- Tag : ABO, hiện đại, thế giới Muggle, hiệp định hôn ước, niên thượng, cưới trước yêu sau, ngọt, sủng,...
- Couple : Enigma Voldemort x Sigma Draco ( xưng hô ngài - em, tôi - em )
- Warning : OOC, Voldemort cách Draco nhiều tuổi nhưng lord đại khái khuôn mặt sẽ không già đi, lord chuyển biến tâm trạng từ lạnh nhạt chịu trách nhiệm đến simp trúa :-)))) Draco có thể có thai.
P/s : Tớ cũng không quá hiểu ABO, sẽ dùng kinh nghiệm cá nhân để viết, có sai sót mọi người thông cảm ¯\_༼ ಥ ‿ ಥ ༽_/¯---------------------------------------------------------
1.
Voldemort trước giờ cũng không nghĩ đến bản thân sẽ có một ngày không phải thức dậy ở dinh thự của mình mà là tại phòng nghỉ của câu lạc bộ.Khuôn mặt nam tính điển trai cùng khí tràng khiến người ta không thể thở nổi khẽ chau mày. Nhiều năm qua luôn ở vị trí cao được người khác dùng đủ loại tư thế khéo léo nịnh nọt cùng lấy lòng khiến nam nhân này tôi luyện được một loại chí khí ngạo nghễ. Những người từng tiếp xúc qua với hắn, dù là vui đùa hay lấy thân phận tình nhân đều vô cùng thức thời. Nếu may mắn được Voldemort ở lại vui vẻ một đêm, ngày hôm sau hẳn là đã sớm biến mất không còn tung tích. Voldemort luôn có ý thức lãnh thổ rất mạnh, sẽ không cho phép người mà hắn không quen ở một nơi mình không nắm rõ hoan hảo, nói gì đến nghỉ ngơi.
Nhưng chuyện trước mặt chân chân thực thực mà đánh sâu vào thị giác của hắn, trần nhà xa lạ cấu trúc xa lạ, cùng người bên thân đang say ngủ vùi. Voldemort vò rối mái tóc, nghiêng mặt nhìn ngắm cộng sự đêm qua hắn lựa chọn, đôi mày càng thêm cau chặt.
Người này xoay lưng lại với hắn, làn da so với chăn nệm còn muốn trắng hơn. Xương bướm xinh đẹp hơi nhô, phác hoạ nên khung xương gầy gò tinh tế. Dấu hôn như hoa hồng nở rộ trên người cậu, xanh xanh tím tím rải rác khắp nơi. Sau tuyến thể có một dấu răng rõ ràng, thể hiện Voldemort đã đánh dấu người trước mắt.
Còn may mắn là đánh dấu tạm thời, dù dựa vào thân phận và quyền lực của hắn đánh dấu bất kỳ người nào đều không thành vấn đề, nhưng Voldemort không có hứng thú cường đạo bất cứ ai. Đối với món đồ hắn quan tâm, hắn dù phải bể đầu chảy máu cũng phải tranh cho bằng được, chân chính có thể để trong mắt hắn chỉ có danh vọng tiền tài và quyền lực, những cái tình cảm dư thừa này bất quá chỉ được coi là vật tuỳ thân. Nhưng xuất phát từ thân sĩ cùng lễ nghi, hắn cuối cùng cũng cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm và hành động bồi thường đối với bạn giường của mình.
Voldemort nhấm nháp pheromone còn sót lại trong không khí, ngoại trừ mùi trầm hương của bản thân hắn thì có một mùi hương xa lạ khác. Đó là hương hoa mai, thực nhạt hương mai, như tắm trong sương mù hoặc giá tuyết, làm người hít được cảm thấy lồng ngực một trận thanh mát như đứng dưới cơn mưa phùn. Dựa theo mái tóc bạch kim vô cùng nổi bật của thiếu niên, Voldemort rất nhanh đoán được thân phận của cậu - thiếu gia nhà Malfoy, Draco Malfoy. Một vị vô cùng quý hiếm Sigma, luôn được gia tộc Malfoy bảo hộ không lộ diện. Trùng hợp hơn, người này hình như từng được đề cử trở thành đối tượng kết hôn của hắn.
2.
Draco cảm thấy bản thân vô cùng vô cùng xui xẻo mới có thể hơn tám giờ sáng không phải đang nằm lỳ trên chiếc giường thoải mái của mình ở trang viên Malfoy mà phải ngồi đây cùng Voldemort ăn sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VolDra] Anecdoche
Fanfiction" Rốt cuộc, tình cảm vặn vẹo méo mó này là gì. Là cái mà người ta gọi là ái tình sao ? " ... Fic là tổng hợp những short chapter liền mạch hoặc one-shot của couple : Voldemort/Tom Riddle (top) x Draco Malfoy (bottom) !!Cực độ OOC!!, ngọt ngược đều...