Chương 3

1.6K 178 44
                                    

"Làm sao vậy?"

"Không có sao!" Gemini hướng đôi mắt to tròn của mình, chăm chăm nhìn Fourth. Fourth lại bị câu hỏi của Gemini làm cho cọc, chẳng biết cậu ta cọc cái gì nữa.

"Rõ ràng là bạn Fourth đang buồn." Gemini nghiêng đầu, điều này giúp nó nhìn rõ nét mặt của Fourth hơn.

"Tao đã nói không có gì rồi mà!" Fourth hét lên đầy tức giận, sau đó lại xoay lưng với Gemini. Gemini thấy người ta xoay qua liền di chuyển chổ ngồi, cuối cùng vẫn là ngồi kế bên Fourth. Fourth thấy thế lại bực, cậu ta lại xoay người sang hướng khác, và Gemini lại di chuyển chỗ ngồi.

"Bạn Fourth đang khóc kìa."

"Trời ơi mày im đi!" Gemini giống như đang chọc cho Fourth điên thì đúng hơn. Nhưng nhìn cái nét mặt ngây thơ vô tội như này chắc không biết gì đâu. Fourth vẫn còn bực lắm, dĩ nhiên là không muốn nhìn mặt Gemini.

Gemini lại di chuyển chỗ ngồi, thay vì là kế bên thì bây giờ là đối diện bạn yêu của mình. Fourth buồn bã nên cúi đầu xuống, nó cũng ra cúi xuống đề nhìn mặt của cậu. Fourth khó chịu quay mặt sang chỗ khác, nó cũng phải nghiêng đầu sang hướng đó để nhìn.

Đến khi Gemini không thể nhìn thấy mặt của Fourth nữa, nó bắt buộc phải kéo mặt bạn mình đối diện với nó để nhìn cho dễ hơn. Fourth bị giận mình liền hất tay nó ra, gương mặt có vẻ rất giận.

"Mày làm gì vậy?"

"Đó, bạn Fourth đang khóc mà." Gemini đang ngồi xổm, tay còn chỉ chỉ vào mặt của Fourth, cơ mà mặt nó vẫn ngây thơ quá, giống như nó chả biết việc nó làm khiến cậu ta giận vậy. Fourth thẹn quá hóa giận, lấy tay nắm đầu nó giật giật mấy cái cho bỏ ghét. Thành ra Gemini đang la hét than đau quá trời.

"Đau đau! Bạn Fourth bỏ Gem ra."

"Biết tội mình chưa?"

"Biết rồi biết rồi! Hói...hói đầu Gem mất!" Fourth cười phì một cái, sau đó mới chịu buông đầu thằng nhỏ ra. Gemini ngồi bệch xuống nền cỏ, xoa đầu một cách ủy khuất. Nhưng mà đau đầu thì nó vẫn không quên để mắt tới Fourth. Fourth có nắm đầu nó lâu cỡ nào cũng có hết buồn đâu, nhìn kìa, lại mếu lần nữa rồi.

"Sao bạn Fourth buồn vậy? Kể Gem nghe."

"Không mày."

"Ơ? Kể đi!!!" Gemini nắm lấy cánh tay của Fourth kéo mạnh. Fourth gần như là hết cách, đánh vào tay nó một cái cho nó buông ra mới thở dài sườn sượt. Gemini vui vẻ khi biết bạn yêu sắp kể chuyện cho mình nghe, vui vẻ nhìn Fourth chăm chăm.

"Chuyện là...." Fourth nói có vẻ ngập ngừng, Gemini thì vẫn mong chờ. Fourth đang im lặng, mặt đột nhiên lại mếu, cảm tưởng như sắp khóc đến nơi rồi.

"Huuuuuuu! Mia nó trap girl thật!! Huuuuuuuu."

"Đó, Gem nói nhưng bạn Fourth có tin đâu." Fourth đưa gương mặt mếu máo của mình nhìn Gemini, hai mắt ngấn đầy lệ. Nó nhìn Gemini một chập, thấy thằng khờ này không nói gì thêm lại độ nhiên khóc lên thành tiếng.

"Ủa gì kì vậy?" Gemini tay chân lóng ngóng chẳng biết phải làm gì với cậu ta. Nó có bao giờ dỗ dành ai đâu, em nó ngày xưa còn chẳng biết dỗ nữa mà. Gemini chỉ biết đặt tay mình lên vai của Fourth, vỗ vỗ mấy cái. Nó thấy người ta làm sao thì giờ hành động y chang vậy thôi.

[FourthGemini] Thằng KhờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ