Three - Don't want to care

890 83 17
                                    

Jennie lặng người trong phòng cùng Rosé. Nàng đang đau đến tột cùng, Kim Jisoo đó hoàn toàn đã bỏ nàng ra khỏi tầm mắt, chị ta chán ghét nàng đến cùng cực. Ánh mắt của chị ta là thứ mà Jennie nhìn thấy, nó không một chút ấm áp hay yêu thương nàng như xưa, bây giờ chỉ toàn một mảng lạnh lẽo. Vốn là ánh mắt Jennie Kim nàng ghét nhất.

Rosé thấy chị mình như thế liền đau lòng, sao Jennie lại làm vậy, em đau lòng cho nàng một nhưng lại đau cho Jisoo mười. Jisoo không đáng nhận những điều đó, chị ấy xứng đáng được nhiều thứ tốt hơn hiện tại. Đặc biệt là một tình yêu đúng nghĩa.

- Jennie à chị đừng như thế mà- Rosé thở dài nhìn Jennie tựa đầu vào tường, ánh mắt vô định nhưng hai hàng lệ cứ chảy dài không dứt.

- Jisoo bỏ mặt..chị rồi- nàng thống khổ nói.

- Vậy chị biết tại sao chị ấy làm thế không?

Jennie ngơ ngác xoay qua nhìn em. Nàng không hiểu hàm ý câu nói của em ấy.

- Haizz Jennie unnie, từ trước tới nay em không xen vào đời tư của chị, đó là đời sống cá nhân của mỗi người, nhưng tình cảm của chị quá mơ hồ...nói cách khác chị không có khái niệm chính xác về tình yêu.

Rosé thở dài nói. Em nhịn điều này trong lòng lâu lắm rồi, đây là thời điểm thích hợp để nói.

- Jisoo yêu chị đến quên cả bản thân mình, nhưng chị nhìn xem chị làm gì được cho chị ấy? Chẳng có gì ngoài mấy tin hẹn hò của chị. Khi thì tiền bối cty bên kia, lúc thì tiền bối chung cty, là người mà hằng ngày dễ dàng đụng mặt nhất, còn bây giờ là người mà cả nhóm hạn chế tiếp xúc nhất sợ scandal ảnh hưởng tới hình ảnh. Jennie chị đang nghĩ cái gì thế?

Em nhăn mặt nói một hơi. Thật sự Jennie quá bồng bột trong chuyện tình cảm.

- Kh- không Chaeng à. Chị chỉ yêu Jisoo thôi, chỉ yêu một mình chị ấy thôi..

Jennie lắp bắp nói chỉ sợ em hiểu lầm ý mình.

- Vậy bạn trai hiện tại của chị là gì? Tình anh em ư?

- Chị...

Rosé thở hắt một hơi trong lòng, song song đó là thương Jisoo vô cùng. Sự lấp lửng này của Jennie nếu chị mà nhìn thấy, ắt hẳn sẽ thật sự đoạn tuyệt với Jennie mất.

- Nếu đã như vậy, đến tình cảm của bản thân chị vẫn không thể hiểu được, vậy chị làm sao hiểu cho Jisoo ... Vậy thì buông bỏ Jisoo đi chị. Cho Jisoo một lối thoát để chị ấy tìm được người sẽ yêu thương chị ấy và chị ấy cũng vậy, Jennie unnie.

- Không không Chaeng em đừng khuyên chị như thế...hức em biết chị không thể làm được kia mà..- Jennie òa khóc nức nở. Điều Rosé khuyên nàng vĩnh viễn nàng không làm được. Còn tình cảm với bạn trai nàng cũng không thể nói chính xác được.

- Nhưng như vậy là ích kỷ Jennie!! Nếu chị hạnh phúc với hiện tại thì hãy để Jisoo cũng được như chị.

-Kh...không thể được mà..- Jennie thất thiểu nằm trên sofa gần đó thều thào nói.

- Haizzzz

Rosé thở dài một lần nữa rồi mở cửa bỏ đi. Em hiện tại còn không muốn đối mặt với Jennie nói chi Jisoo. Không thể hiểu nàng ấy đang nghĩ gì trong đầu nữa...

.....

Jennie mơ màng cầm điện thoại nhắn tin cho chị liên tục. Nàng nhắn không biết bao nhiêu nội dung nhưng một lời Kim Jisoo cũng chẳng thèm đáp lại.

" Jisoo em xin lỗi vì khi nãy"

" Đối xử với em như xưa đi Jisoo, một chút ấm áp thôi cũng được, em không cần chị cho em thứ gì đâu.. "

" Em không thể sống tốt nếu thiếu chị"

" Làm ơn trả lời em đi, một chút thôi cũng được Jisoo ..."

" Em yêu chị lắm Jisoo, xin hãy tha thứ cho em vì tất cả. Em sẽ không như thế nữa..."

.......

Nàng òa khóc nức nở trên thành sofa, cũng may đây là phòng nghỉ nên chẳng có staff nào lui tới đây, Jennie có thể thoải mái bộc lộ cảm xúc hiện tại, nàng khóc đến khàn cả cổ, đau cả mắt nhưng một tin nhắn Jisoo cũng chẳng thèm trả lời. Nàng biết chị ấy là cố ý không trả lời. Nhưng Jennie nàng không thể sống nếu thiếu đi chị ấy được.

Hỏi nàng phải làm sao đây khi chính nàng cũng không thể hiểu tình cảm hiện tại. Đúng là nàng yêu chị nhưng hẹn hò với anh ta cũng là một chút rung động nhất thời, chỉ là nhất thời. Là do nàng ngộ nhận tình cảm ấy giống như của Jisoo, nàng sẽ đều được xem là tâm điểm, được bảo bọc nuông chiều. Nhưng lại không muốn tình cảm của Jisoo dành cho người khác. Rosé nói nàng rất đúng, là nàng ích kỷ, nhưng ích kỷ như vậy mà có thể giữ được chân Jisoo ở lại cạnh nàng thì Jennie Kim mang tiếng đó cũng chẳng sao cả.

Nằm co ro ôm chiếc điện thoại trong tay như báu vật, nó là thứ duy nhất gắn kết nàng và chị lúc này, chỉ có nó mới giúp nàng được trò chuyện cùng chị. Jennie sẽ phát điên mất nếu cứ như thế này.

Lẩm bẩm thẩn thơ chắc chắn chị ấy sẽ trả lời. Sẽ hiểu cảm xúc của nàng và Jennie sẽ nhận được sự thứ tha. Jisoo sẽ không bỏ rơi nàng nữa, sẽ không dùng ánh mắt như sáng nay nhìn nàng nữa. Jennie sẽ được chị cưng chiều như xưa, được chị xem là đại bảo bối trong lòng. Chỉ những điều tự mình nghĩ ra như vậy cũng đủ khiến Jennie yên tâm hơn một chút rồi, nàng biết nàng vẫn còn có chỗ trong lòng của chị mà....

Jisoo gật gù trên bàn nhậu cùng Lisa ở đó. Cô tuy có chút chếnh choáng say nhưng vẫn ý thức mình đưa Jisoo về nhà nên không dám uống quá nhiều. May mắn quán Jisoo chọn là một quán rất kín đáo. Nếu không để tụi chó săn kia chụp được cảnh bê tha như vậy chỉ có nước dâng tiền cho bọn chúng hòng bịt mồm lại. Tiếng chuông tin nhắn của Jisoo phát ra liên tục.

Chủ yếu là từ cái tên IG jennierubyjane. Jisoo mơ màng nhìn thấy, sự tức giận khi nãy như thổi phồng lên mà chộp lấy điện thoại nhắn gì đó rồi tắt nguồn không thương tiếc. Lisa thở dài, họ lại làm tổn thương nhau nữa rồi...

" Jisoo trả lời em đi. Em thật sự yêu chị, chuyện scandal em sẽ giải thích cho chị hiểu mà.. Đừng bỏ mặt em, em hứa sẽ không như ban sáng nữa...Jisoo!!"

=> Sooyaaa : tôi không muốn quan tâm những gì về em hay liên quan tới em. Tha cho tôi đi Jennie Kim.



......

_Còn gì bi kịch hơn việc người cũ còn thương. Nhưng người ấy hôm nay đã không còn thương mình nữa _

End 2023-07-16

Author BaeeTracyy 🌷

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

JJ - BEHIND YOU THERE WILL BE NO MORE MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ