Những ngày sau đó cậu và Hinata vẫn tiếp tục tập bóng trong phòng tập vào buổi sáng và tập ngoài trời vào giờ sinh hoạt clb vì cậu và Hinata vẫn chưa được phép bước vào phòng tập. =>>
Thật sự cậu chẳng muốn phàn nàn gì đâu nhưng mà tên ngốc Hinata thời điểm này đúng là chẳng có gì ra hồn cả từ đỡ bóng, giao bóng đều dở tệ , kĩ thuật thì không có, chắc chỉ có khả năng phản xạ của cậu ấy mới cứu vớt được chút đỉnh. Đã bao lâu rồi cậu với Hinata mới có được thời gian vui vẻ này nhỉ, mặc dù cậu chẳng muốn thừa nhận chút nào đâu.
" NÈ TÊN NGỐC KIA, ĐỪNG CÓ MẤT TẬP TRUNG NHƯ THẾ"- Cậu gào lên, đập thẳng bóng vào khuôn mặt đang thả hồn trước mặt.
"BIẾT RỒI MÀ!!" Hinata la oai oái lên, tay xoa lấy vị trí mặt bị đỏ lên do bóng đập vào.
" Nhưng mà chắc mai chúng ta sẽ thắng. Tôi sẽ được vào vào phòng tập và bắt đầu sinh hoạt clb" - Hinata
" À, với nếu tụi mình thắng thì cậu sẽ được mấy ảnh chơi chuyền hai mà nhỉ?"- Dù là câu nói khẳng định nhưng nhìn mặt Hinata lúc này làm cậu muốn nóng máu .
" NẾU CẬU ĐÃ HIỂU NHƯ THẾ THÌ LO MÀ TẬP TRUNG VÀO ĐI!!!!!"
"BIẾT RỒI MÀ!!!!! CẬU ĐỪNG CÓ HÉT LÊN NHƯ VẬY NỮA!" - Hinata
" À nhắc mới nhớ, không biết bọn mình sẽ đấu với ai nhỉ, nhưng chắc chắc còn hơn là đấu với mấy đàn anh nhỉ?"- Hinata ôm trái bóng ngẫm nghĩ nói.
" Sao cũng được, dù sao thì chúng ta chỉ có một lựa chọn là phải thắng thôi." - Cậu nhún vai đáp lại Hinata. Sau đó, cậu khẽ hạ mắt ' Dù sao thì chúng ta cũng sẽ thắng , chắc chắn đấy'
Một lúc sau, có vẻ như vì tập hăng say quá nên chính cậu cũng không nhận ra trời đã chập tối rồi.
' Tên ngốc đó có chịu cố gắng không vậy.'- Cậu đập mạnh quả bóng về phía Hinata nhưng hình như hơi quá đà nên quả bóng đã bay một phát lên cây.
Và đương nhiên, người phải trèo lên cây lấy trái bóng xuống chắc chắn không phải cậu rồi dù cho tên ngốc kia có càm ràm đến đâu thì cậu sẽ không chịu nhận sai đâu.' Dù biết đó là lỗi của mình'
"Tên vua chết tiệt. Đã bảo tập ngoài trời thì đừng vung bóng mạnh mà."- Hinata vừa leo cây vừa lầm bầm nói
" Nói gì hả tên kia. Nếu cậu đỡ đoàng hoàng thì nó đã không lên trên đấy. Hơn nữa...."- Cậu dừng một lát rồi nói nhỏ :" Dù sao thì cũng là lỗi của cậu, đồ ngốc."
" Xì, tôi biết rồi"- Hinata ném trái banh cho cậu rồi từ tự leo xuống, miệng thì lầm bầm gì đó, hình như có loáng thoáng từ' biệt danh' thì phải.
Cậu khẽ liếc rồi cũng kéo tên đần nào đó đi tập bóng tiếp.
Cũng như trong quá khứ thì tên đáng ghét- Tsukishima đỡ được trái bóng đang bay đến chỗ Hinata và gương mặt đáng ghét đó lại xuất hiện, bên cạnh là cậu con trai tóc xanh rêu. Điều mà cậu chắc chắn nhất chính là cái tính cà khịa của hắn vẫn không thay đổi gì nhiều- vẫn đáng ghét đên vậy. Nhưng cậu không phủ nhận là hắn rất cao đâu, hồi xưa đã cao hơn cậu gần 10cm nhưng hình như lần trọng sinh này chiều cao của cậu thấp xuống gần 5cm nên giờ thì.........
' ARGHH, thật đáng ghét mà. Đừng suy nghĩ nữa, còn nghĩ càng tức'- Cậu nhăn nhó
' Tại sao hồi xưa Hinata lại thích hắn được nhỉ? Với lại hình như sau khi xác định với Hinata thì cái tính xấu của hắn ngày càng phát triển.' Cậu nhìn hắn, khuôn mặt lạnh lùng nhưng trong lòng thì đang suy nghĩ nhiều như chạy KPI vậy.
" Ou- sama" - Tên cao kiều nhìn cậu khinh bỉ nói ra biệt danh mà cậu ghét nhất thời bấy giờ.
Nhưng hắn đã quá sai rồi, cậu đã không còn là tên ngốc ngày xưa cứ nghe thấy biệt danh đó rồi xù lông lên đâu, dù là lâu lâu cũng có. Cậu nhìn hắn, hắn nhìn cậu, còn Yamaguchi và Hinata đứng bên ngoài nhìn hai người họ cứ như đang hóng Drama giữa cậu và hắn, chắc chỉ thiếu bắp và nước nữa thôi.
"Haizz"- Cậu thở dài, tránh đi ánh mắt kì lạ của hắn đang nhìn mình, quay qua lấy cặp sách của mình rồi quay lại nói với Hinata: " Đi thôi. Chúng ta xong việc ở đây rồi."
Sau đó quay lại nhìn hai con người còn lại càng đang nghệch mặt nhìn mình nói :" Dù sao thì bọn tôi cũng sẽ thắng. ...Hơn nữa, dù cậu có nói gì thì tôi cũng sẽ không trở nên mất bình tĩnh như cậu muốn đâu, đồ cao kiều."
"Hể!"- Hinata
"!!!" - Tsukishima và Yamaguchi
Nhìn vẻ mặt ba người họ có vẻ khá bất ngờ nhỉ, ' Cậu nói gì sai sao'. Cậu đơ mặt nhìn vào họ rồi lặp lại lời nói với Hinata :" Hinata, cậu không muốn về sao?"
" À...Đợi..đợi tôi một lát ..."- Hinata
"Cậu...."- Tsukishima
"Hửm?"- Cậu nghiêng đầu nhìn hắn
Khuôn mặt cậu bây giờ trông rất đáng yêu. Khuôn mặt hơi đỏ lên vì mệt và lạnh, mái tóc ôm vào khuôn mặt, đôi mắt xanh nhìn thắng vào Tsukishima đang đứng như trời trồng phía trước.
"Ts..Tsuki.."- Yamaguchi
" Chậc! Về thôi Yamaguchi"- Tsukishima nói xong quay đầu đi mất. Trước khi đi xa, hắn để lại cho cậu một câu :" Vậy thứ 7 tuần này gặp lại. Tôi rất chờ mong cú chuyền của Ou- sama đấy."
Phải nói là giọng điệu lúc đấy của hắn đáng ghét thật đấy. Cậu cau có nhìn hắn đi xa rồi cũng nối gót theo Hinata về nhà.
' Cậu phải thắng để cười vô mặt tên đấy, tên khốn đó.'
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ALLKAGE ] ÁNH XANH
FanficBỗng một ngày quay về quá khứ, Kageyama Tobio tự nhủ rằng sẽ không lặp lại những sai lầm trong quá khứ, giữ khoảng cách với họ- những kẻ đã từng là đồng đội, từng yêu và bây giờ là những con người xa lạ. Nhưng tại sao càng cố gằng thì mối quan hệ g...