Bảy mươi bảy chương [vip]
77 xâm nhập hang hổ dựa vào rút thăm = =+
“Phụ thân.” Tiểu Tứ Tử gặp Công Tôn ghé vào cửa sổ khẩu đi xuống vọng, là tốt rồi kì chạy tới hỏi, “Ngươi xem cái gì nha?”
Công Tôn đưa hắn ôm lấy đến, nói, “Cửu Cửu bọn họ muốn thu thập người xấu.”
“Lại có người xấu, gần nhất vì cái gì nhiều như vậy người xấu?” Tiểu Tứ Tử biên hỏi, biên thân thủ bang Công Tôn sửa sang lại tóc.
Công Tôn thấy hắn vui rạo rực, liền hỏi, “Chơi cờ thắng?”
“Ân.” Tiểu Tứ Tử mỹ mỹ địa điểm đầu.
“Xấu lắm đi?” Công Tôn cười hỏi.
Tiểu Tứ Tử mặt đỏ hồng, nhéo nhéo ngón tay, hắc hắc cười.
Tiêu Lương cũng đi tới, cúi đầu xem phía bên ngoài cửa sổ, khẽ nhíu mày, nói, “Người nhiều như vậy? Vương gia bọn họ liền vài người đối phó sao?“
Công Tôn sờ sờ hắn đầu, nói, “Này không cần lo lắng, còn có Triển Chiêu Bạch Ngọc Đường bọn họ đâu.”
“Ngô.” Tiểu Tứ Tử hơi dẩu miệng, ôm Công Tôn cổ cọ đến cọ đi, miệng nói, “Phụ thân ~”
Công Tôn làm cho hắn gọi xương cốt đều tô, bất đắc dĩ nhìn hắn, “Ngươi lại làm sao vậy?”
“Phụ thân cùng Cửu Cửu thành thân đi?” Tiểu Tứ Tử kề cận Công Tôn nói, “Thành thân đi?”
Công Tôn trừng hắn, “Không chuẩn nói bậy!”
Tiểu Tứ Tử mặt nhăn cái mũi, “Phụ thân rõ ràng thích Cửu Cửu.”
“Nào có?” Công Tôn trừng hắn, “Không!”
“Vậy ngươi đôn trư chân cấp Cửu Cửu ăn.” Tiểu Tứ Tử nói.
“Ta là lang trung sao, hắn thân thể không thoải mái ta đã nghĩ nghĩ biện pháp a.” Công Tôn nói, “Có cái gì không đúng?”
Tiểu Tứ Tử xem nơi khác, “Miêu Miêu cùng Không Công ngươi cũng không hỏi.”
Công Tôn gặp Tiểu Tứ Tử híp mắt hướng về Triệu Phổ bộ dáng cử đến khí, kháp trụ hắn mông.
Lúc này, dưới lầu truyền đến ồn ào tiếng động, Công Tôn bái cửa sổ ra bên ngoài xem, Tiểu Tứ Tử ở hắn trong lòng đâu, ở Công Tôn đầu phía dưới ra bên ngoài xem, Thạch Đầu ở Tiểu Tứ Tử trong lòng, ngay tại hắn phía dưới ra bên ngoài xem, Tiêu Lương ở tối phía dưới, cũng ra bên ngoài xem......
Triệu Phổ vừa nhấc đầu, liền nhìn đến nhất đại tam Tiểu Tứ cái đầu sắp xếp một loạt đi xuống xem bộ dáng...... Dở khóc dở cười.
Tiền phương sơn cao thấp đến nhân, Triệu Phổ chờ cũng thấy, chỉ thấy từ vươn xa gần hướng nơi này đi, Triển Chiêu hỏi Triệu Phổ, “Như thế nào mặc áo trắng phục?”
“Không giống như là sơn tặc.” Âu Dương Thiếu Chinh cũng nói, “Thoạt nhìn huấn luyện có tố.”
“Này cũng không nhất định a.” Giả Ảnh nói, “Gần nhất sơn tặc đều rất tố chất.”