13

48 7 0
                                    


Ichiji Kyotaka tâm nhy dng, cn thn mà không có hi đáp.

Thị giác lại chuyển tới Gojo Satoru bên này, mọi người an tĩnh nhìn, Edogawa Conan đại não lúc này vận chuyển tới cực hạn, này thoạt nhìn chính là một hồi từ bi ai cùng với thống khổ, máu tươi cùng với thi thể đúc thành sân khấu kịch.

Nói thật, Ichiji Kyotaka lúc này cũng không có lúc trước như vậy khẩn trương, hoặc là nói sự tình đều tới rồi loại tình trạng này, quả nhiên vẫn là chỉ có thể tiếp nhận rồi.

Nhưng là, ở Gakuganji gia duỗi trong mắt, y biết mà khiết thăng chức là chính thức gia nhập Gojo Satoru trận doanh, vì thế, sắc mặt của hắn lại âm trầm vài phần.

Y biết mà Kyotaka làm phụ trợ giám sát vẫn luôn là thực nỗ lực tồn tại, thậm chí so rất nhiều thân là phụ trợ giám sát lão nhân đều phải lợi hại, mà hiện tại, bọn họ lại mất đi như vậy một cái dùng tốt công cụ.

Nhưng là không có người để ý hắn, phim nhựa còn ở tiếp tục.

"Năm 3 cân, năm 2 Okkotsu, năm nht Megumi, thm chí là đột nhiên toát ra ti Yokohama giáo cái kia tiểu tử...... Chú thuật giới cân bằng sắp bị điên đảo."

Hắn chậm rãi đem năm ngón tay thu nạp, một chút dùng sức, thế cho nên đốt ngón tay hơi hơi trở nên trắng.

"Nguyên bản, Itadori cũng nên ở trong đó."

Itadori Yuuji thi thể ở giải phẫu trên đài, không có bất luận cái gì trả lời.

"Ai," Kugisaki Nobara vỗ vỗ Itadori Yuuji vai: "Gojo lão sư nói những lời này thời điểm, ngươi ở cùng Ryomen Sukuna nói lập khế ước sự tình đi?"

Hiểu được lập khế ước là chuyện như thế nào Itadori Yuuji chỉ cảm thấy chính mình trên mặt độ ấm đều có chút cao, hắn nhìn nhìn Ryomen Sukuna, hạ giọng cùng Kugisaki Nobara xin tha: "Đừng nói nữa Kugisaki, lập khế ước gì đó ta lúc ấy cũng không biết là chuyện như thế nào lạp, hơn nữa, chuyện này quyết định đến hảo qua loa, không phải nói, ta đến lúc đó sẽ mang theo Ryomen Sukuna cùng chết sao? Những cái đó Gojo lão sư trong miệng nói cao tầng cũng sẽ không làm ta tồn tại đi?"

Đáng tin cậy trẻ vị thành niên Fushiguro Megumi rốt cuộc mở miệng: "Tuy rằng ta phía trước vẫn luôn ở lo lắng chuyện này, nhưng là, Itadori, hiện tại không cần để ý."

Đỉnh hai vị đồng kỳ nghi hoặc ánh mắt, Fushiguro Megumi mắt cá chết: "Ryomen Sukuna cái loại này duy ngã độc tôn tính cách, hơn nữa hắn đối Itadori chiếm hữu dục cùng với khống chế dục, những cái đó cao tầng ở động Itadori phía trước, phải suy xét suy xét chính mình có hay không mệnh sống đến ngày hôm sau."

Nghe đến đó, Itadori Yuuji cùng Kugisaki Nobara vẻ mặt bỗng nhiên hiểu ra biểu tình, Gojo Satoru tâm tình càng là sung sướng vô cùng, Yuuji thân là chính mình học sinh, đã sớm bị cao tầng cam chịu tiến vào chính mình trận doanh, Ryomen Sukuna muốn cùng Yuuji lập khế ước, khẳng định sẽ không làm Yuuji xảy ra chuyện, tất yếu thời điểm còn sẽ ra tay giúp một phen, năm xá năm nhập chính là tìm được rồi một cái không cần tiền giúp đỡ, sao có thể không vui?

Ieiri Shoko mang lên y dùng bao tay, dùng đeo bao tay tay đi h khu trang, "Yokohama giáo, là cái kia nghe nói có đồng dng có th s dng xoay ngược li thut thc tr liu người cái kia?"

【 Yokohama giáo xem ảnh thể 】 dạ nhaWo Geschichten leben. Entdecke jetzt