Ma đạo tổ sư xem ảnh thể 4
Trước khai cái hố, chậm rãi càng.Thời gian tuyến: Thiếu niên tổ, vân thâm cầu học khi; thanh niên tổ, Quan Âm miếu sự kiện sau. ( thiếu niên tổ xưng tự, thanh niên tổ xưng danh )
Thiếu niên tổ có thể nhìn đến thanh niên tổ, nhưng thanh niên tổ nhìn không tới thiếu niên tổ. ( video đại nhập ta sẽ mang nhập chính là kịch bản )
“Giang trừng, tiểu tử ngươi có thể a, nguyên bản tưởng cái tội ác tày trời đại ma đầu đâu, không nghĩ tới vong nguyệt thế nhưng là chân chân chính chính ánh trăng thượng thần” Ngụy Vô Tiện nói.
Giang vãn ngâm có điểm muốn cười, nhưng là, bị hắn như vậy vừa nói, liền nghẹn trở về, liền tuyệt đối không thể làm Ngụy Vô Tiện chê cười chính mình.
“Nhà của chúng ta A Trừng cũng là đỉnh đỉnh tốt” giang ghét ly ôn nhu nói.
Giang vãn ngâm nghe thấy a tỷ nói, trong lòng càng thêm vui vẻ, hắn quay đầu nhìn về phía phụ mẫu của chính mình, chỉ thấy giang phong miên, đối hắn mỉm cười gật gật đầu, mẹ trong mắt cũng mãn nhãn đều là hắn, này trong khoảng thời gian ngắn, hắn trong lòng không biết vì cái gì bị một cổ khó có thể miêu tả cảm xúc cấp lấp đầy. Giờ khắc này, hắn cũng là phụ thân kiêu ngạo.
“Giang tông chủ thật là chúc mừng nha!”
“Đúng vậy, giang tông chủ, có thể được như thế chi tử, lại thu như thế ưu tú đại đệ tử, này hai người đều là nhân trung long phượng a”
“Chính là chính là”
“Giang tông chủ ngày sau khẳng định muốn đề hiệp chúng ta một vài a”
Giang phong miên bị bốn phương tám hướng mà đến cung chúc tiếng động bao phủ.
Năm đại thế gia bên trong, ôn gia vi thủ, Giang gia vì đuôi, giờ này khắc này, Giang gia lại thoáng như kia mạt Tu chân giới diệu dương ngày.
“Chư vị nâng đỡ, là trong nhà hai cái tiểu tử thôi” giang phong miên nói.
Bách gia đều ở khen tặng Giang gia, năm đại gia tộc bên trong, còn lại bốn gia cũng tất cả biểu lộ ra đối Giang gia hữu hảo thái độ, đúng lúc này, thủy kính lại có biến hóa.
Giang trừng