Căn hộ cấp cao thuộc quận Gangnam - Seoul - South Korea
Jennie chìm đắm trong khoảng không vô định của căn hộ. Nó to lớn đến mức nàng cảm thấy nhỏ bé thực sự. Giây phút nàng mơ màng trong vô thức như xưa gấp gáp tìm chị để giải thích thì Kim Jisoo tặng từng chữ như nhát dao đâm sâu vào tim nàng.
Ta chia tay rồi mà em?
Ai lại đau lòng vì người yêu cũ?
Jennie biết nếu nàng nhắn tiếp tục cho chị, trái tim nàng sẽ vỡ tung. Kim Jisoo khi chị ta tuyệt tình nàng hiểu rõ nhất, trầm tĩnh rồi nói những từ như dao găm vào người khác. Cũng tự Jennie Kim biết nàng đã tạo ra một Kim Jisoo như thế nên biết trách ai bây giờ đây.
"Alo Jennie hả em. Không xong rồi chủ tịch đang ầm ĩ lên vấn đề của em. Ngày mai tranh thủ lên gặp bà ấy, nhớ là nhẹ nhàng có biết chưa?? Alo Jennie em có nghe chị nói không?"
"Thái độ của các thành viên như thế nào hả chị?"
Jennie mơ màng hỏi một câu. Là những tia hi vọng nhỏ nhoi mà nàng dành cho người kia. Chỉ mong họ một lần nhìn về nàng cũng được.
" Lisa và Rosé nhất mực bảo vệ em trước chủ tịch, còn Jisoo thì chị nghe chủ tịch nói chưa liên lạc được"
"........"
Mỉm cười chua chát một cái, chị ta còn tuyệt tình hơn nàng nghĩ nữa chứ. Vâng một tiếng cho Alison liền chán chường cố ru mình vào giấc ngủ. Bây giờ nàng chỉ muốn ngủ thật sâu, biết đâu trong giấc mơ, Kim Jisoo của ngày xưa sẽ quay trở lại bảo bọc dỗ dành nàng. Rồi Jennie sẽ thành Jendeukie của ngày xưa bám lấy chị ấy. Nghĩ thôi cũng đã hạnh phúc...
......
Hôm nay có lịch trình tại cty, cả 3 người Lisa Rosé và nàng đã có mặt. Chỉ có Jisoo là đang trên đường tới. Rosé tinh ý nhận thấy mắt nàng có chút đỏ dù được trang điểm kĩ càng. Liền chạy đến hỏi han
- Jennie chị ổn chứ? Đừng lo tụi em sẽ cố gắng bảo vệ chị trước chủ tịch.
Rosé ngọt ngào nói một câu. Con bé lúc nào cũng ân cần như thế. Lisa chỉ biết thở dài nhìn Jennie cứ lâu lâu lại ngó nghiêng ra cửa. Hai chị của cô từ bao giờ lại thế này cơ chứ.
- Hallo xin chào mọi người - Jisoo rạng rỡ bước vào phòng tập vẫy tay chào staff làm họ bật cười vẫy tay lại.
- Jisoo chị đến rồi sao. Chị đã ăn sáng chưa?
Rosé quan tâm hỏi han. Đối với em ấy việc ăn sáng rất quan trọng nên có thói quen hỏi mọi người câu này vào buổi sáng. Lisa nhìn chị mỉm cười gật đầu rồi lại lần nữa thở dài xoa xoa vai Jennie như an ủi.
- Hi mấy đứa chị chưa ăn. Nhưng chị sẽ bổ sung nó sau khi tập xong- Jisoo mỉm cười nói. Từ đằng xa đã chú ý cô gái nhỏ, người duy nhất không nói một lời nào nãy giờ.
- Chị nên ăn sáng hoặc ít nhất là tí sữa. Jisoo!
Rosé nghiêm giọng. Sẽ rất hại cho sức khỏe mà chị em không biết à. Đổi lại là nụ cười xòa từ chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJ - BEHIND YOU THERE WILL BE NO MORE ME
FanfictionMột mối quan hệ luẩn quẩn vĩnh viễn không có đường lui