【 Mori Ougai thi đậu chấp nghiệp cho phép con đường phía trước dài lâu vô vọng, rõ ràng làm nghề y tri thức đã ở hắn trong đầu, hắn cũng có thể thực tốt vận dụng, nhưng đã vô y học giáo văn bằng, lại không có làm hộ sĩ cơ sở hành nghề kinh nghiệm, làm hắn thi đậu cho phép con đường phía trước khó khăn thật mạnh.
Bị đổ gần bốn ngày, hắn thậm chí không đạt được đi khảo tư cách.
Nhưng là, tuy rằng không có chấp nghiệp cho phép, nhưng Mori Ougai vẫn mở ra phòng khám, thoạt nhìn không nghĩ là vì kiếm tiền, càng như là vì mặt khác mục đích, thuận tiện hành khám.
Vốn dĩ Mori Ougai đều chỉ là vì nhiệm vụ khai cái này phòng khám, nhưng lần trước cấp tiểu nữ hài xử lý xong miệng vết thương lúc sau, có thể là tiểu nữ hài nói cho chính mình người nhà, kế tiếp lại thành công người mang theo cảm nhiễm miệng vết thương tìm được rồi hắn nơi này.
Căn cứ tiểu miệng vết thương mà thôi, trướng trướng làm nghề y kinh nghiệm Mori Ougai không có cự tuyệt, vì nàng xử lý miệng vết thương, nhưng mà vấn đề ra liền ra ở nữ nhân hướng hắn nói lời cảm tạ rời đi thời điểm, Mori Ougai không có lấy tiền.
Một truyền mười, mười truyền trăm.
Càng ngày càng nhiều tiểu bệnh bệnh nặng cư dân thượng hắn nơi này xem bệnh, nguyên bản chỉ là xử lý chút thật nhỏ miệng vết thương, chậm rãi quá độ đến cảm mạo phát sốt, lại sau lại một ít coi như nghiêm trọng bệnh cũng tìm được rồi hắn này tới.
『...... Cảm thấy đạo đức bắt cóc 』
Đang ở cấp một vị tiểu người bệnh đổi dược Mori Ougai như thế như vậy nghĩ đến. 】
"Ai ——?" Dazai Osamu kéo trường âm điệu: "Nguyên lai Mori tiên sinh cũng có đạo đức loại đồ vật này sao? Hoàn toàn nhìn không ra tới a, rõ ràng là cái áp bức lao động trẻ em lòng dạ hiểm độc thủ lĩnh."
"Uy, Dazai," Nakahara Chuuya cau mày: "Đều nói cho ta tôn trọng một chút thủ lĩnh a......" Nói còn chưa dứt lời, đã bị Dazai Osamu đánh gãy: "Nột, Chuuya, thân là ta cẩu ngươi, muốn nhận rõ rốt cuộc ai là chủ nhân nga."
Nghe vậy, Nakahara Chuuya phiền lòng dời đi tầm mắt, không biết qua bao lâu, mới rầu rĩ truyền đến hắn thanh âm: "Sẽ không lầm ngươi, Dazai......" Được đến những lời này Dazai Osamu mắt thường có thể thấy được tâm tình hảo lên.
"Dazai nói thật là đả thương người tâm a, rõ ràng ở Port Mafia làm được thực hảo, liền tính đến cuối cùng phản bội Port Mafia, ta cũng không có phái người đuổi giết Dazai, đều như vậy, Dazai thế nhưng còn nói ta không có đạo đức." Sâm âu lời nói với người xa lạ là nói như vậy, trên mặt lại liền nửa phần bi thương đều không có, như cũ là công thức giống nhau mỉm cười.
Mà lời hắn nói cũng bị Dazai Osamu hoàn toàn làm lơ.
Nakajima Atsushi cùng Akutagawa Ryunosuke hai mặt nhìn nhau, đối với cảm tình trì độn hai người rõ ràng sẽ không cảm thấy có cái gì không đúng, nhưng là, từ vừa rồi trải qua kia một đợt đánh sâu vào lúc sau, không biết vì cái gì, bọn họ đối loại chuyện này liền thập phần mẫn cảm.
Fukuzawa Yukichi nhìn Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya, vừa nhớ tới Mori Ougai trong miệng liên hôn, bỗng nhiên cảm thấy đầu trừu trừu đau, giây tiếp theo, Edogawa Ranpo thanh âm truyền đến: "Xã trưởng không cần phải xen vào bọn họ, ngu ngốc liền tính ở bên nhau cũng là ngu ngốc!"
Fukuzawa Yukichi: Cảm ơn, nhưng là hoàn toàn không có bị an ủi đến.
【 "Bác sĩ thúc thúc."
"Ân? "Mori Ougai đem nguyên bản điểm tích nhổ xuống tới, đem tiếp theo bình cắm vào nhưng ngưng lại ống tiêm, ngữ khí ôn nhu, "Làm sao vậy?"
Thực xảo, ngồi ở sạch sẽ trên giường bệnh tiểu người bệnh đúng là ngày đầu tiên tới tìm hắn rửa sạch miệng vết thương nữ hài, "Bác sĩ thúc thúc, ngươi không thu tiền nói, dựa cái gì nuôi sống chính mình a?"
Rõ ràng là thượng tiểu nhân tuổi, vị này mặc màu đỏ váy tiểu nữ hài ngoài ý muốn thành thục.
Mori Ougai tại tiểu nữ hài trước mặt ngồi xổm xuống, ngửa đầu cười nói: "Không quan hệ nha, làm bác sĩ kỳ thật là thúc thúc nghề phụ."