3 - Chiếm dục (H)

23.6K 1.1K 154
                                    

Fourth ngước đôi mắt mờ mịt nhìn Gemini, em không hiểu lời nói của hắn cho lắm, nếu quỷ vương ở đây, vậy thì kẻ kia là ai?

"Vẫn là ta."

"À không."-Gemini vừa nói một câu vừa nhẹ nhàng gỡ một nút áo của Fourth, mặc kệ bàn tay run rẩy của em đang cản tay hắn lại-"Nói đúng hơn thì hắn là một nửa của ta."

Giọng điệu của hắn vẫn hết sức dịu dàng nhưng hành động thì hoàn toàn ngược lại, Fourth làm gì còn tâm trí nghe nữa, nhưng có vẻ Gemini không quan tâm cho lắm. Hắn vẫn bắt đầu kể về bí mật của bản thân cho em.

"Ta gọi hắn là Norawit. Hắn là một phần của ta, hắn cũng là ta. Nhưng khi tách ra, hắn có ký ức và tính cách khá riêng, sức mạnh như ta, nhưng tất nhiên tâm trí thì phải chịu sự điều khiển của chủ thể. Khi ta thu hồi hắn về, ta sẽ có mọi ký ức của hắn."

Đa số những sự kiện phải ra mặt thì Gemini sẽ để Norawit xuất hiện, điều đó lý giải vì sao khí tức mà Thiên giới lấy được lại không có phản ứng khi gặp Gemini, vì đó là khí tức của một nửa kia và hiện tại thì Gemini chưa thu hồi hắn vào cơ thể mình.

Gemini khá nhàn nhã, tính cách hiện tại lại có chút cợt nhả bông đùa, bởi lúc này hắn không hoàn toàn hắn.  

Một kẻ leo từng bước khổ cực lên đứng đầu địa ngục thì tất nhiên tính khí sẽ khác.

Thô bạo, tàn nhẫn. 

Đó mới chính là con người thật của hắn.

"Thôi, trò chuyện nhiêu đó đã đủ rồi."

Ánh mắt của Gemini thoáng chốc thay đổi, màu đỏ như máu trong con người của hắn lại xuất hiện. Nó mang một cảm giác áp bức khiến Fourth cảm thấy hơi khó thở, không khí phòng dường như cũng cô đặc lại. Giọng nói hắn không còn ôn nhu, mà thay vào đó là tông giọng có chút trầm khàn.

Hắn vừa thu hồi Norawit về cơ thể.

"Tới giờ thưởng thức bé cưng rồi."

Chỉ vừa dứt lời, Fourth hốt hoảng khi đôi môi đột nhiên bị người kia thô bạo chiếm lấy, Gemini điên cuồng cắn mút hai cánh môi, sự ma sát quá nhanh khiến Fourth cảm thấy đau rát. Hai bàn tay to lớn cũng đè chặt lên cổ tay yếu ớt đang cố gắng chống cự của Fourth. Cả cơ thể to lớn đè lên một thân hình nhỏ bé, giống như một chiếc lồng giam cầm không thể thoát ra. Dục vọng tuôn trào điên cuồng chạy trong tâm trí hắn. Nhịn tới lúc này là đã đủ rồi.

"Ư.. ưm..."

Fourth vùng vẫy muốn thoát ra, nhưng em hiện tại làm gì còn sức mà kháng cự, miệng vô thức phát ra những tiếng rên vụn vặt. Hành động thể hiện sự cự tuyệt này chỉ khiến cho tay Fourth càng bị nắm chặt lấy, cơ thể vô lực bị tùy ý trêu đùa, ánh mắt ngây dại phiếm hồng không rõ tiêu cự.

Hắn tìm lấy chiếc lưỡi nhỏ mà trêu đùa, vờn lấy chúng, sau đó lại tham lam hôn lấy mọi ngóc ngách trong khoang miệng em, liên tục liếm mút tạo ra những âm thanh xấu hổ vang khắp căn phòng.

"Ha..."

Thật ngọt.

Mãi đến khi gương mặt nhỏ đỏ bừng vì thiếu dưỡng khí, Gemini mới thỏa mãn rời khỏi môi hôn, kéo theo một sợi chỉ bạc mỏng manh. Cả cơ thể xinh đẹp này đang nằm trong tay hắn, chẳng thể nào ngăn được ý muốn chà đạp cùng điên cuồng chiếm hữu đối phương.

GeminiFourth | Sa NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ