CHAP 1

1.7K 24 1
                                    

Tại đồn cảnh sát ở Bangkok đây được xem là đồn cảnh sát lớn nhất ở Thailand nơi đây đã giải quyết được rất nhiều vụ án dù là lớn hay nhỏ,những vụ án được giải quyết điều có mặt của một người mà khi nhắc đến không ai không biết đó chính là vị cảnh sát trưởng FreenSarocha và cánh tay phải đắc lực của cô ấy chính là Nam.Hai người đã ở bên nhau từ nhỏ cùng lớn lên và cùng chung ước mơ đó là trở thành cảnh sát để bảo vệ những người khác.

"Chưa về sau đã khuya lắm rồi "Nam cất tiếng nói khi ngoài trời đã khuya mà bên trong phòng lại có một người vẫn ngồi đó chăm chú đọc tài liệu.

"Mới có 23h còn một chút nữa là xong rồi vụ án mới này có vẻ hơi đau đầu nên tao phải đọc kĩ,có gì mày về trước đi xí tao về sau"Giọng nói hơi khàn khàn và có chút mệt mõi lên tiếng đáp lại câu hỏi của người kia.

"Haizz lúc nào mày cũng vậy sáng thì đi làm sớm tới khuya lắc khuya lơ mới chịu mò về,mày cứ như vậy suốt đời ế cho mà xem"

"Tao ế chắc mày không có ế quá giống nhau cả thôi mà suốt ngày khịa tao"

"Ai ế biết liền nhé bạn hiền tôi đây đã có..."chưa nói hết câu thì cái con người kia đã lên tiếng

"Thôi thôi lúc nào mày cũng nói có có mà tao thấy có bao giờ mày có đâu hahahaha,thôi đi về nào bạn hiền sáng còn đi giải quyết vụ án nữa"Nói xong Freen đứng dậy bước đi bỏ cái con người kia đứng như pho tượng.

"Ê ê con quỷ chưa nói xong tao nói tao có..."Đúng là cái con người,dị mà tôi cũng làm bạn được.

*Sáng hôm sau*

"Tôi vào được không ạ" *cốc cốc*

"Vào đi"Giọng nói lạnh lùng và có phần hơi nghiêm nghị vang lên.

"Dạ tôi đã thu thập được những bằng chứng cho thấy Ông Sa là người đã bắn Ông Bình trong vụ án tranh chấp đất rồi ạ."Nói xong cô ta liền đặt những tài liệu liên quan lên bàn.

"Được rồi ra ngoài đi"Giọng nói vẫn vậy,khuôn mặt vẫn cứ nhìn vào tài liệu đang cầm trên tay

Không thèm cảm ơn ghét thiệt chớ

Suy nghĩ là vậy nhưng cô ta vẫn lên tiếng.

"Chị đã ăn sáng chưa?"

"Nita đây là chỗ cơ quan làm việc cô đừng có xưng hô với tôi như vậy"Giọng nói có phần tức giận ngước mặt lên nhìn người phía trước với ánh mắt khó hiểu.

"Em em xin lỗi ạ,nếu nhưng cảnh sát trưởng đã ăn rồi thì em đi ra ngoài ạ"Giọng nói có phần xìu xuống và bước ra ngoài với đôi mắt buồn.

Nita là là một thành viên của cảnh sát cô ta đã thầm thích vị cảnh sát trưởng này từ lâu rồi,thổ lộ thì cũng đã thổ lộ rồi nhưng có vẻ như Freen không để tâm nhìu gì mấy bởi trong đầu chị ta chỉ có công việc và công việc.

Cho Tôi Cơ Hội Để Yêu Em Được Không?|FreenBecky|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ