"Bạn Fourth, lại đây chơi nè."
"Bạn Fourth sao buồn vậy."
"Bạn Fourth giỏi quá!"
"Bạn Fourth, đợi mình với!"
"Bạn Fourth..."
Từ nhỏ đến lớn, đây chính là cái thứ âm thanh mà Fourth ghét nhất trong đời. Thằng nhóc ấy hầu như ngày nào cũng lãi nhãi sau lưng cậu, nghe nhiều đến phát bực. Bây giờ cả hai đã trong độ tuổi học sinh cuối cấp ba rồi, Fourth gần như đã thay đổi hoàn toàn về tính cách lẫn ngoại hình, còn thằng nhóc kia chỉ được cái to xác chứ chả thay đổi gì cả
Đến bây giờ vẫn chẳng đỡ đau đầu hơn khi xưa, có khi càng lớn thằng đó cài lãi nhãi nhiều hơn nữa. Fourth chỉ muốn đi học về, cặp kè la cà với mấy đứa bạn thân. Cậu chẳng hề muốn phải chạy bán sống bán chết chỉ để tránh mặt thằng này đâu, cũng chẳng muốn nó cứ lẽo đẽo theo sau nhóm bạn của cậu, thật mất mặt.
"Phù, mất dấu rồi." Fourth dừng lại, chống tay xuống hai đầu gối thở hồng hồng. Cậu vẫn liếc mắt sang phía đằng sau xem người đó có còn theo cậu hay không, khi đã chắc chắn mới nhẹ lòng.
"Bạn Fourth? Nãy giờ bạn chạy đi đâu vậy? Trốn Gem hả?" Gemini đứng thù lù trước mặt của Fourth, làm cậu đang vui vẻ cũng phải tắt nắng. Đâu ra vậy? Vốn dĩ ban nãy nó chạy đằng sau lưng cậu mà?
"Đâu...đâu có, ai trốn mày đâu." Fourth nói mà gương mặt vô cùng né tránh. Hên là Gemini nó khờ khạo, là một kẻ không biết nhìn sắc mặt của người khác mà đoán suy nghĩ của họ. Nó cứ gật đầu như đã hiểu, Fourth cũng chẳng lo lắng về việc mình nói dối.
"Mà mày kêu tao có chuyện gì?" Fourth hỏi, trông cậu ta chỉ muốn chạy thục mạng về nhà thôi. Gemini nghe câu hỏi của Fourth đột nhiên cười một cách ngại ngùng, ánh mắt dời sang chỗ khác không dám nhìn đối phương. Cậu ta nheo mắt nhìn thằng nhóc làm trò khùng kia, càng lúc càng cảm thấy khó chịu.
"Sợ ở đây nói người ta nghe. Đi theo Gem, Gem nói cho bạn Fourth biết." Ôi thôi thằng này lắm chuyện. Fourth càng lúc càng cảm thấy bực, thật sự thằng này phiền chết đi được. Nhưng do nó khờ khạo, mẹ cậu không cho phép cậu lớn tiếng với nó, thành ra phải nuốt cơn tức xuống.
"Nhưng nếu tao không về nhà thì mẹ sẽ mắng. Vậy đi, tao đi về nhà tắm rửa, sau đó sẽ ra nói chuyện với mày." Cậu nói, mặt mày không hề hứng thú với việc này chút nào. Gemini thì vui như được mùa, nó cười tươi rói, Fourth đứng đó còn nghe âm thanh khúc khích nho nhỏ được phát ra nữa.
"Gem đợi bạn Fourth sau vườn cây của bác Chan nha. Nhớ tới nha!" Gemini nó vui vẻ chạy đi, còn quay đầu lại vẫy tay nhắc cậu.
Đợi cho tên phiền phức khuất hẳn khỏi tầm mắt, Fourth mới cười phá lên, trông cậu vô cùng thích thú với hành động của mình vừa làm vậy. Khờ, đúng là khờ, nghĩ sao cậu phải dành thời gian chơi game của mình chỉ để ra ngoài nói chuyện với thằng mình ghét. Ôi, không có chuyện đó đâu.
Fourth mang tâm trạng đắc thắng đi về nhà, tắm rửa sạch sẽ liền nhảy lên giường ôm cái điện thoại chơi game. Cái thằng đó chả có gì phải lo, đứng một hồi muỗi tới chích cho vài đốt cũng phải xách dép về nhà à. Nếu mà ngày mai nó có hỏi thì chỉ cần nói là do mẹ không cho ra ngoài, tự khắc sẽ nín họng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini] Thằng Khờ
FanfictionTên truyện: [FourthGemini] Thằng Khờ Tác giả: Quần Què Thể loại: thanh xuân, nhẹ nhàng, ngược, ngọt, boylove, bl, 4g, fourthgemini Văn án: Xóm cậu có một thằng khờ. Cậu ghét nó, vì trông nó thật ngu ngốc. Lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau, sao cứ phải n...