Tri thức cấm

4K 232 13
                                    

Kaveh bị kéo vào một nụ hôn dài. Bàn tay to lớn của Alhaitham lần vào trong áo của anh, vuốt ve sống lưng của kiến trúc sư từ trên xuống dưới. Hắn hôn tới mức Kaveh còn chẳng kịp phản ứng, chỉ có thể bám víu lấy cổ Quan Thư Ký để không ngã xuống. Lưỡi Alhaitham với vào trong khoang miệng Kaveh, đảo một vòng. Kiến trúc sư quên cả thở, thú thật đây không phải lần đầu tiên hai người hôn nhau, nhưng cái kiểu hôn ngấu nghiến thế này của Alhaitham thì Kaveh vẫn không quen được.

Kaveh đẩy Alhaitham ra, giãy giụa muốn thoát khỏi người tên hậu bối, thế nhưng Quan Thư Ký không cho anh đi. Bàn tay của hắn thậm chí còn luồn cả vào quần của Kaveh, vỗ lên mông anh. Kiến trúc sư thấy mặt mình nóng tới mức tê rần, chỉ muốn ngất đi luôn cho rồi. Alhaitham hôn lên gò má anh, rồi từ đó xuống dần tới cổ. Kaveh muốn nói với hắn rằng đừng có hôn ở cổ, ngày mai còn phải đi làm, nhưng Quan Thư Ký chẳng thèm quan tâm, nhắm chỗ nào lộ nhất thì hôn. Tiếng mút mát vang lên, đến lúc Alhaitham ngẩng đầu dậy, cổ Kaveh đã hằn một dấu hôn đỏ chót, ở cái chỗ mà hắn chắc chắn rằng cổ áo của Kaveh sẽ không thể nào che đi được.

"Alhaitham, hôm nay cậu sao vậy?"

Ánh sáng của Kshahrewar, kiến trúc sư nổi tiếng nhất Sumeru, lúc này đang ngồi trên bàn của đàn em cùng nhà, bị đàn em hôn tới mức quên cả thở. Cánh tay của Kaveh còn đang ôm lấy cổ Alhaitham, trọng lực cả cơ thể gần như dồn cả vào Quan Thư Ký. Anh hỏi, nhưng Alhaitham không trả lời, bởi hắn còn đang bật vùi mặt vào lồng ngực mềm mại của Kaveh. Ngón tay của Quan Thư Ký mơn trớn một bên đầu ngực anh qua lớp áo trắng mỏng tang. Bên còn lại, hắn há miệng ngậm lấy cách một lớp áo. Kiến trúc sư cắn môi, cố gắng kiềm lại giọng khi cơn kích thích kia ập đến. Quan Thư Ký quá chuyên nghiệp trong việc làm thế nào để trêu chọc Kaveh, cuối cùng, một tiếng rên khe khẽ bật ra khỏi miệng anh.

"Vào phòng đã, Alhaitham. Vào phòng"

Kaveh đấm vào lưng hắn, nắm mái tóc bạc của Alhaitham kéo ngược ra sau. Quan Thư Ký bị buộc ngửa cổ ra, tóc bạc xoã ngược, lộ ra cái trán cao và đôi mắt đỏ nhìn chằm chằm vào Kaveh ra chiều bất mãn lắm. Kiến trúc sư thở dốc, cố gắng chạy thoát khỏi Alhaitham, nhưng Quan Thư Ký chỉ cần vươn tay một cái là anh lại nằm gọn trong lồng ngực hắn. Kaveh nắm chặt tóc của Alhaitham, không cho hắn sấn tới gần anh nữa. Nếu như anh thả tay ra, tên này sẽ lại hôn nữa cho mà xem. Nhưng kể cũng lạ, bình thường hắn có bao giờ như vậy đâu...

"Hôm nay cậu sao vậy hả? Vừa về đến nhà là nhào vào như chết đói vậy. Giờ này cậu đã tan ca đâu? Hôm nay Giáo Viện rảnh rỗi đến thế cơ à, Quan Thư Ký?"

Alhaitham vươn tay, luồn vào trong quần Kaveh, ấn vào nơi đang phồng lên phía trước. Kiến trúc sư rùng mình, bàn tay đang nắm tóc hắn cũng bất giác buông lỏng ra. Được đà, Alhaitham ngay lập tức sấn lại gần, ấn Kaveh nằm hẳn xuống bàn. Lưng anh va vào mặt gỗ đau điếng, nhưng Kaveh cũng chẳng kịp để tâm đến, bởi ngay sau đó Alhaitham đã xé toạc áo của anh ra.

"Tôi chỉ đang nghĩ anh có vẻ rất thích trẻ con" Quan Thư Ký vỗ lên bụng anh "Hay chúng ta sinh một đứa?"

"Hả? Cậu điên rồi à? Tôi là đàn ông thì sinh thế nào được?!"

Mặt Kaveh đỏ rần, anh đẩy Quan Thư Ký ra, nhưng rồi cũng bị kéo lại. Đôi mắt đỏ của Alhaitham nhìn chằm chằm vào Kaveh, và họ lại rơi vào một nụ hôn. Cánh tay của kiến trúc sư quàng lên cổ Quan Thư Ký, đôi mắt nhắm nghiền. Tiếng quần áo ma sát với nhau loạt xoạt, tiếng thở dốc xen kẽ, Kaveh cuối cùng cũng không cưỡng lại được tên hậu bối kia, đành xuôi theo cuộc chơi của hắn...

[HaiKaveh] Tri Thức CấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ