Nửa đầu của buổi gặp mặt diễn ra khá suôn sẻ do phần lớn thư ký Na chỉ cần ngồi im bên cạnh ghi chép. Nhưng "đường dài mới biết ngựa hay, phim hay phải chờ đoạn kết". Đến giờ dùng bữa, mấy người bọn họ di chuyển vào phòng ăn đã được chuẩn bị sẵn. Căn phòng rộng rãi được trang trí bởi vô số dải ruy băng lấp lánh, chỉ trong nháy mắt lơ là đã thấy mèo Na thơ thẩn đứng ở góc phòng mắt sáng rực nhìn mấy quả bóng bay kéo theo những dây ruy băng trên trần nhà, các ngón tay khẽ cọ vào nhau như chuẩn bị hành động.
"Thư ký Na"
Sếp Lee lên tiếng gắng kéo mèo nhỏ về thực tại
"Meow"
Một tiếng kêu không lớn không nhỏ nhưng đủ để ngưng đọng lại hoạt động của mọi người xung quanh, ai cũng ngớ người nhìn về phía phát ra âm thanh.
"Xem ra đời sống hôn nhân của sếp Lee khá phong phú nha, nhập vai đến tận nơi làm việc" ai đó phì cười thì thầm
Thư ký Na ngại muốn chết vội chạy đến đứng sau lưng sếp Lee, mặt nhỏ đỏ hồng giấu đi sau hai nắm tay.
Đối tác từ khi ngồi vào bàn đã hắt xì hơi liên tục được dăm bảy lần, cái mũi đỏ ửng lên như quả cà chua. Trong khi đó thủ phạm gây tội hồn nhiên ăn cá hấp đến ngon lành, cánh tay vung đũa kéo theo những sợi lông mèo đung đưa trong không khí
"Hắt xì..., xin lỗi mọi người tôi ra ngoài một chút"
Lee Jeno ái ngại dõi theo dáng vẻ lật đật chạy đi của đối phương, nhìn chiếc áo dính đầy lông mèo của Jaemin mà bất lực.
Ước chừng một chén cơm (đơn vị đo thời gian của mèo Na), đối tác cũng trở lại bàn ăn nhưng nhờ sự năng suất ngọ nguậy gắp cái nọ với cái kia của thư ký Na, một bàn cơm chỉ toàn là lông mèo. Cuối cùng đối tác vẫn đành xin đi bệnh viện, hẹn ngày khác gặp lại.
Chủ tịch Lee đưa thư ký mèo của mình về công ty xử lý nốt công việc nhưng thư ký mèo từ trên xe đã gục đầu ngủ gật, anh chỉ đành bế cậu vào phòng nghỉ, một mình lủi thủi làm việc bên ngoài.
Áng chừng một tiếng trôi qua, sếp Lee cũng bắt đầu thấy lười, duỗi lưng đi về phía phòng nghỉ.
Thư ký Na thoạt nhìn ngủ thật ngoan, má sữa áp xuống mặt gối, hô hấp bình ổn. Sếp Lee nào có biết chiếc quần yếm anh chọn với bao nhiêu công sức đã bị thư ký Na lột phăng ra vứt dưới chân giường, quần lót cũng không thèm mặc để đuôi nhỏ được tự do. Áo sơ mi chỉn chu cũng bị cậu cởi đến chỉ còn 2 cúc áo, eo nhỏ ngực xinh không chút ngần ngại phô trương ra ngoài.
Chủ tịch vốn muốn nghỉ ngơi cho đầu óc nhẹ nhõm, lại chẳng ngờ chào đón anh vào giấc ngủ lại là cảnh tượng diễm lệ của đồng nghiệp. Phía dưới vì vậy mà tự giác tỉnh táo.
------------------------------------------------
Sếp gì ăn rồi báo thư ký hoài 🥲
Nhân viên phòng hành chính xin thông báo, chương sau CÓ THỂ có h, e sẽ cố 🙃 viết khó quá trời
Hồi bữa cũng viết 1 e h fic, mà nhớ k lầm mấy ngày mới viết xong, r chỉnh chỉnh sửa sửa, r lấy can đảm mãi mới dám đăng
Nên là ..... chương H này có chút gấp, các tình yêu thông cảm nhó 😘
Tui/e/mình cảm ơn ạ 🫀🫀🫀
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nomin] Sếp Lee và thư ký Na
FanficNhững câu chuyện nhỏ về sếp Lee và thư ký Na của anh ấy