• 2 : Âm Thầm

465 29 5
                                    

   [ Có yếu tố H tí xíu, không thích thì có thể skip]
    
      Hắn mạnh bạo chiếm lấy môi nhỏ của em người yêu, tay không yên phận mà luồng vào áo em mà sờ mó, vuốt ve cơ thể mịn màng ấy. Còn em thì hơi thở ngày một khó khăn, mẹ nó! hắn biết em hôn dở nên cứ lấy lí do ấy để dỗ em. Bàn tay biến thái ấy vẫn không rời khỏi người em dù chỉ một chút, hắn ranh ma mò mẫm tới hai điểm hồng đang bán cương ấy . Không chần chừ hắn véo lấy rồi còn se se nữa chứ, Kích thích vãi! Và thế là em cứ vặn vẹo theo di chuyển tay của hắn. Hơi thở ngày một cạn, em gắng dùng hết sức ít ỏi mà đấm đấm vào lưng hắn. Đối với hắn thì chỉ như mèo cào, vô cùng đáng yêu mà còn kích thích thằng bảo hòn con thức giấc. Hắn nhẹ nhàng rời khỏi đôi môi đỏ mọng ấy còn không quên cắn lấy một cái, tay hư vẫn không yên cứ dày vò điểm hồng của em đến cương cứng rồi đỏ ửng.

  - Mực à, đáng yêu quá này.

      Đấy lại giở giọng trêu em, nhưng giờ đầu óc em cứ mơ màng không thể nghĩ được thêm gì. Hai điểm hồng quá kích thích khiến nhóc Mực nhỏ thức giấc, em ngượng ngùng cọ xát hai mép đùi lại vào nhau. Miệng em giờ đây chỉ biết phát ra tiếng rên ư ử trong cổ họng, em ôm chặt lấy cổ hắn cơ thể cứ run lên từng cơn. Mà xui thay em vẫn không biết, mông xinh của em cọ đi cọ lại khiến cho thằng bảo hòn con đã trướng lên đau điếng.

  - Ư...ưm..Mỡ..nhột..ư

        Hắn thỏa mãn ngước xuống nhìn bé cưng đang chật vật vì bị mình kích thích , tay hắn nhẹ nhàng di chuyển xuống đũng quần em mà xoa nắn. Mực nhỏ được xoa bóp thì lại càng cứng hơn và lộ ra khỏi lớp quần lót mỏng, dịch trắng cứ rỉ ra từng chút ướt hết tay hắn. Còn em thì bị thằng người yêu xoa bóp sướng đến run người, đầu óc em dần trở nên mơ hồ hơn. Không biết từ lúc nào mà cơ thể em đã không còn mảnh vải che thân, mà lỗ hồng phía sau lại ngứa ngáy đến lạ. Em chật vật một hồi thì em đành liều một phen, đẩy ngã hắn xuống giường rồi em ngồi đè lên hắn.

  - Bé Mực? Hửm?

  - Đ*t mẹ...ưm..ư..cứ...ức..trêu..tao

     Hắn ngơ ngác nhìn hành động đáng yêu của bé người yêu, miệng em chửi thế thôi tay thì nhanh chóng cởi văng quần hắn đi. Cầm lấy thằng bảo hòn con mà vuốt ve, nghịch chán chê thì em liếm ngón tay khiến nó dính đầy nước bọt rồi mân mê xuống lỗ hồng để tự xử trước khi thằng bồ xử. Mới một ngón tay thôi đã khiến người em mất thăng bằng mà ngã nhào về phía bầu ngực rắn chắc của hắn, một rồi hai....rồi ba ngón!?!? Em vừa nới lỏng phía sau vừa dùng tay vuốt ve lấy thằng bảo hòn con khiến hắn sướng mà chỉ biết thở hắt từng cơn.

   - Ha...Bé..à..ha

   
   Để em tự chơi đến chán rồi, đến giờ hắn chơi rồi. Hắn nhanh chóng lật người em lại, đè em dưới thân ánh mắt như động dục ngắm nhìn cơ thể em từ trên xuống. Từng nơi hắn đi qua là bao nhiêu là dấu hôn xanh, đỏ nhìn mà ngượng hết cả mặt.

  - Nào..tới giờ tao chơi bé!

[ Cắt H tại đây nhé, tớ viết H còn tệ mọi người thông cảm nhé!?]

   Như mọi hôm, hắn dậy sớm hơn em vì hắn còn đi học và chạy deadlines ở trường. Vệ sinh cá nhân xong rồi thì ra đánh thức cục bông ham ngủ thôi, hắn nhẹ nhàng lại chỗ em dùng chất giọng Trai Bắc pha chút trầm mà ấm vô cùng để đánh thức bé Mực ham ngủ nhà hắn.

  - Mực à, dậy đi nào sáng tới đít rồi

    Nghe tiếng kêu quen thuộc em khẽ cựa mình sang hướng khác, giọng ngáy ngủ mà không quen phần dỗi vì hắn qua làm em đến 4h sáng. Cả người em đều ê ẩm cả, mông nhỏ cũng còn rất đau không muốn dậy cũng may có thằng người yêu tử tế, sung em tận trời vệ sinh tắm rửa một cách sạch sẽ nhất, ga cũng một tay hắn thay rồi mới bế em lên ngủ.

  - đ*o..ưm...tao còn dỗi Mỡ đấy

     Hắn nghe thế thì bất lực cười sủng ái, đưa tay bế lấy bé Mực đang buồn ngủ đi về sinh cá nhân. Tưởng hai người sẽ có một buổi sáng yên bình, nhưng Đ*O vừa vế em lên vỗ vỗ thì *BÙM* cánh cửa bị anh em CKG công kích. Mọi người ngơ ngác, tròn mắt nhìn nhau đến em cũng phải giật mình dậy vì tiếng ồn và cứng người khi thấy mọi người tập trung đầy đủ như thế.

  - Uầy, tao đoán đúng mà. Chả Mực với Lợn Béo có vấn đề

  - Á à tụi bây dám giấu anh em âm thầm hú hí

   Lần lượt Long với Duy chất vấn em và hắn. Ôi đ*tme ngượng vail*n! Em chỉ biết ngượng đỏ mặt gục đầu xuống vai hắn, còn hắn thì cười đầy tự tin và còn công khai với anh em. Mọi người đều vui vẻ với cặp đôi otp riu này, và từ đó em với hắn đã được tự do công khai chim chuột trên tream mà nhận lại ánh mắt đầy phán xét từ anh em CKG

_____________end______________

Mọi người đọc rồi cho tớ ý kiến nhé, thân ái ❤️
  

Chicken Gang  HouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ