CHAP 3

537 18 2
                                    

"Sau rồi đã điều tra được cái tên dám dành công lao của tao chưa" Nop ngồi xuống vị trị của mình và lên tiếng hỏi

"Dạ tụi em đã điều tra ra rồi ạ"Tên đàn em liền nhanh chân chạy lên đưa hồ sơ cho Nop.

"Cảnh sát FreenSarocha sao,lần này tao lại có thù với cảnh sát à thú vị đấy" Nop phá lên cười khiến cho tên đàn em im lặng mà run cầm cập.

"Đại ka cô ta là cảnh sát có tiếng nhất ở Thailand này em nghĩ mình hông làm gì được đâu"

"Câm miệng,không ai mà Nop tao không trừ khử được" Nop đứng dậy bỏ đi,để lại tên đàn em đứng như tượng chả hỉu gì.

Tại bệnh viện

"Em có sao không hôm qua chị nghe mẹ nói em bị cướp" Mind chị gái của Becky lo lắng chạy vô phòng bệnh hỏi thăm đứa em gái của mình.

"Em không sao đâu chị gái à" Becky ngước mặt lên nhìn chị gái mình mà buồn cười.

"Không sao là tốt rồi,tôi lo cho cô nên mới chạy vô đây ở đó mà cười" Mind phòng má dỗi đứa em gái của mình.

"Chị chỉ vô đây hỏi em dị thôi hã có chuyện gì nữa không?" Becky nhìn cô với ánh mắt nghi ngờ.

"Ờm thì cũng có chuyện này chị muốn nói" Mind ngước lên nhìn đứa em gái của mình.

"Chị nói đi làm như xa lạ lắm vậy haha"Cô phá lên cười khi lần đầu tiên nhìn thấy chị mình như vậy.

"Chị có người yêu rồi " Cô nói ấp úng

"Trời ơi ai hk có phước mà dính lấy chị tôi vậy trời"Becky giả vờ khóc làm mặt đáng thương

"Thôi nha chị mày đang vui "

"Mà chị đã nói với cha mẹ chưa"Becky liền trở lại với giọng điệu đầy nghiêm túc nhìn chị của mình.

"Chị chưa chị sợ họ không đồng ý vì người yêu chị là con gái "Mind nói xong ngước lên nhìn đứa em gái của mình.

"Chị này" Becky đi lại nắm lấy tay chị mình .

"Em nghĩ cha mẹ sẽ đồng ý vì chị là con của họ với lại tình yêu là do chị quyết định,người mà chị yêu chỉ cần đem lại niềm vui,hạnh phúc cho chị là được,nếu như vậy cha mẹ nhìn vào sẽ cảm thấy người đó sẵn sàng lo lắng,quan tâm cho chị như những người con trai khác thôi chị hỉu chứ và em tin cha mẹ cũng sẽ nghĩ như vây"Giọng cô vô cùng nghiêm túc khiến cho Mind bất ngờ.

"Hahaha đứa em gái này lớn rồi"Mind phá lên cười khi nghe được những câu này do chính đứa em của mình nói.

"Ủa bà già,tôi là đang lo cho bà,mà bà cười" Cô phòng má lên dỗi hứ

"Thôi chị xin lỗi hahha" cô ôm bụng cười.

"Thôi nha" hứ

"Thật ra chị đã nói chuyện này với cha mẹ rồi haha" Mind vừa nói vừa không nhịn được cười

"Ủa r bà nói với tôi chi, để tôi phải rặn từng chữ để nói với bà dị,vô nghĩa hứ" dỗi

"Thôi chị xin lỗi có như vậy chị mới biết đứa em gái của chị đã trưởng thành và yêu thương chị như thế nào"xoa đầu nàng

Cho Tôi Cơ Hội Để Yêu Em Được Không?|FreenBecky|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ