Khởi đầu

1.1K 90 3
                                    


                                            ~ Có l đây mi là kết thúc đẹp nht~

" Oi, Kageyama. Nghĩ gì mà mặt đơ ra thế kia?"- Hinata

Nhìn đôi mắt màu cam đang chăm chú nhìn mình, Kageyama cũng không biết nên nói điều gì với cậu bây giờ. Đôi mắt ấy thanh thuần, không chứa tạp chất gì cũng như chính chủ nhân của nó- người đã làm nó xao xuyến.

Có lẽ chính nó cũng chẳng biết tự bao giờ nhìn nụ cười của cậu lại có thể khiến nó hạnh phúc đến thế, hạnh phúc đến nỗi nó vứt bỏ cả lòng tự trọng, thanh xuân của mình để đổi lấy ánh nhìn và nụ cười cậu dành cho nó. Nhưng có lẽ như mọi người vẫn hay nói, trong tình yêu chỉ có những kẻ phù hợp mới đến được với nhau hay là giống với những nam phụ đáng thương trong những cuốn ngôn tình ba xu của bà chị mà nó đọc lén chỉ có thế nhìn từ xa chúc phúc cho người mình yêu đến với định mệnh của họ. Có lẽ nó cũng như thế, dù người gặp cậu đầu tiên là tớ, người cùng cậu vượt qua khó khăn cũng là tớ nhưng có lẽ tớ chỉ có thể dừng ở giữa cuộc đời cậu để nhìn cậu bước tiếp với họ.

"Không có gì, chỉ là muốn gặp cậu lần cuối trước khi ra nước ngoài thôi cũng như xin lỗi cậu vì chuyện lần trước "- Một lúc sau, Kageyama mới mở miệng. Giọng nói đều đều, không có một chút tình cảm.

" Hể!!! Mai cậu phải đi rồi hả, nhưng đám cưới của tớ sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Vậy là cậu không thể tham dự sao?!" – Hinata nói với giọng tiếc nuối, đôi mắt ai oán nhìn cậu nói: "Chẳng phải cậu hứa sẽ dự đám cưới tớ sao, còn hứa sẽ tặng một món quà đặc biệt cho tớ mà. Giờ mà cậu đi chẳng phải là thất hứa sao, Kageyama thật đáng ghéc mà."

" Xin lỗi. Dù tớ không thể tới dự nhưng phần quà ấy tớ vẫn sẽ gửi tặng cậu sau. Chúc cậu hạnh phúc."- Kageyama bình tĩnh nói, không vì sự ngọt ngào của cậu mà do dự. Nếu như trước đây thì có lẽ chính cậu sẽ không nhịn được mà chiều theo cậu ấy mất, nhưng cậu không thể làm vậy. Có lẽ đã tới lúc cậu phải từ bỏ thứ tình yêu đáng khinh bỉ này rồi.

" Hơn nữa, việc hôm trước cũng xin lỗi cậu. Tối hôm ấy là do tớ không kiểm soát được nên mới làm vậy. Tuy không có việc gì xảy ra nhưng có lẽ vẫn để lại ám ảnh cho cậu."- Kageyama nói tiếp.

" Không sao đâu, dù sao thì cậu vẫn phải thực hiện ước mơ của mình mà. Khi cậu quay trở về thì tớ mong rằng cậu sẽ hoàn thành được mong ước của mình. Hehehehe"- Hinata cười rạng rỡ, vỗ mạnh vào lưng cậu nói. Sau đó, cậu hạ giọng nói: " Còn về việc đó thì đúng là đáng sợ thật, nhưng tớ biết cậu không cố ý mà. Hơn nữa mấy anh ấy cũng đã giúp tớ rất nhiều nên nỗi ám ảnh ấy đã vơi dần đi rồi."

' Xin lỗi Hinata, có lẽ tớ không tốt như cậu nghĩ đâu. Tớ thật sự muốn cậu là của tớ, muốn tới muốn điên rồi tới nỗi làm ra chuyện như vậy với cậu' Nhìn nụ cười của cậu, Kageyama thật sự muốn gào lên, muốn nói tất cả mọi thứ cho cậu biết về thứ tình cảm đang chôn sâu trong lòng hắn, nhưng vẫn cố gắng kìm lại.

[ ALLKAGE ] ÁNH XANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ