Ma đạo tổ sư xem ảnh thể 6
Trước khai cái hố, chậm rãi càng.Thời gian tuyến: Thiếu niên tổ, vân thâm cầu học khi; thanh niên tổ, Quan Âm miếu sự kiện sau. ( thiếu niên tổ xưng tự, thanh niên tổ xưng danh )
Thiếu niên tổ có thể nhìn đến thanh niên tổ, nhưng thanh niên tổ nhìn không tới thiếu niên tổ. ( video đại nhập ta sẽ mang nhập chính là kịch bản )
Không ít người đều ở khen tặng Giang gia, giờ này khắc này, Giang gia phảng phất thành năm đại thế gia trung nhất lửa nóng một cái thế gia, đều đến giang phong miên, người này như thế hảo may mắn, sinh một đôi nhi nữ, đều là thần tiên nói một cái đại đệ tử, cũng là thần tiên chuyển thế, lúc này đây, Giang gia thật sự là muốn đi lên nha!
Toàn thế giới tốt nhất sư tỷ
[ “Là A Tiện, A Trừng bọn họ đã trở lại”
“Ai, sư tỷ, ngươi xem”
“Hảo, các ngươi hai cái”
“Ai, các ngươi hai cái a, ta nhưng làm sao bây giờ a?”
“Sư tỷ, cho phép cái gì tâm nguyện nha?”
“Hy vọng A Tiện nhanh lên lớn lên, không cần nghịch ngợm” ]
Kim lăng trước nay đều không có nghĩ tới, hắn cữu cữu cùng Ngụy Vô Tiện thiếu niên khi ở chung lại là như thế bộ dáng, cho nên rốt cuộc là cái gì khiến cho bọn hắn đi tới hiện tại loại tình trạng này đâu? Nhìn hình ảnh giữa cái kia dịu dàng nữ tử, hắn mẹ, hắn trước nay không thấy quá mẹ.
Giang ghét ly thanh âm vừa ra tới thời điểm Ngụy anh liền không có căng lại, hắn xoay người, đem vùi đầu ở lam trạm trên vai, không có một tia thanh âm, chỉ có lam trạm có thể cảm giác được bờ vai của hắn dần dần bị nước mắt ướt nhẹp.
Bên kia người thật không có cái gì quá lớn động tĩnh, bọn họ cũng đều biết, Liên Hoa Ổ sẽ bị diệt. Đã biết, tương lai rất nhiều chuyện, chính là bọn họ không có trải qua quá, không có mất đi quá, cho nên bọn họ không hiểu.
Bọn họ chỉ nhìn đến đứng ở lam nhị công tử bên người cái kia làm bọn hắn xa lạ cái kia thanh niên, đột nhiên lập tức đỏ hốc mắt, xoay người liền chôn ở lam nhị công tử trong lòng ngực.
Sau đó bọn họ liền nghe thấy được lam nhị công tử nói.
“Ngụy anh”
Lam nhị công tử mềm nhẹ vuốt ve hắn tóc dài, không tiếng động an ủi hắn.
Chôn ở hắn trong lòng ngực Ngụy anh dần dần, run rẩy bả vai, đột nhiên kia từng tiếng áp lực tiếng khóc truyền ở lam trạm bên tai, dần dần càng lúc càng lớn, càng lúc càng lớn, đến sau lại trực tiếp diễn biến thành gào khóc.
Đứng ở bọn họ bên cạnh giang trừng hốc mắt cũng đỏ lên, nước mắt một giọt đi theo một giọt rơi xuống, vừa rồi cái kia thần nữ bọn họ không có như vậy khổ sở, cái kia quen thuộc khuôn mặt lại không phải quen thuộc người, giờ này khắc này, hai người kia lại rốt cuộc banh không được, hắn a tỷ đã từng nói qua, bọn họ ba cái là thân nhất người, chính là hiện tại bọn họ đều đi rời ra.
Kim lăng nhìn thoáng qua gào khóc Ngụy anh, lại nhìn thoáng qua nức nở không ngừng cữu cữu, đột nhiên không biết chính mình là nên khóc hay nên cười, mộc một khuôn mặt, bình tĩnh nghe bên tai tiếng khóc, nhìn hình ảnh giữa người.
Bên kia, lại bị lam nhị công tử kia thanh “Ngụy anh” cấp kinh sợ
“Ngụy Vô Tiện bọn họ vì cái gì khóc như vậy khổ sở” giang vãn ngâm khó hiểu hỏi.
“Ngươi hỏi ta, ta đi hỏi ai đây, ta cũng không biết a” Ngụy Vô Tiện nói. Đang ở lúc này, bọn họ liền nghe được lam nhị công tử câu nói kia.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ nháy mắt liền cương ở tại chỗ.
Lam Vong Cơ nhìn bên kia thành thục ổn trọng chính mình, mềm nhẹ trấn an cái kia trong ngực trung khóc đến không thôi xa lạ tuổi trẻ công tử, đột nhiên, trong lòng dâng lên cái loại này vớ vẩn cảm, như thế nào cũng tán không đi, hắn cực lực tưởng phủ nhận cái loại này cảm xúc, chính là càng ngày càng rõ ràng cái loại cảm giác này, nói cho hắn, hắn chính là thích người kia.
“Ngụy Vô Tiện, ngươi là đoạn tụ? Còn chặt đứt Lam Vong Cơ” giang vãn ngâm thanh âm trực tiếp phá âm, chính là hắn nói lại làm đầy đất cứng đờ tại chỗ người hồi qua quá thần tới.
Ngụy Vô Tiện bị giang vãn ngâm này đoạn lời nói, cấp sặc, ở một bên điên cuồng ho khan, nước mắt đều khụ ra tới. Đáy lòng vớ vẩn cảm lại không ngừng gia tăng, tình huống như thế nào? Lam Vong Cơ cùng ta, đúng không, không phải đâu, không phải đâu, ta chẳng lẽ còn đem Lam Vong Cơ cấp bẻ cong? Không phải đâu, Lam Khải Nhân không đem ta cấp giết?
Bên này Ngụy Vô Tiện ở tự mình hoài nghi bên kia Lam Khải Nhân cũng đã lâm vào chính mình hoài nghi giữa, tình huống như thế nào, ai có thể nói cho hắn tình huống như thế nào?
“Khụ khụ khụ, chư vị vẫn là trước xem đi xuống rồi nói sau” lam hi thần thật sự chịu không nổi, các gia nhìn qua vấn an hướng hắn đệ đệ ánh mắt, bất đắc dĩ đứng ở hắn đệ đệ trước người, nói ra như vậy một tiếng.
“A ha ha ha, đúng vậy đúng vậy, trước xem trước xem”
“Đúng vậy, xem đi xem đi”
Đều nói nhân loại vui mừng cũng không tương thông, tình huống hiện tại chính là như vậy thuyết minh. Kỳ thật giờ này khắc này, bọn họ trước mặt thủy kính lại còn ở truyền phát tin.
Ô ô ô, ta thật sự khóc chết, một bên viết một bên khóc, khóc đôi mắt đều sưng lên, toàn thế giới tốt nhất sư tỷ nha! Thật sự muốn khóc đã chết, cái này nước mắt thật là vẫn luôn ngăn không được 😭😭😭😭😭