【 Junpei Yoshino sững sờ ở đương trường, nâng lên chân cương ở không trung.
"A...... A...... Ân......"
Junpei Yoshino sửng sốt một hồi lâu, mới đầy mặt đỏ bừng mà tìm về chính mình thanh âm, bước tiếp theo thậm chí thiếu chút nữa thuận quải.
Nakajima Atsushi chú ý tới Junpei Yoshino kỳ quái hành động, thuận thế thấy được bên đường một nhà hắn đã từng ăn qua mì sợi, "A, nhà này mì sợi ta ăn qua, siêu ăn ngon! Chúng ta liền tại đây ăn đi?"
"...... Ân."
Thẳng đến ngồi ở cái bàn bên cạnh, Junpei Yoshino trên mặt còn có một chút không có rút đi nhiệt độ.
"Lại nói tiếp...... Nakajima-kun, ngươi còn không có nói cho ta ngươi ở đâu đi học."
"A, cao trung a." Nakajima Atsushi đem mì sợi bàn ở đựng đầy canh cái muỗng, "Ta ở Yokohama đều lập chú thuật cao chuyên, là năm nay mới vừa vào học năm nhất sinh."
Junpei Yoshino yên ổn lăng, "Chú thuật? Cái tên thật kỳ quái...... Là ở Yokohama nào? Ta chưa từng nghe qua trường học này."
"Bởi vì trúng tuyển người rất ít sao." Nakajima Atsushi đem mì sợi nhét vào trong miệng, nói chuyện mơ hồ không rõ, "Không có gì mức độ nổi tiếng, ở Yokohama vùng ngoại ô, không ở thành phố."
『 rốt cuộc nghe các tiền bối nói, ngay cả học khu đều là chữa trị hảo không đến nửa năm. 』
Trúng tuyển người rất ít, hơn nữa ở Yokohama vùng ngoại ô, này mấy cái điều kiện thêm lên, Junpei Yoshino cái thứ nhất nghĩ đến chính là ở Yokohama cũng không hiếm thấy quý tộc tư lập cao trung.
Tuy rằng cũng có thể là cái gì không chính hiệu không xong cao trung, nhưng nếu là Nakajima Atsushi liền đọc trường học, Junpei Yoshino trực giác sẽ không kém. 】
Nghe đến đó, không sai biệt lắm đã đoán được hiệu trưởng là ai Edogawa Ranpo triều Junpei Yoshino nói đến: "Ánh mắt không tồi nga."
"Bất quá, vì cái gì sẽ cảm thấy ta trường học thực không tồi a?" Nakajima Atsushi phun tào chi hồn hừng hực thiêu đốt: "Chẳng lẽ liền bởi vì chúng ta là bằng hữu sao? Ngoài ý muốn đơn thuần."
"Ai?" Junpei Yoshino có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu: "Như vậy sao...... Bất quá, nếu là Atsushi-kun trường học, xác thật sẽ cảm thấy không phải cái gì hư trường học đâu."
"...... Cảm ơn." Trầm mặc hồi lâu, liền học cũng chưa thượng quá Nakajima Atsushi chỉ có thể như thế như vậy nói đến
【 "Như vậy."
"Junpei thành tích thực hảo đi?"
『 học...... Học bá! Ta lý luận thành tích vĩnh viễn ở đạt tiêu chuẩn tuyến mặt trên giãy giụa......』
"Ai? Vì cái gì nói như vậy?"
"Ta ở trường học bên ngoài nhìn đến dán ngươi tên đoạt giải tin tức."
"Cái kia a......" Junpei Yoshino có điểm ngượng ngùng, "Là thật lâu phía trước thưởng, trường học còn không có tháo xuống đi sao."
Một đốn mì sợi trung, Junpei Yoshino thản Nakajima Atsushi nói trời nói đất, thượng vàng hạ cám mà nói rất nhiều, cẩn thận ngẫm lại đều là không có gì dinh dưỡng đề tài, nhưng Junpei Yoshino khó được phi thường vui vẻ.
Chờ đến cùng Nakajima Atsushi tách ra, về đến nhà lúc sau, Junpei Yoshino hảo tâm tình như cũ không có biến mất.
"Thoạt nhìn thật cao hứng a. Junpei Nagi một tay chống sô pha bối, cười đột nhiên thò qua tới, "Giao cho tân bằng hữu?"
Bị đột nhiên để sát vào Junpei Nagi hoảng sợ, còn đang suy nghĩ sự tình Junpei Yoshino đột nhiên lui về phía sau, thiếu chút nữa rớt xuống sô pha, đỡ ổn sau mới thấy rõ là Junpei Nagi, "Mụ mụ! Đừng đột nhiên thò qua tới a."
"Xin lỗi ~ xin lỗi ~"
"Cùng mụ mụ nói nói sao, đối phương là cái như thế nào người?"