Nguyên văn vì jj tề hạ mỹ ưu thái thái 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》
Bổn văn là kế thái thái lúc sau tam sang
Sẽ có tự nghĩ ra nội dung, lôi giả rời đi
CP: AkuAtsu, DaChuu, cơ kha, GoGe, SukuIta
Edogawa Conan
7 tuổi
Edogawa Ranpo cùng Conan · nói ngươi gien hợp thành thực nghiệm thể, từ có ý thức đến bây giờ 5 năm, 6 tuổi phía trước vẫn luôn bị nhốt ở đặc thù phòng.
Thuật thức: 『 thật cũng là giả 』: Tự thân chú lực cùng chung quanh nhỏ yếu chú linh kết hợp, sáng tạo ra trong khoảng thời gian ngắn nghe chính mình mệnh lệnh cường đại chú linh, cực hạn vì: Một bậc chú linh năm cái hoặc là đặc cấp chú linh một cái, trừ một bậc chú oán chú linh 『 Mori Ran 』 ngoại không thể lại có được mặt khác tự thân chú linh, thả 『 Mori Ran 』 không thể chủ động giết hại nhân loại.
Có được đặc thù thể chất 『 Tử Thần học sinh tiểu học 』, nhân này đặc thù tính, 『 Yokohama giáo cách mạng 』 phía trước bị nhốt ở số 9 phòng thí nghiệm, cùng Yumeno Kyuusaku một cái đãi Satoru.
Kaito Kid
10 tuổi
Thực nghiệm hạng mục 《 nhân loại tự mình nhận tri ý thức 》 thực nghiệm thể 73 hào, duy nhất thành công ví dụ.
Thuật thức: 『 dưới ánh trăng ma thuật 』: Lợi dụng môi giới vặn trụ nhân loại nhận tri, môi giới không hạn, nhưng là chỉ có thể đối lập chính mình nhỏ yếu người sử dụng, nếu là không cẩn thận đối lập chính mình cường đại người sử dụng, nhẹ thì bị thương, nặng thì tử vong.
Ma thuật kỹ thuật cao siêu, hơn nữa tựa hồ đối với cái gọi là 『 Pandora đá quý 』 có không giống nhau chấp nhất.
Gin
15 tuổi 【 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo năm nhất sinh, lệ thuộc với cảng Mafia xã đoàn 】
Thuật thức: 『 trong nước xích huyết 』: Lợi dụng đặc thù thuật thức, chuẩn xác tìm ra kẻ phản bội, đồng thời đọc lấy kẻ phản bội ký ức, ở hắn đọc lấy xong ký ức trong nháy mắt, kẻ phản bội nổ tan xác mà chết.
Tự thân thể thuật cùng với xạ kích năng lực thập phần xuất sắc, ở cảng Mafia chủ yếu đảm nhiệm bắt Yokohama giáo phản đồ này một công tác.
Haibara Ai
21 tuổi 【 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo giáo y 】
Thuật thức: 『 xoay ngược lại thuật thức 』
Tự thân y thuật thực hảo, ham thích với nghiên cứu các loại mới lạ dược vật.
Này thiên vì báo động trước cùng với nhân thiết giả thiết, dư lại về sau lại đổi mới
Bởi vì cp tình tiết còn không có viết, ta liền không đánh tag
Trang sau
©| Powered by