Một ngày cuối tháng 5 năm 2023
Kim Jisoo rảo bước nhanh về phía căn hộ triệu đô thuộc quản lý của khu Gangnam sầm uất biệt lập những nơi khác. Đây là một chút thành quả tặng cho bản thân sau những ngày làm việc vất vả. Chị di chuyển nhẹ nhàng không chút gấp gáp, ở đây chẳng có đàn chó săn tin nên rất tự do thoải mái. An ninh thuộc top đầu Đại Hàn nên việc rò rỉ hình ảnh là không bao giờ.
Đặt ít trái cây vừa nhờ chị Becky mua hộ lên bàn kính. Vào phòng thay một bộ đồ mới mẻ cho thoải mái rồi xăn tay áo rửa đống trái cây khi nãy. Khoảng độ vài phút cho việc sắp xếp. Kim Jisoo ung dung hướng về phía sofa chuẩn bị cho việc thư giản sau một ngày đầy mệt mỏi.
Đốt ít hương thơm lavender, rất nhanh khắp căn hộ đã thoang thoảng một tư vị vô cùng dễ chịu. Không gấp gáp động đến thiết bị điện tử, Jisoo dang hai tay chào đón Dalgom chú chó cưng vào lòng ôm ấp cho thỏa mãn. Tầm 20' Jisoo với tay ấn vào điểu khiển tivi xem chút chương trình vui nhộn. Chị rất thích những show như thế, rất giải trí lại có tính nhân văn cao. Chị cũng chẳng thích ồn ào xô bồ, cứ việc ở nhà hưởng thụ thôi.
Nhưng hình ảnh cùng những dòng chữ đập vào mắt Jisoo không phải là hài hước hay vui nhộn cũng chẳng phải chương trình thường ngày nào cả. Một cặp đôi bị khui hẹn hò mà không ai khác lại là nàng ta. Jennie Ruby Jane Kim.
Hương thơm vẫn thoang thoảng, Dalgom vẫn nằm kế bên chị. Nhưng Kim Jisoo thì khác, khuôn mặt không biểu thị chút sắc thái nào nếu đối diện người khác sẽ làm người đó đôi chút hoảng sợ. Đáy mắt lặng như nước, bàn tay vẫn đều đều xoa lông chú chó nhỏ. Nhưng miệng lại lẩm bẩm dòng chữ trên tivi một cách vô thức đầy mơ hồ.
Rengggg
Hàng chục tin nhắn từ điện thoại chị phát ra liên tục như kéo Kim Jisoo về thực tại. Có chút giật mình nên cũng làm cu cậu Dalgom giật mình theo. Jisoo theo bản năng liền vuốt ve chú chó nhỏ mong nó bình tĩnh lại.
Đưa mắt sang nhìn. Kim Jisoo biết người đó là ai mà không cần check thử. Jennie ơi là Jennie, quả đúng là em chứng nào tật nấy. Yên bình không muốn cứ thích sóng gió vùi dập bản thân. Thử hỏi xem Kim Jisoo có muốn cuộc sống như vậy không? Câu trả lời sẵn sàng là không. Jisoo thích cuộc sống bình đạm hằng ngày trôi qua không chút tai tiếng hay nháo loạn. Nhưng Jennie Kim thì không như thế, nàng ấy thích tung bay thích làm những điều lớn lao, thích hoạt nháo. Âu cũng là bản năng mỗi người.
From Jennie ssi
" Jisoo nghe em đó không phải là sự thật. Làm ơn tin em đi em xin lỗi chị...Jisoo có nghe em nói không "
99+.....
" Jisoo tin em đi em không muốn làm ơn. Xin hãy tin tưởng em em biết chị yêu em đúng không? Xin chị "
=> Sooyaaa: Không cần lo Jennie, chị ổn. Ai lại đau lòng khi nghe tin hẹn hò của người yêu cũ chứ. Em chắc lại quên rồi, hai chúng ta chia tay rồi mà.
"........"
Jisoo thở một hơi dài thật dài. Cũng chẳng hiểu sao lại ly khai sofa mà hướng tới quầy bar rót một ly Chivas thượng hạng với độ cồn khá cao nhâm nhi. Tivi đã tắt ngúm từ lâu, điện thoại cũng bị cô tắt nguồn. Dường như chẳng muốn để tâm tới thế giới điên đảo ngoài kia. Ấn điều khiển bật một bản nhạc buồn tẻ lên thưởng thức, wao lại còn có cả ánh trăng sáng đêm nay nữa. Quả là mỹ vị trần gian. Có rượu có nhạc lại còn có trăng. Một buổi tối không còn gì buồn hơn.
Để nhớ xem gặp Jennie vào khi nào nhỉ. Chỉ duy nhất hôm nay chị muốn nghĩ về nàng ấy thật nhiều.
Hmm gặp nhau năm 2011
Chính thức hẹn hò năm 2014
Chà cũng lâu phết rồi ấy chứ. Jisoo gật gù uống thêm một ngụm lớn.
Lại nhớ về mấy khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lúc tuổi 20. Năm nay cả hai cũng gần 30 rồi chứ ít gì nữa. Ấy thế mà tình yêu này cũng chỉ đồng hành vỏn vẹn gần 10 năm. Hay cốt chăng chỉ do mình Jisoo cố gắng vun đắp từng ngày.
Không! Jennie yêu chị như thế nào. Kim Jisoo hiểu rõ. Nhưng tính nàng ấy quá bốc đồng lại yêu thích những thứ xa vời. Mà Jisoo thì vẫn thích cách âm thầm hưởng thụ cuộc sống mà thôi. Khác nhau một trời một vực nhưng họ vẫn gật đầu đi vào mối quan hệ nghiêm túc.
Jennie hay ghen và chiếm hữu, chị biết. Kể cả là Bona hay Soojin đều bị nàng ta tung hoành huống chi là nữ nhân họ Hong. Người được xem là thanh mai trúc mã của Kim Jisoo. Cái cách nàng ta làm mình làm mẩy rồi cái cách Jisoo cưng chiều vỗ về vào lòng. Đều được chị in sâu vào tâm trí.
Rồi đằng đẵng nhiều năm qua, Kim Jennie lại nổi hứng nháo lên việc hẹn hò linh tinh. 2019 này rồi 2021 và 2023. Nói sao nhỉ? Kim Jisoo cũng mắt nhắm mắt mở vài lần. Năm 2022 cả hai đường ai nấy đi mặc kệ Jennie cương quyết níu kéo chị ra sao.
-Hôm nay là thử thách một đêm nghĩ về em. Cạn!!
Một tiếng keng vang lên trong không gian tĩnh mịch. Jisoo cạn ly cùng với chai rượu đã vơi đi gần hết ở đó, hôm nay không say nhỉ? Cũng tốt chị cũng chẳng muốn ngủ ngay bây giờ. Không có tâm trạng tí nào cả.
Khác nhau về mọi mặt từ sở thích cho tới cách sống, thêm việc những lùm xùm hẹn hò của nàng khiến chị không thể nào nhắm mắt im lặng được nữa. Thử hỏi thế gian có ai chịu được việc hẹn hò của bạn gái mình mà không phải mình chưa? Họ xúc phạm bạn gái mình mà mình chỉ biết im lặng đọc rồi lặng lẽ đi ra chưa. Chắc chỉ có Kim Jisoo thôi chứ ai lại cao cả đến thế thôi.
Tuôn thêm một dòng mỹ tửu vào cổ họng. Hôm nay nói không buồn là nói dối mà nói còn yêu say đắm cũng không đúng lắm. Mối tình gần 10 năm trời chẳng ít. Nói buông cũng không được mà níu lại cũng không xong. Kim Jisoo lần này không đau buồn như hai lần trước. Hai lần trước họ còn là người yêu của nhau, an ủi vỗ về là bình thường. Còn lần này có là cái gì của nhau nữa đâu nên mình có buồn cũng tự mình gặm nhấm lấy.
Thở hắt ra một hơi đi ra ban công cùng ly rượu đầy. Ngắm nhìn sao trời chi chít mà hài lòng, ít ra người ta được nàng công khai trước mọi người. Còn chị thì sao? Chị ở trong bóng tối mà cùng em yêu nhau.
Cũng công bằng mà em ha ..
Mỉm cười nhẹ rồi ực một phát hết sạch luôn chai Chivas. Nay tửu lượng cao rồi nên đờ đẫn chứ chưa tới mức ngã quỵ. Mà Jisoo nào đâu biết một chiếc xe hơi cùng nhân ảnh trong đó đã bi ai nhìn chị như thế nào, xót xa chị ra làm sao...
End - 2023-07-12
Author by BaeeTracyy 🌷
BẠN ĐANG ĐỌC
JJ - BEHIND YOU THERE WILL BE NO MORE ME
FanfictionMột mối quan hệ luẩn quẩn vĩnh viễn không có đường lui