4 - Trầm luân (H)

18K 1K 93
                                    

Fourth vẫn còn đang cố gắng ổn định lại nhịp thở sau trận ân ái vừa rồi, khuôn ngực nhỏ phập phồng lên xuống, Gemini lúc này mới  liếc nhìn qua chiếc nhẫn trên tay em, môi khẽ nhếch.

"Em vẫn đeo nó à?"-Hắn cầm lên bàn tay xinh đẹp, sau đó dùng đôi môi mình lướt nhẹ qua từng ngón tay trắng trẻo-"Một trong những nguyên nhân khiến ta phát hiện ra em là một thiên thần?"

Fourth vì sự việc diễn ra trong đêm nay quá đỗi dồn dập khiến e không để ý, thật ra từ lúc hắn thu Norawit về thì chúng đã có phản ứng rồi.

Kí tức chạy hỗn loạn, như cảm nhận được chủ nhân đang ở bên ngoài mà điên cuồng muốn thoát ra, chúng đâm đầu vào chiếc nhẫn để rồi bị bật lại, nhưng vẫn không dừng lặp đi lặp lại hành động như vậy.

"Để ta nói cho em biết vì sao ta lại phát hiện ra em nhé?"

Gemini nhìn thẳng vào đôi mắt ướt át như đang đáp lại câu hỏi của hắn, sau đó hơi nghiêng đầu nhớ lại-"Em sẽ liếc nhìn chúng mỗi khi có kẻ tiếp cận em, đúng chứ?"

"Vì không ai biết được khuôn mặt thật của ta vì ta đeo mặt nạ, nên thứ dễ dàng nhận ra ta nhất, là khí tức bị trộm đi, đúng không?"

Gemini cười một cái châm biến như thể cười nhạo việc bọn Thiên thần lại dùng đồ của hắn để tìm chính hắn vậy, cùng với sự ngây thơ bất cẩn của Fourth, càng khiến cho mọi việc đối với Gemini như một trò chơi mà hắn đang nắm chắc phần thắng trong tay.

Nơi bọn họ đang ở hiện tại cũng chẳng phải nơi đâu xa lạ, chính là bar GF.

Ở một căn phòng kín sâu trong cùng của quán. Gemini đã quan sát em một tuần rồi, một gương mặt xinh đẹp như vậy thu hút bao nhiêu ong bướm xung quanh chứ? Nếu hỏi vì sao hắn mỗi ngày lại rảnh rỗi ở bar GF đến như vậy, thì hiện tại hắn chính là chủ của nơi đây. Việc dùng một chút ma thuật tác động lên kí ức con người, biến hắn trở thành chủ nhân của bar thì cũng chẳng có gì khó khăn mà , đúng không?

"Ngươi..."

Đôi mắt xinh đẹp trừng hắn, mặc dù đã bị tình dục làm cho trở nên ửng đỏ, nhìn thoạt phần yếu đuối, vẫn cố gắng ra vẻ mạnh mẽ trước mặt Gemini.

"Em thấy ta thông minh chứ?"

Như không thấy những kháng cự nhỏ bé của em, Gemini vẫn say mê hôn lên từng đốt ngón tay của Fourth, những câu cuối cùng như lầm bầm trong cuống họng-"Nhưng còn một lý do khiến ta nhận ra em nữa..."

Mi tâm Fourth hơi nhíu lại, em vẫn nhìn hắn như đang đợi chờ hắn nói tiếp, nhưng bất ngờ rằng Gemini lại trầm mặc im lặng.  

Đột nhiên hắn thay đổi, sự si mê ôn nhu vừa nãy cũng biến mất như chưa từng xuất hiện, trong ánh mắt chỉ còn sự lạnh lẽo cùng một chút ác nghiệt. Đôi mắt có sắc đỏ thẫm quấn quanh lóe lên, tràn ra hơi thở nguy hiểm.

Fourth cảm nhận được rõ ràng tâm tình hắn vừa bị trùng xuống, rốt cuộc lúc nãy hắn đã suy nghĩ đến chuyện gì?

"Tiếp tục nào."

Giọng nói trầm từ tính kéo em quay về thực tại.

Bị tùy ý sờ soạn khiến cơ thể mẫn cảm của Fourth không thể nào chịu nổi, em hơi giật mình, nghiêng đầu né tránh mong muốn giảm bớt sự động chạm. Cả cơ thể đã chi chít dấu hôn cùng vết cắn, nhìn vào có chút đáng sợ, nhưng đối với Gemini lại như những tuyệt tác do chính tay hắn tạo nên. Hắn tiếp tục hôn lên làn da như ngọc, để lại những dấu vết mới cũ chất chồng lên nhau.

GeminiFourth | Sa NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ