Cặp mà mình ship và rất thích: Long x Miền Tây Tếu , sẽ khác với nguyên tác nhaa❤️
__________________________Tình ra anh với cậu biết nhau cũng lâu, cả hai đều có tình cảm với đối phương. Nhưng lại không thổ lộ, d*t tức thế nhờ. Mà hai người hành sử với nhau như người yêu vậy, mọi người trong team ai cũng thấy thế. Họ chăm sóc nhau từng chút, thậm chí còn ngủ chung giường cơ ạ.
Hôm nay, anh em có một buổi đi chơi nguyên ngày nên đã hẹn nhau ở quán cafe vào sáng sớm. Trong khi mọi người hầu như có mặt gần hết thì có một cặp chim cu vẫn còn ôm nhau nằm trên giường.
Cũng may có tia nắng chiếu từ cửa sổ đã đánh thức Duy dậy, anh khẽ vươn người vặn vẹo một tí cho tỉnh. Quay sang nhìn nhún đen lú ra khỏi chăn vẫn yên bề giấc ngủ ,thì bật cười rồi nhẹ nhàng lay người cậu dậy.
- Long à, đ*ma sáng tới đít rồi dậy đi
Cậu khẽ cựa mình sang phía anh, nhíu mày lại. Rồi đưa một ngón tay thân thiện trước mặt anh, rồi ngồi dậy dụi dụi mắt.
- f*ck mày câm đi, mới sáng sớm.
Thấy hành động ngáy ngủ của cậu, con tim anh đã tan chảy mất rồi. Đ*t simp mất thôi, nhưng phải gồng đứt dây áo zú. Vươn tay vò đầu cậu dặn dò
- Đánh răng rửa mặt đi, tụi nó hối cháy máy tao rồi kìa. Còn mày thôi đó.
- Lầu bầu cứ như mẹ tao vậy, hối hối cái đ*tme mày, đợi tao 15p
Cậu chửi chán chê rồi mới xách mông xuống giường rồi lê thân xác vào nhà tắm. Anh chỉ biết nhìn cậu mà cười bất lực, ôi! Vợ anh lười thế không biết nhưng anh yêu vcl ạ.
Sau 15p cậu hớn hở chạy ra, kéo kéo tay anh ra phía cửa. Miệng thì tía lia- Đi nhanh..nhanh thằng Sang bao chầu cafe kìaaaa
- Từ từ coi chừng té , cái thằng này
Anh thì lo cậu té, còn cậu thì cứ nhoi nhoi kéo tay anh ra khỏi cửa. Còn quên cả khoá cửa, may mà anh còn não nên vòng lại khoá cửa rồi dắt cậu xuống bãi xe. Anh đèo cậu trên con moto, còn cậu không ngần ngại mà ôm chặt lấy eo anh. Chỉ có nhiêu đó thôi cũng khiến cậu vui như trẩy hội.
Tới nơi, cả hai nhận được sự phán xét từ anh em. Bây giờ mọi người có mặt đầy đủ, chỉ thiếu mỗi cậu và anh. Sang nhìn cặp chim cu rồi phàn nàn
- Tụi bây hú hí cail*n gì mà lâu thế hả?
- Chắc ôm nhau hun hít rồi
- Tao doán đúng mà, hai bây dây thun quá đấy
Từng lời trêu chọc từ Phan Hoàng, Bảo Hoàng rồi lời khẳng định từ Darling . Khiến mặt cậu bị chọc đến đỏ ửng đứng nép sau lưng anh, còn anh thì trong lòng vui như Sangtraan lắc đuýt nhưng phải giải vây cho vợ trước đã.
- Bây im, tại kẹt xe chứ bộ. Tao cho mỗi đứa trái bóng cười giờ.
_____________End #1_________________
Trời ơi, tui thấy hơi nhạt cũng xàm. Có gì mọi người góp ý cho tui nhó, tại vừa suy nghĩ vừa viết nên nó cứ tuôn trào ý tưởng mà viết không kíp ấy ;-; ét ô ét
BẠN ĐANG ĐỌC
Chicken Gang House
Fanfiction• Đây chỉ là đam mê CKG , viết theo cảm xúc của mình nên sẽ không giống nguyên tác. • Tính cách mỗi thành viên sẽ khác so với bên ngoài • mong mọi người đọc và góp ý cho mình nhó • nhiều lúc văn vở nó lủng củng mong mọi người thông cảm nhé • Tớ bị...