệu Phổ đã đến khiến cho rất nhiều người chú ý, người giang hồ sao, liếc mắt một cái có thể nhìn ra Triệu Phổ công phu rất cao, nhưng là lại đoán không ra thân phận của hắn, nhưng thật ra có mấy cái tin tức linh thông, biết Cửu vương gia Triệu Phổ ở chỗ này đâu, cùng Triển Chiêu Bao Chửng chờ có giao tình.

Du long tùy nguyệt [tác giả: Nhĩ Nhã]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ